ยูบิลลี่จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ 'Emblem of Eternity’ เพื่อส่งมอบของขวัญที่ดีที่สุดเป็นสื่อแทนใจให้กับคุณแม่และคนที่คุณรักในเทศกาลวันแม่นี้

พฤหัส ๑๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๕๔
บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่น "EMBLEM OF ETERNITY EXCLUSIVE EVENT" (เอ็มเบลม ออฟ อีเทอร์นิตี้) Masterpiece Collection

ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่คุณรัก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคอลเลคชั่นพิเศษที่รังสรรค์มาเพื่อเทศกาลวันแม่ในปีนี้โดยเฉพาะโดยแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสัญลักษณ์ความเป็นนิรันดร์ของแบรนด์ Jubilee Diamond เพื่อสื่อถึงความรักนิรันดรโดยออกแบบให้ตัวอักษร J สองตัวประกบกัน ร้อยเรียงเป็นเรื่องราวแห่งความรัก, ความสุข, และช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ ลงบนเครื่องประดับเพชรได้อย่างสวยงามทันสมัย ล้ำค่า

คุณอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ตั้งใจเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษนี้เพื่อส่งมอบของขวัญที่ดีที่สุดเป็นสื่อแทนใจให้กับคุณแม่และคนที่คุณรักในเทศกาลวันแม่ซึ่งเราได้คัดสรรเพชรที่ดีที่สุดอย่างเพชรกะรัต D Color (น้ำ100) จากประเทศเบลเยี่ยมซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดของโลกมารังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ซึ่งเรามั่นใจว่าคอลเลคชั่น Emblem of Eternity ที่มาพร้อม สร้อยคอเพชร, แหวนเพชร, ต่างหูเพชร และกำไลเพชรจะทำให้เทศกาลวันแม่ของคุณมีความหมายพิเศษมากเพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดี

การเปิดตัวคอลเลคชั่น "EMBLEM OF ETERNITY" ได้รับเกียรติจากนางแบบชื่อดัง นำโดยคุณเมย์ ปาลิตา จาก The Face Thailand Season1 มาร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ที่จะนำทุกท่านไปพบกับเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นสุดหรูพร้อมด้วย "ท็อป-จรณ โสรัตน์" ดารานายแบบสุดฮอตมาร่วมถ่ายทอดความรักที่มีต่อคุณแม่ผ่านเครื่องประดับเพชรที่มอบเป็นของขวัญแทนใจให้คุณแม่และโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน อาทิ คุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย จำกัด(มหาชน) คุณสุธีตา บุนนาค และ คุณดวงดาว ทองทับ ณ Main Hall ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นอกจากนั้นแขกผู้มีเกียรติและลูกค้าทุกท่านที่มาร่วมงานจะมีสิทธิจับรายชื่อเพื่อลุ้นรับแหวนเพชรจาก Jubilee Diamond จำนวน 5 รางวัล รวมถึงโปรโมชั่นฉลองเทศกาลวันแม่ รับส่วนลดพิเศษมากมายจากคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และเพชรกะรัตพร้อมใบเซอร์ ระดับโลก ลดสูงสุด 50% พร้อมรับของสมนาคุณจาก Jubilee Diamond และผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 6 เดือนสำหรับสินค้าทุกชิ้นในงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา