เทรซาเม่ จัดงาน “TRESemme Like A Salon Challenge” เปิดตัว “ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวผมสวยสุดสตรองคนใหม่

อังคาร ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๑
เทรซาเม่ จัดงาน "TRESemme Like A Salon Challenge"เปิดตัว "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวผมสวยสุดสตรองคนใหม่ พร้อมแท็กทีม ติช่า The Face และ นท The Star ทำเซอร์ไพรส์รับคำท้ากัดสีผมสุดแรงแบบไม่กลัวผมเสีย

เทรซาเม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพจากสหรัฐอเมริกา ภายใต้บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน "TRESemme Like A Salon Challenge" เนรมิตรันเวย์ แฟชั่น โชว์ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวผมสวยสุดสตรองคนใหม่ "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" พร้อมแท็กทีม สาวมั่น แอททิจูดสุดเลิศ ติช่า The Face และแฟชั่นนิสต้าสุดฮิป นท The Star สร้างเซอร์ไพรส์นำเทรนด์กัดสีผมอย่างไม่ต้องกลัวผมเสียด้วยเทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ (TRESemme Platinum Strength) ที่สามารถฟื้นบำรุงผมเสียได้เหมือนผลิตภัณฑ์ชั้นนำในซาลอน ณ ลาน เอเทรียม 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดไลฟ์สดกิจกรรมภายในงาน รวมไปถึงแจกของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้ที่เข้าร่วมเล่นกิจกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ของเทรซาเม่

วรพักตร์ บรรเลงจิต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมและทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงความพิเศษของแคมเปญ "TRESemme Like A Salon Challenge" และผลิตภัณฑ์ว่า "จากการสอบถามข้อมูลเชิงลึกถึงวิธีบำรุงผมเสีย ที่ไม่ว่าจะเกิดจากความร้อนหรือสารเคมี ส่วนใหญ่สาวๆ จะหันไปเข้าซาลอน เพราะคิดว่าการฟื้นฟูผมเสียที่ดีที่สุดคือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากซาลอน ด้วยเหตุนี้เองทางเราจึงอยากจะพิสูจน์ว่า เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ นั้น สามารถให้ผลลัพธ์ในการฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมาสวยเหมือนกับการทำผมจากซาลอนจริง เพียงใช้แค่แชมพู คอนดิชันเนอร์ตามด้วยทรีตเมนต์ เส้นผมของสาวๆ ก็จะได้รับการฟื้นฟูให้กลับมาแข็งแรงสวยเหมือนเดิม"

หรั่ง พรเทพ หวันปาเต๊ะ แฮร์ สไตลิสต์ชื่อดังของเทรซาเม่ แนะนำการดูแลเส้นผมสำหรับสาวๆ ว่า "การกัดสีผมเป็นการทำร้ายผมขั้นรุนแรงที่สุด เทียบเท่าผมเสียสะสม 2 ปี เพราะฉะนั้นเส้นผมของสาวๆ จึงต้องได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด แต่ในชีวิตประจำวันเราก็ไม่สามารถไปทำทรีทเม้นท์ที่ซาลอนได้ตลอด จึงขอแนะนำให้ลองใช้เทรซาเม่ แพลตทินัม เสตรงท์ ที่สามารถฟื้นบำรุงผมเสียขั้นวิกฤต ไม่ว่าจะจากการทำสี ยืด ดัด หรือความร้อน ให้กลับมาแข็งแรงสวยเหมือนทำจากซาลอน หลังใช้เพียง 5 ครั้ง จะรู้สึกเลยว่าผมแข็งแรงขึ้นมาก ไม่ว่าจะเปลี่ยนทรงผมสักกี่ทรง สาวๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าผมจะเสีย"

*ทดสอบกับปอยผมในห้องปฏิบัติการยูนิลีเวอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อมีนาคม 2557 เมื่อใช้เทรซาเม่แชมพู ครีมบำรุงผม และมาส์ก เทียบกับแชมพูที่ไม่มีสารคอนดิชันเนอร์

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเทรซาเม่ กล่าวถึงตำแหน่งใหม่ว่า "ปูรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณเทรซาเม่มากๆ ที่ให้โอกาสปูเป็นตัวแทนของแบรนด์แนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมให้กับสาวๆ ปูเชื่อว่าการมีเส้นผมที่สวย สุขภาพดี มันจะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพโดยรวมให้ดูดีขึ้นได้ ตอนแรกที่ปูทราบว่าทางเทรซาเม่ติดต่อมาให้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ปูตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ งานชิ้นนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในชีวิตของปูเลยค่ะ"

ติช่า กันติชา ชุมมะ สาวมั่นสุดสตรองจากเวที The Face กล่าวถึงการรับคำท้ากัดสีผมว่า "ตอนได้รับคำท้า ก็คิดหนักอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะเป็นคนที่เปลี่ยนสีผมค่อนข้างบ่อยอยู่แล้ว กลัวมากว่ายิ่งกัดสีผม ผมก็จะยิ่งเสีย แต่พอทางเทรซาเม่เป็นคนท้าช่ามาเองเลย ช่าก็ตอบรับทันทีเลยค่ะ รีบเปิดเทรนด์สีผมดู พอได้สีที่ต้องการก็ไปกัดเลย และก็ได้ลองใช้ เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ ในการบำรุงผม รู้เลยของแบรนด์นี้ดีจริง ไม่ต้องพึ่งร้านทำผมเลยค่ะ"

นท พนายางกูร แฟชั่นนิสต้า ขวัญใจชาวฮิปสเตอร์ กล่าวถึงการรับคำท้ากัดสีผมว่า "ปกตินทเป็นคนชอบทำสีผม และกัดสีผมบ่อยมาก ซึ่งกว่าจะได้สีผมที่ต้องการ ก็ต้องกัดหลายครั้ง ผมเลยเสียมาก ตอนแรกที่ได้รับคำท้าจากเทรซาเม่ ก็รับคำท้าเลย เพราะอยากรู้เหมือนกันว่าจะฟื้นฟูผมเสียของเราได้เทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์ซาลอนหรือไม่ พอได้มาลองใช้ เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ จากวันที่รับคำท้า จนถึงวันนี้ก็ได้ลองใช้มากกว่า 5 ครั้งแล้ว ผมดีขึ้นมาก พอจับแล้วรู้เลยว่านุ่มขึ้น ดีขึ้นเยอะ"

โบว์ ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เซเลบสาวและเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Beauvita กล่าวว่า "หลังจากได้รู้จักเทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ แล้วลืมเรื่องกลัวผมพังไปได้เลย เพราะได้ยินมาว่าสามารถฟื้นบำรุงผมเสียที่สุดจากการกัดสีให้กลับมาสวยเหมือนทำจากซาลอนหลังใช้เพียง 5 ครั้ง ถ้ารู้อย่างนี้ไปกัดสีผมนานแล้วค่ะ เพราะเรามีผู้ช่วยจัดการปัญหาผมเสีย แค่สระ ลงครีมนวด และบำรุงด้วยมาส์กเท่านั้นเอง ง่ายมากๆ แค่นี้ผมก็กลับมาสวยแล้ว อยากชวนสาวๆ ที่อยากกัดสีผมให้ไปกัดเลยค่ะ และให้เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ ช่วยดูแล แนะนำเลย ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ช่างผมส่วนใหญ่เลือกใช้"

เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ กล่าวถึงบรรยากาศภายในงานว่า "วันนี้ได้มานั่งดูแฟชั่น โชว์เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเทรซาเม่ ชิดขอบรันเวย์เลย ตื่นตา ตื่นใจดีค่ะ มีไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กและมีกิจกรรมให้ผู้ชมได้มาลุ้นรางวัลด้วย สนุกดีค่ะ"

"ตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานในวันนี้ และได้นั่งแถวหน้าดูแฟชั่น โชว์ เปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเทรซาเม่ โดยปกติแล้วช่าเองก็เป็นคนชอบเปลี่ยนสีผมอยู่บ่อยๆ พยายามมองหาผลิตภัณฑ์ที่จะฟื้นฟูผมเสียอยู่เสมอๆ ซึ่งวิธีแก้ของช่า ก็เข้าร้านทำผมเลยค่ะ แต่พอมาวันนี้ได้รับรู้คุณสมบัติของเทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์แล้ว ช่าว่าร้านทำผมไม่ได้แอ้มเงินช่าแน่นอน" ชาช่า ภักค์ไพบูลย์ ผู้ครอบครองตำแหน่งหวานใจบีม ศรันยู กล่าวทิ้งท้าย

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เทรซาเม่ แพลตทินัม สเตรงท์ประกอบด้วย แชมพู คอนดิชันเนอร์ และทรีตเมนต์ มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สามารถติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ เคล็ดลับการดูแลเส้นผม และเทคนิคสร้างลุคผมสวยส่งตรงจากรันเวย์ได้ที่

www.tresemmethailand.com

www.facebook.com/TRESemmeThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4