GMM จับมือ Greyhound สร้างสรรค์ “THE ICONIC COLLECTION”

จันทร์ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๕๑
GMM จับมือ Greyhound สร้างสรรค์"THE ICONIC COLLECTION" ประเดิมด้วย 5 ศิลปินไอคอนแห่งวงการ"25 HOURS" - "พลอยชมพู" - "ดา - ENDORPHINE" - "GETSUNOVA"

ถือเป็นความร่วมมือระหว่างสองค่ายยักษ์ที่ถือว่าเป็นไอคอนของทั้งสองวงการ ระหว่าง GMM Grammy ไอคอนแห่งวงการเพลงและบันเทิง ร่วมกับ แบรนด์ที่เป็นไอคอนของวงการแฟชั่น Greyhound จับมือกันสร้างคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "THE ICONIC COLLECTION" คอลเลคชั่นที่ Collaborate ระหว่างแบรนด์ต่างๆ ในเครือเกรฮาวด์ กับ ศิลปินที่ได้ชื่อว่าเป็นไอคอนในเครือแกรมมี่ ทั้งหมด 5 คอลเลคชั่น กับ 5 ศิลปิน ซึ่งเป็นผู้นำเทรนด์ทางด้านดนตรี ถูกนำเสนอถ่ายทอดออกมาในแต่ละคอลเลคชั่นจากแนวคิดและแรงบันดาลใจของศิลปินเอง โดยล่าสุดได้จัดงานเปิดตัว 2 คอลเลคชั่นแรก 25 HOURS ... ไอคอนของความเป็น STREET BAND และสาวน้อยร้อยล้านวิว พลอยชมพู ... เน็ตไอดอลไอคอนของเด็กสาวรุ่นใหม่ กับไลฟ์สไตล์ ACTIVE ในคอลเลคชั่นสไตล์ MODERN GIRLY ไปแล้ว แถมยังมีเซอร์ไพร์สเปิดตัวอีก 3 ศิลปินสไตล์ไอคอน คือ ดา เอ็นโดรฟิน , เกทสึโนวา และ ศิลปินเซอร์ไพร์ส ที่กำลังจะมีคอลเลคชั่นเป็นของตัวเองออกมาให้แฟนๆติดตามในเร็วๆนี้ด้วย หลังจบงาน ที่ สยาม เมื่อวันก่อน พลอยชมพู เผยว่า

"พลอยรู้สึกดีมากๆค่ะที่ได้มีส่วนร่วมเป็น inspiration หนึ่งในการออกแบบเสื้อผ้า ดิ ไอคอนิค คอลเคชั่น เพราะจริงๆแล้วมันเป็นความฝันของพลอยมาตั้งแต่เด็กๆแล้วว่าอยากจะทำเสื้อผ้าและตอนนี้ ก็ดีใจมากที่ได้มีเสื้อผ้าในสไตล์ของเราเอง เราได้มีส่วนร่วมในการคิด ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ก็สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของพลอยในรูปแบบเท่ๆแนวสปอร์ตมีสีขาวเทาดำ สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดเสื้อผ้าสวยๆคอลเลคชั่นนี้เข้ามากันได้ที่ www.fuseshops.com ตั้งแต่วันนี้นะคะ ซึ่งมีจำนวนจำกัดค่ะ"

แหลม – 25 อาเวอส์ กล่าวว่า "สำหรับคอลเลคชั่นนี้เกิดจากการพูดคุยกับพี่โหน่ง-บัณฑิต รัศมีโรจน์ ซึ่งเป็นดี ไซเนอร์ของเพลย์ฮาวด์ ปกติเราสนใจยุค 90 อยู่แล้ว อย่างเสื้อผ้าที่เราใส่ก็อยู่แถวๆนี้ และด้วยความรักที่เราเกิดมากับ ดนตรียุค 90 ที่มีอิทธิพลในชีวิตเราด้วย เลยหยิบยกเรื่องนี้มาเป็นแรงบันดาลใจ เรามีส่วนในเรื่องของลายเส้นที่อยู่บนเสื้อผ้า เพราะจบศิลปะ ชอบเขียนรูปอยู่หลังเวที พอถ่ายลงในอินสตาแกรม พี่โหน่งก็หยิบยก ลายเส้นของผมไปวางบนลายเสื้อผ้า ออกมาถูกใจมาก ตื่นเต้นกันหมด เพราะพอเป็นคอลเลคชั่น มันมีหลายแบบให้ เลือก ซึ่งแตกต่างจากที่วงทำมา ก็หวังว่าจะชอบกัน รีบไปจองนะครับ เสื้อลิมิเต็ดอิดิชั่นแบบนี้ ผมว่าอีก 10 ปีมันจะ กลายเป็นตำนาน"

แฟนๆที่สนใจก็สามารถเข้าไปจับจองคอลเลคชั่นสุด EXCLUSIVE และสินค้า LIMITED EDITION ซึ่งมีจำนวนจำกัด ของ 25 HOURS และ PLOYCHOMPOO ได้ที่ FUSE POP-UP EXPERIENCE ณ สยามเซ็นเตอร์ หรือ ทาง FUSESHOPS.COM … Online Shopping Store ในเครือ GMM Grammy ซึ่งเป็นศูนย์รวมแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของเหล่าศิลปิน ในคอนเซปต์สุด Exclusive ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตาม THE ICONIC COLLECTION ได้ที่ :

www.fuseshops.com

https://www.facebook.com/fuseshops/

https://www.instagram.com/fuseshops/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ