the essence of caviar skin caviar essence-in-lotion

อาทิตย์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๒๑:๑๙
the essence of caviarskin caviar essence-in-lotion

v เซ็นทรัล ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า เฟสติวัล เชียงใหม่

v เดอะมอลล์ บางกะปิ

vสยามพารากอน และ ดิ เอ็มโพเรียม

กว่าหลายศตวรรษที่คาเวียร์เป็นที่รู้จักในนามของแหล่งทรัพยากรมหัศจรรย์ที่อุดมไปด้วยสารอาหารหลากชนิด และด้วยความที่เป็นวัตถุดิบหายากและเป็นที่ต้องการ คาเวียร์จึงเป็นส่วนผสมล้ำค่าโดยผู้คนต่างตามหาเพื่อคุณสมบัติในการฟื้นฟูและทำให้ผิวสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น มากกว่า 25 ปีมาแล้วที่ La Prairie เดินทางสู่ท้องทะเลลึกเพื่อนำมาซึ่งคาเวียร์อัน เลอค่าและรักษาไว้ซึ่งคุณสมบัติหายากที่มีพลังในการฟื้นฟู และสามารถนำเอาความบริสุทธิ์จากสารสกัดจากคาเวียร์อัน เลอค่ามาเป็นหนึ่งในส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพในผลิตภัณฑ์คงความงามแห่งผิวที่ดีที่สุดกว่าที่เคยมีมา เพื่อการต่อต้าน ริ้วรอยและช่วยยกกระชับระดับตำนาน ด้วยสารสกัดจากคาเวียร์ที่อุดมไปด้วยคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพและการฟื้นฟูผิวพรรณ ได้แก่ แร่ธาตุ วิตามิน กรด อะมิโน และกรดไขมันจำเป็น อันได้แก่ โอเมก้า-3 ผลลัพธ์ที่ได้นั้นคือมหัศจรรย์แห่ง Skin Caviar ศูนย์รวมสารอาหารจากธรรมชาติที่มอบผลลัพธ์แด่ผิวได้อย่างน่าอัศจรรย์ และนั่นได้กลายเป็นจุดกำเนิดของตำนาน

ไม่มีใครปฏิเสธถึงพลังอันน่าทึ่งของคาเวียร์ในการช่วยยกกระชับผิวและบทบาทอันสำคัญต่อการดูแลผิว ภายใต้ Skin Caviar Collection กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลและได้รับการยอมรับจากลูกค้าถึงความสามารถในการเข้าช่วยฟื้นฟูและปรนนิบัติผิวอย่างหรูหราเหนือระดับ ที่เปรียบเสมือนนิยามของการปรนนิบัติผิวแบบลักซ์ชัวรี่ กับผลลัพธ์ในการ ยกกระชับผิวได้อย่างชัดเจนด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย และยังคงเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของ La Prairie

La Prairie (ลา แพรรี) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่คัดสรรส่วนผสมล้ำค่าจากธรรมชาติผสานกับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพให้เหมาะกับผิวคุณ ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ทรงคุณค่าที่ช่วยปรนนัติผิวในขั้นตอนแรก ครั้งแรกที่ผสานสารสกัดจากคาเวียร์บริสุทธิ์และคาเวียร์วอเทอร์เข้าด้วยกัน เพื่อการยกกระชับระดับสูงสุด "Skin Caviar Essence-in-Lotion"

เรื่องราวแห่งความสำเร็จของนวัตกรรมคาเวียร์

ผลิตภัณฑ์ชุดสกินคาเวียร์ซึ่งเปิดตัวในปี 1987 ถือเป็นการปฏิวัติแห่งวงการสกินแคร์ โดยก้าวผ่านการดูแลผิวแบบธรรมดาแทนที่ด้วยการนำเสนอความหรูหราและความงามอันเป็นนิรันดร์ให้แก่ผู้หญิง วันนี้ คาเวียร์ ได้กลายเป็นหนึ่งในส่วนผสมที่เป็นสัญลักษณ์ของ La Prairie และเป็นส่วนผสมหลักใน Skin Caviar Collection ที่รวมผลิตภัณฑ์ไว้ถึง 9 ชนิด ได้รับความสนใจในทุกครั้งที่เปิดตัวและประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ความงามในรูปแบบใหม่ ส่วนเชื่อมต่อที่ขาดหายไปในขั้นตอนการดูแลผิว

ปรากฏการณ์คาเวียร์ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของคอลเลคชั่นหลักอันเป็นสัญลักษณ์ของ La Prairie ได้มีการนำมา ปรับใช้ในรูปแบบใหม่ที่บอบบางและล้ำค่า เป็นครั้งแรกที่นักวิทยาศาสตร์ของ La Prairie ใช้ระบบการกลั่นที่สมบูรณ์แบบในการเก็บเกี่ยวส่วนผสมสำคัญจากคาเวียร์ให้ได้เป็นของเหลวใสบริสุทธิ์ที่ทรงคุณค่า ในขณะที่ทรีตเม้นท์เอสเซ้นส์ทั่วไป มีส่วนประกอบหลักเป็นน้ำ แต่ Skin Caviar Essence-in-Lotion ของ La Prairie เป็นน้ำคาเวียร์แบบพิเศษและเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ กล่าวคือเป็นน้ำที่ได้จากการกลั่นคาเวียร์ นวัตกรรมจากเทคนิคการกลั่นนี้ช่วยให้เราสามารถเก็บเกี่ยวส่วนประกอบสำคัญจากคาเวียร์ที่ไม่สามารถทำได้โดยการสกัด (extraction) แบบดั้งเดิม

การนำน้ำคาเวียร์หรือ คาเวียร์ วอเทอร์ มาใช้แทนน้ำแบบธรรมดาในสูตร ช่วยเสริมคุณสมบัติยกกระชับของสารสกัดจากคาเวียร์ที่หายากและล้ำค่าของ La Prairie อีกทั้งด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย Skin Caviar Essence-in-Lotion ได้มอบสัมผัสประสบการณ์ชั้นเลิศ โดยการช่วยในเรื่องความตึงตัวของผิว มอบความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่นได้ในทันทีที่ใช้ นอกจาก คาเวียร์ วอเทอร์แล้ว เอสเซ้นส์ของเรายังผสมผสานเทคโนโลยี เซลลูล่าร์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ La Prairie ส่วนผสมอันเป็นหัวใจหลักของทุกผลิตภัณฑ์จาก La Prairie มานานกว่าสี่ทศวรรษ มอบสารอาหารที่จำเป็น ต่อผิว พลังงาน และส่วนผสมที่ช่วยต่อสู้กับวัย จึงสามารถช่วยชะลอวัย กักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิว และฟื้นฟูให้ผิวที่ หมองคล้ำกลับมีชีวิตชีวา Skin Caviar Essence-in-Lotion จึงเป็นที่สุดในการปรนนิบัติผิวเพื่อความยกกระชับ พร้อมมอบผิวที่นุ่ม และเนียนเรียบขึ้น

ทรีตเม้นท์ โลชั่น เทรนด์ที่ถือกำเนิดขึ้นในฝั่งเอเชีย

ผู้หญิงญี่ปุ่นมากกว่า ร้อยละ 90 ใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชนิดน้ำ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์พื้นฐานสำหรับ ความงามแบบเอเชีย และบางคนยังถือว่าทรีตเม้นท์เอสเซ้นส์นั้นเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในขั้นตอนการดูแลผิวสไตล์เอเชีย อันละเอียดอ่อนและโด่งดัง ในวันนี้ Skin Caviar Essence-in-Lotion จาก La Prairie จะแผ่ขยายเทรนด์นี้ไปให้ ทั่วโลกได้รับรู้

Caviar Water (คาเวียร์ วอเทอร์)

ทีมนักวิทยาศาสตร์ของ La Prairie พัฒนาสารสำคัญจากคาเวียร์ ได้เป็นของเหลวใสบริสุทธิ์ ซึ่งได้มาจากขั้นตอนการทำ สตีม ดิสทิลเลชั่น (steam distillation) ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยนวัตกรรมจากเทคนิคการกลั่นนี้ช่วยให้เราสามารถ เก็บเกี่ยวส่วนประกอบสำคัญจากคาเวียร์ที่ไม่สามารถทำได้โดยการสกัดแบบดั้งเดิม (classical extraction) จึงทำให้เราได้ส่วนผสมที่สำคัญทั้งหมดจากคาเวียร์ที่จะไปเติมเต็มศักยภาพของสารสกัดคาเวียร์ และนี่เป็นครั้งแรกที่มีการใช้คาเวียร์ วอเทอร์ ในวงการเครื่องสำอางบำรุงผิว

"คาเวียร์" บลู

บรรจุภัณฑ์สีฟ้าโคบอลต์ของ Skin Caviar Collection ทำให้คอลเลคชั่นนี้เป็นที่น่าจดจำมากที่สุด แรงบัน ดาลใจสำหรับเฉดสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์นี้ มาจากงานประติมากรรมและสถาปัตยกรรมที่เป็นที่แพร่หลายในช่วงยุค 80 ด้วยความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดจากบรรจุภัณฑ์ ทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ไม่สามารถถูกมองข้ามไปได้ และ 30 ปีถัดมา คอลเลคชั่นสกินคาเวียร์จึงได้กลายเป็นตำนานในที่สุด

ความเป็น "สวิส"

ทุกอย่างได้ถือกำเนิดขึ้น ณ มงเทรอซ์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ภายใต้เทือกเขาแอลป์ที่สูงตระหง่าน ทุกวันนี้ นักวิทยาศาสตร์ชาวสวิสของ La Prairie ได้ทำการวิจัยเพื่อค้นหานวัตกรรมและวิธีการที่หรูหราในการนำคาเวียร์มาใช้ในสูตรพิเศษร่วมกับส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพสูง การใช้ส่วนประกอบพิเศษอย่างคาเวียร์วอเทอร์ แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานอันสมบูรณ์แบบของนวัตกรรมวิทยาศาสตร์แห่งสวิสและส่วนผสมอันเลอค่า

การฉลองให้กับการค้นพบ Essence-in-Lotion นี้ ได้จัดขึ้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ดินแดนต้นกำเนิดของ La Prairie ณ เมืองนอยชาเทล (Neuchatel) ที่ซึ่งความงดงามของเทือกเขาแอลป์บรรจบกับความสงบของทะเลสาบ เมืองนี้จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสมลงตัวที่สุดต่อการเปิดตัวผลิตภัณฑ์

La Prairie การผสมผสานอันลงตัวระหว่างศาสตร์และศิลป์

การผสมผสานชั้นเลิศของวิทยาศาสตร์แห่งสวิส ศิลปะ และส่วนประกอบล้ำค่า ถือเป็นหลักสำคัญของแบรนด์ มาโดยตลอด สำหรับผลิตภัณฑ์ Skin Caviar Essence-in-Lotion นั้น La Prairie ได้ร่วมกับ เฮลมุธ ไอเกนมาน (Helmut Eigenmann) จิตรกรชาวสวิส ที่ช่วยรังสรรค์ผลงานทางศิลปะที่อาศัยมุมมองของเขาเกี่ยวกับน้ำและแสง ชื่อผลงานคือ คลื่นความฝัน หรือ เวฟ ดรีม (Wave Dream) การร่วมงานกันครั้งนี้แสดงออกถึงความตั้งใจของแบรนด์ที่ จะสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดมากขึ้นกับศิลปะ

วิธีการใช้

ในตอนเช้าและก่อนนอน หลังล้างหน้าให้สะอาดและเช็ดโทนเนอร์ ใช้ Skin Caviar Essence-in-Lotion ก่อนการลงเซรั่มเทผลิตภัณฑ์ประมาณ 2-3 หยด ลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคออย่างอ่อนโยนโดยใช้ฝ่ามือนวดกดเบาๆ เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างสมบูรณ์ จากนั้นตามด้วยขั้นตอนการดูแลผิวตามปกติด้วยผลิตภัณฑ์อื่นๆ ใน Skin Caviar Collection

Skin Caviar Essence-in-Lotion

ขนาด: 150 มิลลิลิตร

ราคา: 10,300 บาท

ส่วนประกอบสำคัญ

· เทคโนโลยีเซลลูล่าร์ คอมเพล็กซ์ เอกสิทธิ์เฉพาะของ ลา แพรรี (Exclusive Cellular Complex)

กว่าสี่ทศวรรษ ที่เทคโนโลยี เซลลูล่าร์ คอมเพล็กซ์ ได้ถูกเก็บรักษาไว้เป็นความลับอย่างดี เอกสิทธิ์พิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ทางวิทยาศาสตร์ของ La Prairie เป็นส่วนผสมที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของสูตรในทุก ๆ ผลิตภัณฑ์เรามาตั้งแต่ต้น ในการวิจัย เราใช้เทคโนโลยีชีวภาพล้ำสมัยเพื่อมอบชีวิตและพลังงานกลับสู่เซลล์อันเป็นจุดกำเนิดของความงาม มุ่งดูแลเซลล์และส่วนประกอบที่สำคัญในโครงสร้างเซลล์ เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์

· คาเวียร์วอเทอร์ (Caviar Water)

สารสกัดแบบน้ำเข้มข้นที่ได้จากระบบกลั่นไอน้ำจากคาเวียร์ (ไข่ปลาสเตอร์เจียน (Sturgeon สายพันธุ์ Acipenser Baerii)) คาเวียร์วอเทอร์ช่วยในเรื่องความตึงกระชับของผิว พร้อมยังมอบความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้แก่ผิวในทันที

· สารสกัดคาเวียร์ (Caviar Extract)

สารสกัดไฮโดรไกลโคลิคจากคาเวียร์ (ไข่ปลาสเตอร์เจียน (Sturgeon สายพันธุ์ Acipenser Baerii)) ช่วยกระตุ้น การสังเคราะห์ของโพลาร์เซราไมด์ (Ceremides) และเซเรโบรไซด์ (Cerebrosides) ในเคราติโนไซท์ สารสกัดจากคาเวียร์มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในการช่วยยกและกระชับผิว ส่งผลให้ผิวมีความชุ่มชื้นและดูมีชีวิตชีวา

· อวีน่า ซาติว่า เคอร์เนล เอกซ์แทรคท์ (Avena Sativa Extract) จาก โอ๊ต สารประกอบน้ำตาลที่เป็นโครงร่างตาข่าย ที่ยึดเกาะกับพื้นผิว สร้างไมโครฟิล์มที่ต่อเนื่องซึ่งช่วยในเรื่องการยกผิวในทันที ผิวจึงรู้สึกตึงและกระชับ ตั้งแต่ครั้งแรก ที่ใช้

· สารสกัดจากยีสต์ มอบความเนียนลื่นสู่ผิว ปรับสิผิวให้มีความสม่ำเสมอ และใสกระจ่าง ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยังช่วยลดระดับของโปรตีนและไขมันที่ถูกออกซิไดซ์จากการที่เซลล์หายใจและปัจจัยความเครียดจากภายนอกด้วย

· สารสกัดจากเมล็ดเลนทิล ช่วยทำให้รูขุมขนที่หย่อนคล้อยตึงกระชับขึ้น

· แอนติ-ออกซิแดนท์ เบลนด์ ปกป้องโครงสร้างเซลล์จากกระบวนการออกซิเดชั่นที่ทำร้ายผิว

หมายเหตุ: Skin Caviar Essence-in-Lotion เป็นสูตรที่มีโครงสร้างซับซ้อน ดังนั้นจึงมีส่วนประกอบเพิ่มเติมจากที่ กล่าวไว้ข้างต้น อย่างไรก็ดี หากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้จากแบรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital