เสริมผิวแข็งแรง ฟื้นฟู พร้อมปกป้องในหนึ่งเดียวด้วย CELLLIUM Skin Barrier pH Toner & E-Serum

อาทิตย์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๒๑:๕๗
ปัญหาผิว กับ มลภาวะ

มลภาวะถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศัตรูตัวฉกาจของผิวสวยรองจากแสงแดดเลยทีเดียว เพราะมลภาวะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำส่งผลให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย ก่อให้เกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่ทว่า การใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ย่อมหลีกเลี่ยงฝุ่นควันจากท่อไอเสียรถ อากาศในห้องแอร์ อันเป็นมลภาวะภายนอกได้ยาก

ปัจจุบันการใช้ชีวิตในเมืองที่เร่งรีบ การพักผ่อนน้อย และความเครียด ก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญ ของมลภาวะภายใน ที่ส่งผลให้ผิวอ่อนแอและร่วงโรยอย่างเห็นได้ชัด เมืองที่เต็มไปด้วยมลภาวะย่อมมีสารอนุมูลอิสระลอยอยู่ในอากาศในปริมาณสูง เมื่อรวมกับรังสียูวีจากแสงแดด ผิวก็ถูกทำร้ายจนส่งผลให้กระบวนการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติของผิวลดน้อยลง ส่งผลให้ผิวหยาบกร้าน และเกิดริ้วรอยก่อนวัย นี่คือสาเหตุที่ทำให้ผิวคุณต้องการการปกป้องจากสารที่มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ

แต่อย่างไรก็ตาม การดูแลผิวอย่างถูกต้อง ด้วยผลิตภัณฑ์ทรงประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับสภาพผิว ก็เป็นวิธีการหนึ่งที่ช่วยปกป้องผิวได้ วันนี้ CELLIUM (เซลเลี่ยม) แบรนด์เวชสำอางค์ที่เกิดจากแนวคิดที่ผนวกระหว่างเวชศาสตร์สำหรับผิวพรรณ และการเปลี่ยนแปลงที่มหัศจรรย์ของเซลล์ผิว (Life Science for Skin) โดย สถาบันวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ ขอแนะนำ CELLIUM Skin Barrier pH Toner และ E-Serum ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าทรงประสิทธิภาพ เพื่อปฏิบัติการเสริมความแข็งแรง ปกป้องผิว และฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

สูตรความงามเฉพาะ "Cellium formula with Derma EX Complex™ formulated by France"

ภายใต้การค้นคว้าวิจัยของสถาบันวอนจิน ไบโอเฮลท์แคร์ CELLIUM สู่ประเทศฝรั่งเศส ถูกคิดค้นและพัฒนาให้มี Derma EX Complex เป็นส่วนประกอบหลักในผลิตภัณฑ์ ซึ่ง Derma EX Complex™ คือสารต้านอนุมูลอิสระ และปกป้องการระคายเคืองของผิวหนังจากธรรมชาติ ทั้งนี้ Derma EX Complex™ จะเข้าทำลายอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้ผิวคล้ำเสีย พร้อมทั้งสร้างเกราะป้องกันผิว ลดการระคายเคือง และเข้าไปเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเปล่งประกายได้อีกครั้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์ เซลเลี่ยม (CELLIUM) "CELLIUM formula with Derma EX Complex™ formulated by France" ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิว สร้างปราการปกป้องเซลล์ผิวและแก้ปัญหาผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ใช้ส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว โดยใช้เฉพาะส่วนผสมที่ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังยอมรับแล้วว่าปลอดภัย!และเป็นส่วนผสมพิเศษที่มีอยู่เฉพาะใน CELLIUM เท่านั้น!

รู้หรือไม่ ? แร่มาลาไคท์ ช่วยฟื้นฟูและสร้างปราการปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากมลภาวะได้ดี

แร่มาลาไคท์ (มรกต) มีส่วนผสมที่คอยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก พร้อมทั้งบำรุงและขจัดของเสียต่างๆออกจากเซลล์ผิว ดังนั้น แร่มาลาไคท์จึงถูกนำมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า เพื่อช่วยปกป้องผิว พร้อมทั้งขจัดอนุมูลอิสระในร่างกาย ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับผนังปกป้องผิวและเสริมสร้างให้ผิวอยู่ในภาวะที่แข็งแรง มีสุขภาพดี

จากการค้นคว้าวิจัยของ สถาบันวอนจินไบโอเฮลท์แคร์ แร่มาลาไคท์ (Malachite) คือส่วนประกอบหลักของ Derma EX Complex (ส่วนประกอบหลักของวัตถุดิบจากประเทศฝรั่งเศส) ทำหน้าที่ปกป้องผิว โดยการปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกที่เป็นตัวการทำลายผิว ฟื้นฟูเนื้อเยื่อที่เสียหาย และเติมเต็มออกซิเจนเข้าสู่ผิว เปรียบเสมือนปราการปกป้องผิวให้แข็งแรงจากมลภาวะภายนอกที่รบกวนและทำร้ายผิว

ปฏิบัติการเสริมความแข็งแรง ปกป้องผิว และ ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย

CELLIUM Skin Barrier pH Toner (110 มล. 2,500 บาท)

สกิน แบริเออร์ พีเอช โทนเนอร์ เป็นโทนเนอร์ชนิดพิเศษ ที่ประกอบด้วย Nutrition Essence และ Hydration Toner โดยเมื่อถูกเขย่าก่อนใช้ จะรวมกันเป็น Macro Emulsion Particle ที่ช่วยปรับสมดุลให้สีผิว เติมความชุ่มชื่นและปกป้องผิวจากมลภาวะ

วิธีใช้: เขย่าขวดก่อนใช้ จากนั้นปั้มโทนเนอร์ลงบนสำลี เช็ดเบาๆทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากบริเวณ T-Zone ออกสู่ด้านนอก (ยกเว้นบริเวณผิวรอบดวงตา) สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ก่อนทาเซรั่มและครีมทาผิว

TIP: ต้องเขย่าขวดเพื่อให้ Nutrition Essence และ Hydration Toner ผสมกันก่อนใช้ทุกครั้ง

CELLIUM Skin Barrier E Serum (40 มล. 3,500 บาท)

สกิน แบริเออร์ อี เซรั่ม อุดมไปด้วยแคปซูลวิตามินอีเข้มข้น ซึ่งมีคุณสมบัติในการขจัดอนุมูลอิสระออกจากผิว ลดริ้วรอยและจุดด่างดำอย่างได้ผล อีกทั้งยังทำให้ผิวกลับคืนสู่ความสดชื่น ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

วิธีใช้: บีบเซรั่มประมาณ 1- 2 หยดลงบนปลายนิ้วมือ ทาเบาๆและนวดให้ทั่วใบหน้า ให้เนื้อเซรั่มซึมสู่ผิว จนรู้สึกถึงความตึงกระชับ หรืออาจใช้วิธีตบเบาๆให้ทั่วใบหน้า สามารถทาได้ทุกวันเช้าและเย็น

TIP: ควรทาและนวดให้ทั่วใบหน้า พร้อมตบเบาๆ เป็นเวลา 10 วินาทีขึ้นไป เพื่อให้ส่วนประกอบของเซรั่มจะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและทั่วถึง

ผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ CELLIUM วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Wonjin Beauty Medical Center ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ โทร. 02 160 5683 สั่งซื้อทางออนไลน์ www.wonjinshop.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา