เปลี่ยนโลกการเดินทางของคุณ หูฟังไร้สายเซนไฮเซอร์ PXC 550 มอบชั่วโมงการทำงานได้นานกว่า แก่ประสบการณ์การเดินทางอันชาญฉลาด

จันทร์ ๑๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๓
หากคุณคือนักเดินทางที่เดินทางเป็นประจำและที่กำลังค้นหาประสบการณ์การเดินทางที่พิเศษ ถึงเวลาของการยกระดับประสบการณ์การเดินทางสู่การใช้หูฟังไร้สายเซนไฮเซอร์ PXC 550 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเสียง ตั้งใจออกแบบมาเพื่อนักเดินทางเพื่อธุรกิจโดยเฉพาะ หูฟังไร้สาย PXC 550 เพื่อนร่วมเดินทางอัจฉริยะ ที่จะมอบคุณภาพเสียงอันเป็นที่ยอมรับในคุณภาพที่สูงของเซนไฮเซอร์ และระยะเวลาใช้งานแบตเตอรี่ต่อครั้งที่ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง พร้อมเพิ่มเติมประสบการณ์การฟังที่ปรับเลือกได้เองอย่างง่ายดายขณะเดินทาง ด้วยการตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชั่น CapTune™ ของเซนไฮเซอร์

เซนไฮเซอร์ เล็งเห็นทุกความต้องการของผู้ใช้และมุ่งหวังให้ PXC 550 มอบความสะดวก สบายแบบไร้สายที่เหนือระดับและปราศจากการรบกวน เสมือนหนึ่งได้รับประสบการณ์การเดินทางเพื่อธุรกิจที่ดีที่สุด

"เราประดิษฐ์หูฟังพรีเมี่ยมอย่างหูฟังไร้สาย PXC 550 ที่ถ่ายทอดความเป็นผู้นำด้านคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมของเซนไฮเซอร์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของการเดินทางให้กับนักเดินทางเพื่อธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์ของความเป็นผู้นำที่ชาญฉลาด" ดร.คริสเตียน เอิร์น ผู้บริหารฝ่ายบริหารจัดการกลุ่มสินทรัพย์ ของเซนไฮเซอร์ กล่าว "สำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ หูฟังควรที่เป็นอุปกรณ์ที่สามารถมอบประสบการณ์ได้อย่างหลากหลาย ทั้งความความเสถียรของการเชื่อมต่อและแม่นยำ เพื่อให้การทำงานที่วุ่นวายเป็นไปอย่างราบรื่น สามารถมอบความเงียบเสมือนอยู่ในใจกลางของความสงบ เมื่อต้องจดจ่ออยู่กับภาระกิจ และเต็มอิ่มกับช่วงเวลายามว่างที่คุณจะไม่ต้องการอะไรมากไปกว่า คุณภาพเสียงออดิโอ

อันเยี่ยมยอดนี้ ด้วยหูฟังไร้สาย PXC 550 คุณก็ไม่จำเป็นต้องคิดมากเวลาที่คุณจำเป็นต้องเดินทางไปที่ต่างๆอีกต่อไป"

ประสิทธิภาพของระยะเวลาการทำงานที่ยาวนาน

หูฟังไร้สาย PXC 550 สร้างขึ้นเพื่อตอบความต้องการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานสำหรับผู้เดินทางเป็นประจำ ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงสำหรับการชาร์จหนึ่งครั้ง แม้จะอยู่ในการใช้งานเทคโนโลยีNoiseGardTM ระบบไฮบริดตัดเสียง ที่สามารถปรับได้ในฟีเจอร์ของหูฟังรุ่นนี้"

เพื่อนร่วมเดินทางอัจฉริยะ

หูฟังไร้สายเซนไฮเซอร์ PXC 550 มอบประสบการณ์ของการเดินทางอย่างชาญฉลาด ด้วยการผสมผสานความสะดวกสูงสุดในการใช้งานเข้ากับฟีเจอร์ที่เข้าใจความต้องการอันหลากหลายของผู้ใช้ ส่วนครอบหูฟังที่ใช้งานอย่างง่ายดาย ที่ฝังแผงคอนโทรลแบบสัมผัส และเสียงแจ้งเตือนรูปแบบการใช้งาน (voice prompt) ที่ช่วยง่ายต่อการเลือกตั้งค่า ขณะเดียวกันหูฟังไร้สายPXC 550 ยังสามารถหยุดแบบชั่วคราวได้แบบอัตโนมัติของเสียงเพลงและระหว่างพูดคุยสาย เมื่อหูฟังถูกถอดออก

ยกกระดับประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้ใช้แบบสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย NFC ฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การส่งสัญญาณเสียงระหว่างบลูทูธคุณภาพสูงและหูฟังให้ได้เสียงคุณภาพแบบต้นฉบับ ซึ่งสามารถปรับแต่งได้อย่างแม่นยำตามความต้องการของผู้ใช้งานแต่ละคน

ประสบการณ์ของอรรถรสทางดนตรีปรับเลือกตามอัธยาศัยกับ CapTune™

หูฟังไร้สาย PXC 550 ประกอบด้วยอุปกรณ์ 4 ชิ้นที่สามารถตั้งการทำงานไว้ล่วงหน้า เพื่อใช้ในการตั้งค่าเสียง รวมถึง ไดเรคเตอร์ โหมด (Director Mode)โหมดที่สามารถเลือกค่าได้ตามใจต้องการสำหรับใช้คู่กับแอปพลิเคชั่นเสริมจากเซนไฮเซอร์ CapTune™ ครั้งแรกของแอปพลิเคชั่นปรับแต่งเสียงได้เองของเซนไฮเซอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง ที่ได้รับการพัฒนาจากความใส่ใจของผู้ใช้หูฟังเป็นหลัก แอปพลิเคชั่นนี้เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้วสำหรับสมาร์ทโฟน ทั้งระบบแอนดรอยด์และระบบ iOS CapTune™ เป็นทั้งเครื่องเล่นเพลงคุณภาพสูงและแอปพลิเคชั่นปรับแต่งเสียงที่ทรงพลัง ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและปรับแต่งเสียงได้อย่างดีเยี่ยม แม่นยำขึ้น ด้วยอีควอไลเซอร์ (Equalizer) ฟีเจอร์ SoundCheck ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งผู้ใช้สามารถปรับแต่งเสียงเพลงของพวกเขาด้วย A/B testing ของการตั้งค่าที่แตกต่างกัน CapTune™ ทำให้ประสบการณ์การฟังเพลง สามารถปรับแต่งได้ด้วยตนเองอย่างแท้จริงโปรแกรมเสริมปลั๊กอิน (Plug-in) ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างพิเศษสำหรับหูฟังไร้สาย PXC 550 ยังอำนวยความสะดวกแก่ให้กับระบบตัดเสียงแบบปรับได้หรือ NFC ระบบเสียงที่ฉับไว และการเปิดใช้งานระบบหยุดเสียงชั่วคราวอัจริยะ (Smart Pause) นั่นหมายถึงการสนทนาโดยปราศจากการรบกวน และการฟังที่ปราศจากการแทรกแซง

การเชื่อมต่อแบบต่อเนื่องจะกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีการจัดเรียง Beamforming Array ที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนด้วยไมโครโฟนถึง 3ตัวของส่วนหูฟัง ให้กับทุกรูปแบบการสนทนา ทั้งในธุรกิจหรือบทสนทนาส่วนตัวสำคัญต่างๆได้อย่างชัดเจนไร้ที่ติ หรือแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมจะมีเสียงดัง ทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสได้ถึงพื้นที่สนทนาส่วนตัวระหว่างการใช้งานทั้งในช่วงเวลาผ่อนคลาย หรือในขณะจดจ่อกับการสนทนาธุรกิจก็ตาม เซนไฮเซอร์NoiseGardTM ระบบไฮบริดตัดเสียงที่ปรับได้จาก เซนไฮเซอร์ ให้ความมั่นใจในประสบการณ์ของการฟังที่ปราศจากสิ่งรบกวน ด้วยการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องและการปรับระดับให้เข้ากับเสียงในแวดล้อมนั้นๆ ไม่ว่าจะอยู่บนเครื่องบิน รถไฟ หรือแม้กระทั่งถนนที่วุ่นวาย เพื่อป้องกันเสียงรบกวนได้อย่างที่ต้องการ

คุณภาพระดับเซนไฮเซอร์ รับประกันความสบายขณะสวมใส่

รูปลักษณ์ของหูฟังไร้สาย PXC 550 ที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ ใช้วัสดุคุณภาพสูงที่น้ำหนักเบา ทำให้หูฟังไร้สาย PXC 550 มอบความสบายอย่างที่สุดขณะสวมใส่ แม้จะใช้งานเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ส่วนของที่ครอบหูนั้นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษ ผ่านการวิจัยของเซนไฮเซอร์เกี่ยวกับสรีระของรูปหู เพื่อออกมาเป็นรูปแบบหูฟังที่ใส่สบายอย่างที่สุด และเมื่อการเดินทางสิ้นสุดเสร็จสิ้นการใช้งาน หูฟังไร้สาย PXC 550 ถูกออกแบบมาให้สามารถพับเก็บได้ในกระเป๋าสำหรับหูฟังรุ่นนี้ที่จัดมาพร้อมกันในกล่องอีกด้วย

หูฟังเซนไฮเซอร์ไร้สาย PXC 550 รุ่นล่าสุดนี้ มีจำหน่ายแล้ว ร้านค้าปลีกในคิง พาวเวอร์ ดิวตี้ฟรี ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินภูเก็ต ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ ในราคา 16,720 บาท ก่อนที่จะวางจำหน่าย ณ ชอปผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของเซนไฮเซอร์ปประมาณเดือน ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับเซนไฮเซอร์

เซนไฮเซอร์ บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านเครื่องเสียงซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่เวเดมาร์ก ใกล้กับเมืองฮาโนเวอร์ ในประเทศเยอรมนี เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตหูฟัง ไมโครโฟน และเทคโนโลยีการรับส่งเสียงผ่านอุปกรณ์ไร้สาย โดยมีโรงงานเป็นของตัวเองในเยอรมนี ไอร์แลนด์ และสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ เซนไฮเซอร์ประกอบการธุรกิจในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ผ่านบริษัทในเครือ19 แห่ง และพันธมิตรการค้าที่มีความสัมพันธ์อันยาวนาน โดยบริษัทได้จำหน่ายสินค้าที่เป็นนวัตกรรมและโซลูชั่นทางด้านเสียง ที่มีความล้ำสมัยที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เซนไฮเซอร์มีพนักงานทั่วโลก 2,750 คน และเป็นบริษัทที่ดำเนินการแบบธุรกิจครอบครัว ซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2488 ดาเนียล เซนไฮเซอร์ และ ดร. อันเดรอาส เซนไฮเซอร์ เข้ามาบริหารบริษัทร่วมกันในปี 2556 และเป็นผู้บริหารรุ่นที่สามที่ดูแลกิจการ โดยเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา บริษัทมีผลประกอบการรวมมูลค่า 682 ล้านยูโรwww.sennheiser.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ