เทคนิคผิวสวยใสง่ายๆ ใน 5 นาที แบบสาวเกาหลี ด้วยเวชสำอางบำรุงผิว Dr.Jin

อาทิตย์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๒๒:๐๙
ปัจจุบันซีรีส์เกาหลีฮอตฮิตมากในบ้านเรา หากใครได้ติดตามชม มั่นใจได้ว่าชื่นชอบแน่นอน ด้วยหน้าตาของซุปตาร์ที่หล่อกระชากใจสาวไทย และนางเอกก็หน้าตาน่ารัก ผิวขาวเด้งดูฉ่ำน้ำ เรียบเนียนเหมือนไร้รูขุมขน จุดประกายทำให้สาวไทยหลายคนหันมาดูแลผิวและแต่งหน้าแบบธรรมชาติ ที่เน้นโชว์ผิวสดผิวสวยกันมากขึ้น

วันนี้ Dr.Jin (ด็อกเตอร์จิน) แบรนด์เวชสำอางทรงประสิทธิภาพ จากประเทศเกาหลี ที่คิดค้นขึ้นมาจาก "วิทยาศาสตร์ธรรมชาติ" โดยวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ ภายใต้ความเชื่อที่ว่า "ความงามที่แท้จริง มาจากผิวที่มีสุขภาพดี" ช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดขึ้นให้ผิวกลับมาแข็งแรง พร้อมเผยผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Dr.JIN กับเคล็ดลับง่าย ๆในวันที่เร่งรีบและไม่มีเวลาโบกงานผิวมากนัก สาวๆ ลองดูกันนะคะ "เทคนิคผิวสวยใสง่ายๆ ใน 5 นาที แบบสาวเกาหลี" เพียงเท่านี้คุณก็มีผิวเนียนใส ชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ พร้อมเผยผิวสดดั่งสาวเกาหลีอย่างมั่นใจ

เทคนิคผิวสวยใสง่ายๆ ใน 5 นาที แบบสาวเกาหลี

1. เริ่มด้วย ทำความสะอาดผิวหน้าในตอนเช้าและ ซับผิวหน้าให้แห้ง

2. ตามด้วยใช้เซรั่มเนื้อเจลประสิทธิภาพสูง Dr.JIN Hydrating Serum โดยกดออกมา 2 ปั๊ม ลูบไล้ผิวหน้าและลำคอด้วยปลายนิ้วนางอย่างเบามือ เพื่อให้เนื้อเจลซึมลงผิวจนรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น เซรั่มเนื้อเจลที่มีส่วนผสมของ Moisturizer และ Hyaluronic Acid เพื่อผิวที่สวยเรียบเนียน ไฮยาลูรอนิค เอซิด เข้มข้น จะช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นที่ยอดเยี่ยม โอบอุ้มระดับน้ำในผิว สามารถป้องกันความชุ่มชื่นไม่ให้ระเหยออกจากผิว ผสานคุณสมบัติที่เยี่ยมยอดของ keratin และส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด จึงช่วยปรับให้ผิวที่แห้งกร้าน ให้ มีความยืดหยุ่นขึ้น

3. ใช้เซรั่มเนื้อครีมบางเบาบำรุงผิวหน้า Dr.JIN Revital Serum กดออกมา 2 ปั๊ม ลูบไล้ผิวหน้าและลำคอด้วยปลายนิ้วนางอย่างเบามือ ให้เซรั่มเนื้อครีมซึมลงผิวจนรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น ช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวส่วนลึกไม่ให้ลดลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่วนผสมของเซราไมด์ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลพิษภายนอก ช่วยให้กำแพงปกป้องผิวที่มีความอ่อนแอ ฟื้นตัวกลับสู่สภาพเดิมได้อย่างรวดเร็ว เปรียบเสมือนอาหารผิวที่ดูดซึมลงไปในชั้นผิว เพื่อผิวสุขภาพดีจากภายใน

4. ขั้นตอนสุดท้ายใช้ Dr.JIN Daily Defence BB SPF30PA++ บีบบีบีครีมลงบนหลังมือเล็กน้อย ในปริมาณเท่าเม็ดถั่วเหลือง ใช้นิ้ววอร์มครีมบนหลังมือ แต้มใบหน้า 5 จุด ได้แก่ หน้าผาก จมูก คาง แก้มซ้าย และแก้มขวา จากนั้นใช้นิ้วนางทั้ง 2 ข้างเกลี่ยบีบีครีมแบบเบา ๆ มือในทิศทางเดียวกัน ปล่อยให้แห้งและใช้แป้งฝุ่นเนื้อบางเบาปัดให้ทั่วหน้า เพียงเท่านี้คุณก็มีผิวเนียนใส ชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ (กรณีไม่ได้ลงกันแดดก่อนหน้านี้แนะนำว่าควรทา 2 รอบ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดด)

ทิปส์ในระหว่างวัน

- หากรู้สึกผิวหน้ามันหรืออิดโรยระหว่างวัน แนะนำให้ซับหน้าด้วยทิชชู่หรือกระดาษซับมัน จากนั้นใช้ Dr.JIN Hydrating Serum กดเนื้อเจล 1 ปั๊มใช้ปลายนิ้วแตะที่บริเวณโหนกแก้มเพื่อเพิ่มความฉ่ำน้ำให้ผิว

เสริมความแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นพร้อมบำรุงผิว

Dr.JIN Hydrating Serum ด็อกเตอร์จิน ไฮเดรตติ้ง เซรั่ม (เซรั่มเสริมความชุ่มชื้น) (50 มล. / 3,500 บาท)

สร้างความชุ่มชื้นสำหรับผิวใหม่ที่ใสสะอาด เป็นการรวมตัวกันอย่างมหัศจรรย์ของ Moisturizer และ Hyaluronic acid เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่สวยเรียบเนียน อุดมด้วยส่วนผสมเข้มข้นของไฮยาลูรอนิค เอซิด เพื่อการเก็บกักความชุ่มชื่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้เกิดเป็น มอยส์เจอไรซิ่ง เซรั่ม ประสิทธิภาพสูง เนื้อเจลที่ช่วยโอบอุ่มระดับน้ำในผิวสามารถป้องกันความชุ่มชื่นระเหยออกจากผิว ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ตั้งแต่ภายใน

ผสานคุณสมบัติที่เยี่ยมยอดของ keratin และส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด จึงช่วยปรับให้ผิวที่หยาบกร้านและหนา มีความยืดหยุ่นขึ้น

วิธีใช้ : กดเนื้อเจลออกมา 2 ปั๊ม ลูบไล้ผิวหน้าและลำคอด้วยปลายนิ้วมือเบาๆ ให้เนื้อเจลซึมลงผิวจนรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น ใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็น หลังขั้นตอนโทนเนอร์

ส่วนประกอบหลัก

- Hyaluronic acid อยู่ในโครงข่ายของชั้นคอลลาเจนและอีลาสติน มีคุณสมบัติในการเก็บรักษาความชุ่มชื้นไม่ให้ระเหยออกจากผิวหนัง Hyaluronic acid จะลดลงไปตามวัยที่ร่วงโรยเมื่ออายุเพิ่มขึ้น และควรได้รับการเสริมสร้างเพื่อเป็นการดูแลสภาพร่างกายผิวพรรณให้คงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ Hyaluronic acid เป็นส่วนประกอบหลักที่มีอยู่ในสาร filler ที่ใช้ในการฉีดเติมเต็มบนใบหน้าและช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งและรักษาสมดุลของระดับความชุ่มชื้นในผิว คุณลักษณะที่สำคัญที่สุดของ Hyaluronic acid คือการปฏิสัมพันธ์กับความชื้นโดยการรักษาความชุ่มชื้นให้คงอยู่กับผิวได้ยาวนาน Hyaluronic acid ที่ลดลงคือสัญญาณของปัญหาผิวที่อายุเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันความสามารถในการักษาระดับความสมดุลของน้ำและความชุ่มชื้นใต้ผิวก็ลดลงด้วยเช่นกัน เมื่อร่างกายไม่มี Hyaluronic acid เพียงพอ กระบวนการสร้างอีลาสตินและคอลลาเจนก็ถูกทำลายลงไปด้วยเช่นกัน และนั่นคือที่มาของปัญหาริ้วรอยต่างๆ โดยกระบวนการลดลงหรือเสื่อมถอยนี้จะเริ่มแสดงออกตอนอายุ 25 ปี และจะปรากฏเห็นชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อวัยเข้าสู่ 40 ปี

- Aloe Vera ช่วยเร่งการฟื้นฟู บรรเทาอาการปวดอย่างมีประสิทธิภาพมากในผิวหนังที่ฟกช้ำ และผิวที่โดนแดดเผา

- Bifida Ferment Lysate มีความซับซ้อนในการสกัด และสารสกัดที่ได้มานั้นค่อนข้างมีปริมาณที่น้อยมาก จะต้องผ่านขั้นตอนการหมัก และสลายตัวของจุลินทรีย์ และขั้นตอนการกรอง Protien lactose, vitamin, สารอนินทรีย์ที่มีอยู่ใน lysate เพื่อประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิว

- Glycerin รักษาความชุ่มชื้นของผิวและมีคุณสมบัติดูดซึมที่จะดึงความชื้นของชั้นบรรยากาศ และยังป้องกันไม่ให้สารที่เป็นอันตรายเข้าไปในผิวหนังชั้นกลีเซอรีน

Dr.JIN Revital Serum ด็อกเตอร์จิน รีไวทอล เซรั่ม (เซรั่มบำรุง) (50 มล. / 3,500 บาท)

ส่วนประกอบที่มีความชุ่มชื้นเข้มข้นช่วยรักษาความชุ่มชื้นในผิวส่วนลึกไม่ให้ลดลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยส่วนประกอบจากเซราไมด์ที่ช่วยบำรุงกำแพงปกป้องผิวให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปกป้องผิวจากมลพิษภายนอก ช่วยให้กำแพงปกป้องผิวที่มีความอ่อนแอ ฟื้นตัวกลับสู่สภาพเดิมได้อย่างรวดเร็ว เปรียบเสมือนอาหารผิวที่ดูดซึมลงไปในชั้นผิว เพื่อผิวสุขภาพดีจากภายใน

วิธีใช้ : กดเซรั่มเนื้อครีมบางเบาออกมา 2 ปั๊ม ลูบไล้ผิวหน้าและลำคอด้วยปลายนิ้วมือเบาๆ ให้เนื้อเซรั่มซึมลงผิวจนรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น ใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็น

ส่วนประกอบหลัก

- Ceramide เปรียบดั่งกำแพงปกป้องผิว ที่มาคือผิวหนังเราเกิดจากการสร้างขึ้นของ cortico, coriu, และ subcutaneous layers รวมไปด้วย epidermal layers ส่วนต่างๆ โดยชั้นนอกสุดคือ stra cornea ที่ทำหน้าที่ปกป้องผิวหนัง และstra cornea ประกอบไปด้วยเยื่อหุ้มเซลล์ไขมัน corneous cell layer ที่อยู่ระหว่างเซลล์ corneous ไขมันระหว่างเซลล์ comeous เปรียบดั่งโครงสร้างบางๆที่ซ้อนกันขึ้นมาด้วยอิฐและฉาบไว้ด้วยปูนซีเมนต์ กุญแจสำคัญของ "cement" คือ ceramide ที่เปรียบดั่งกำแพงปกป้องผิว

- Water Soluble Collagen เป็นส่วนผสมโปรตีนธรรมชาติที่ไม่ย่อยสลาย Collagen ที่ว่าคือ scleroprotein พบได้บ่อยในเนื้อเยื่อหรือกระดูกของสัตว์ เช่น บริเวณ กระดูกอ่อน เส้นเอ็น เอ็นและผิวหนัง คอลลาเจนที่ละลายน้ำได้จะประกอบไปด้วยส่วนผสมคอลลาเจนตัวนำหลัก ที่จะเข้าไปสร้างอีลาสตินและลดริ้วรอย และยังช่วยรักษาระดับการโอบอุ้มน้ำในชั้นผิวของผู้มีปัญหาผิวแห้งอีกด้วย

- Lecithin เป็นสารที่พบได้บ่อยในถั่ว ช่วยควบคุมเซลล์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง ถ้าผิวได้รับ Lecithin ที่อุดมสมบูรณ์ ผิวพรรณก็จะสดใส ทั้งยังช่วยส่งเสริมการทำงานของ Vitamin E ที่ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี และทำให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย เลซิตินมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ผิววัยกลางคนมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น

- Peony, cnidium, elm tree roots, etc. เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิดที่ไม่เป็นอันตราย และลดการระคายเคืองผิวหนัง มอบความชุ่มชื้นผ่อนคลาย โดยพืชธรรมชาติเหล่านี้ เป็นส่วนผสมเดียวกับที่มีในโลชั่นทาผิวของเด็กทารก

Dr.JIN Daily Defence BB SPF30PA++

ด็อกเตอร์จิน เดลิ ดีเฟนซ์ บีบี เอสพีเอฟ30+พีเอ+++ (50 มล. 1,500 บาท)

บีบีครีมที่มีส่วนผสมของ Elastic Smoothing Powder ด้วยประสิทธิภาพถึง 3 ชนิด โดยช่วยจะปกปิดริ้วรอยและฝ้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยให้ใบหน้าเปล่งประกายสดใส สามารถปกปิดรูขุม ขน และริ้วรอยได้อย่างเป็นธรรมชาติ และ ทำให้ผิวดูเปล่งประกายอย่างสมบูรณ์

วิธีใช้ : บีบบีบีครีมลงบนหลังมือเล็กน้อย ในปริมาณเท่าเม็ดถั่วเหลือง ใช้นิ้ววอร์มครีมบนหลังมือ แต้มใบหน้า 5 จุด ได้แก่ หน้าผาก จมูก คาง แก้มซ้าย และแก้มขวา จากนั้นใช้นิ้วนางทั้ง 2 ข้างเกลี่ยบีบีครีมแบบเบา ๆ มือในทิศทางเดียวกัน ปล่อยให้แห้งและแต่งหน้าต่อได้ทันที

ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง Dr.JIN วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ วอนจิน แอท เอ็มบาสซี่ (Wonjin @ Embassy) ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร. 02 160 5683 สั่งซื้อทางออนไลน์ www.wonjinshop.com ติดตามข้อมูลและข่าวสารเกี่ยวกับวอนจินไทยแลนด์ตามช่องทางดังนี้ www.wonjinthailand.com, Facebook:wonjinthailand, IG :wonjinthailand และ Official line:@wonjinthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ