กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ ออโรร่า จัดโปรรับวันแม่

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๕
"มอบเครื่องประดับบอกรักแม่" - นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ตัวแทนบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี (กลาง) ร่วมกับ นางลภัสรดา ฤติวรางค์กูร ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ห้างเพชรทองออโรร่า (ซ้ายสุด) และ นายมาสุ จรรยางค์ดีกุล นักแสดงและนายแบบ (ขวาสุด) ชวนลูกๆบอกรักแม่ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ จัดโปรโมชั่น มอบส่วนลดค่ากำเหน็จถึง 50% สำหรับผ่อนชำระทองรูปพรรณอัตราดอกเบี้ยพิเศษนานสูงสุดถึง 24 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2559 และมอบส่วนลดสุดพิเศษสำหรับแหวนเพชรวันแม่ถึง 40% แบ่งชำระ 0% นาน 10 เดือน เริ่มต้นผ่อนเพียง 1,690 บาทต่อเดือน หรือผ่อนเครื่องประดับเพชรอื่นๆแบ่งชำระ 0 % นาน 10 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559 สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระในเครือกรุงศรี ทั้งบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เซ็นทรัลเครดิตคาร์ดบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า ที่ห้างเพชรทองออโรร่ากว่า 190 สาขาทั่วประเทศ เพื่อให้สมาชิกได้มีโอกาสมอบเครื่องประดับเพชรและทองเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้คุณแม่ในราคาสบายๆ

นางสาวณญาณียังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "ยอดผ่อนชำระเครื่องประดับเพชรและทองคำในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 50 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2558 เนื่องในโอกาสเทศกาลวันแม่ในปีนี้ ซึ่งตรงกับวันหยุดยาวที่หลายคนอาจกลับบ้านไปใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัว กรุงศรี คอนซูมเมอร์จึงได้จับมือกับออโรร่าเพื่อมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม คืนกำไรให้กับลูกค้าที่ต้องการจะมอบเครื่องประดับเพชรและทองคำเป็นของขวัญแทนความรักให้กับคุณแม่ ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดการณ์ว่ายอดผ่อนชำระเครื่องประดับเพชรและทองคำตลอดทั้งปี 2559 จะเติบโตตามเป้าหมายที่บริษัทฯ ตั้งไว้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ