Coway เปิดตัวศูนย์บริการ Dream Service Center แห่งแรกในประเทศไทย ส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้าทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล

จันทร์ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๐
บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด พัฒนาคุณภาพไม่หยุดยั้ง ส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เปิดตัวศูนย์บริการแห่งใหญ่แห่งแรกในประเทศไทย "Coway Dream Service Center" ณ ซอยโพธิ์แก้ว3 แยก6 ลาดพร้าว 101 เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการส่งมอบคุณค่าผ่านการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา

คุณ ปาร์ค ชุน ยง (Mr.Park Chun Yong) กรรมการผู้จัดการบริษัทโคเวย์ฯ เปิดเผยว่า "สำหรับศูนย์บริการ Coway Dream Service Center เป็นศูนย์บริการทางด้านเทคนิคประเภทเครื่องกรองน้ำ เครื่องฟอกอากาศ ฝารองนั่งสุขภัณฑ์ เครื่องสกัดน้ำผักและผลไม้ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอื่นๆ ที่พร้อมมอบคุณภาพการบริการให้กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยได้มีการเริ่มต้นเปิดเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ณ ซอยโพธิ์แก้ว3 แยก 6 ลาดพร้าว 101 ที่เป็นจุดที่ครอบคลุมพื้นที่ในการให้บริการอย่างทั่วถึงทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล สามารถมอบการบริการที่สะดวกและรวดเร็วให้กับทางลูกค้าได้"

"และนอกจากนี้ทางบริษัทโคเวย์ฯ ยังได้มีการวางแผนในระยะยาวข้างหน้าที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และนำไปใช้เป็นแบบอย่างกับประเทศอื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการส่งมอบคุณค่าผ่านการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป" คุณ ปาร์ค ชุน ยง กล่าว

Coway Dream Service Center เน้นการส่งมอบบริการที่ดี มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกประทับใจในการบริการของเราและรู้สึกเชื่อมั่นในแบรนด์สินค้าของทางบริษัท นำมาซึ่งการ WOM(Word of Mouth) เหมือนกับการ "เจอของที่ใช่ ใช้ของที่ดี แล้วทำการบอกต่อ" ซึ่งเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าอีกทางหนึ่ง

โดยทางคุณคิม ยง ซอง (Mr.Kim Yong Sung) ผู้ดำรงตำแหน่ง Exclusive Vice President บริษัท โคเวย์ ประเทศเกาหลี ได้ให้เกียรติเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ พร้อมกล่าวถึงแนวทางการพัฒนาคุณภาพของโคเวย์ในอนาคตว่า "การเปิดตัวของศูนย์บริการ Coway Dream Service Center นี้ ถือเป็นอีกก้าวใหญ่ของบริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) แม้ว่าทางโคเวย์จะทิ้งห่างคู่แข่ง แต่โคเวย์ของเราก็ไม่หยุดพัฒนา เพื่อการบริการที่ดียิ่ง ๆ ขึ้น มอบให้แก่ลูกค้าของเรา และในอนาคตอีก 3-5 ปีข้างหน้าทางบริษัทมุ่งเน้นที่จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้มากขึ้น โดยมุ่งหวังในด้านการสร้างการรับรู้ในด้านสินค้าและบริการของทางบริษัทเพื่อให้ลูกค้าได้รู้จักกับแบรนด์และสินค้าในเครือของบริษัทเราให้มากยิ่งขึ้น"

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าหรือบริการจากทางโคเวย์ พบกับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ "Special Discount Membership 20%" สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องกรองน้ำตั้งแต่ก่อน 31 กรกฎาคม 2558 สามารถใช้สิทธิส่วนลด 20% เพื่อซื้อ Membership แบบราย 1 ปี และ 2 ปี โปรโมชั่นถึง 31 สิงหาคม 2559 นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.coway.co.th หรือ https://www.facebook.com/cowaythailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest