บลูไดมอนด์ ฉลองปรับโฉมแพ็คเกจใหม่ จัดโปรโมชั่นสูงสุด 10-15 %

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๓
แบรนด์บลูไดมอนด์ อัลมอนด์คุณภาพเยี่ยมจากแคลิฟอร์เนีย โดย เครือเฮอริเทจ ผู้นำเข้า ผู้ผลิต และผู้ส่งออก สินค้าของว่าง อาหาร และเครื่องดื่ม หลากหลายแบรนด์ ปรับโฉมบรรจุภัณฑ์แบบซองและกระป๋อง ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายแต่โดดเด่นสะดุดตา พร้อมฉลองแพ็คเกจใหม่ด้วย การมอบโปรโมชั่นพิเศษ 10-15% ในร้านค้าที่ร่วมรายการในช่วงวันที่ที่แตกต่างกันเพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ในทุกสถานที่ใกล้บ้าน อาทิ บิ๊กซี จัดโปรโมชั่นพิเศษระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 14 กันยายน, ท็อปส์ ระหว่าง วันที่ 28 กันยายน – 11 ตุลาคม, เดอะมอลล์(กูร์เมต์ มาร์เก็ต) ตั้งแต่วันนี้ - 10 ตุลาคม, วิลล่า มาร์เก็ต ตั้งแต่วันนี้ - 8 กันยายน และอีกช่วงระหว่างวันที่ 7 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน, พร้อมด้วยเลมอนฟาร์มและอิเซตัน ระหว่างวันที่ 1 - 30 กันยายนและร้านค้าชั้นนำอื่นๆทั่วประเทศ

แบรนด์บลูไดมอนด์ มอบความอร่อยระดับพรีเมี่ยมของเมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนียที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน และได้รับการยอมรับในคุณภาพระดับโลก ผ่านกระบวนการที่ถูกสุขลักษณะ ปลอดภัย อุดมไปด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์นานาประการ ทั้งโปรตีน วิตามินอี วิตามินดี วิตามินเอ เส้นใย แคลเซียมเหล็ก และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยความยึดมั่นของเครือเฮอริเทจในการส่งมอบของว่างอันเปี่ยมด้วยคุณภาพ จัดจำหน่ายในประเทศไทยและส่งออกกว่าอีก 60 ประเทศทั่วโลก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.heritagethailand.com หรือติดตามกิจกรรมของเครือเฮอริเทจได้ที่เฟสบุ้ค https://www.facebook.com/Heritagesnacksandfood หรือ โทร 02-621-6126-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital