คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิว ช่วยลดริ้วรอย พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ในขั้นตอนเดียว DrGL Cleanser Lightening Plus (Face/Body)

อาทิตย์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๒๑:๔๖
Ingeniously beauty ความงามอย่างชาญฉลาดของดีอาร์จีแอล DrGL® คำนิยามสั้นๆของแบรนด์ โดยความมุ่งมั่นของ ดร.จอร์เจีย ลี ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามและผิวพรรณ หนึ่งในแพทย์ผิวหนังที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในสิงคโปร์ ที่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์การดูแลผิวง่ายๆ ที่บ้านให้กับคุณทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกปัญหาผิว เพราะเธอทราบดีว่าผิวหน้าคนเอเชียอย่างเราต้องเจอปัญหาอะไรบ้าง

เพราะผิวต้องเผชิญกับมลภาวะ แสงแดด ฝุ่นละออง เกิดเหงื่อ อยู่เป็นประจำ ทำให้ผิวเกิดความหมองคล้ำสะสม ผิวแห้งกร้าน หรือเรียกว่า "ขี้ไคล" อันเป็นอุปสรรคกับผิวสวยของคุณนั่นเอง ที่เกาะอยู่บนผิวชั้นนอกแต่ข้อดีคือ มันคอยปกป้องผิวคุณจากฝุ่นละออง เชื้อโรคต่าง ๆ รวมทั้งสารเคมีไม่ให้ซึมผ่านลงไปทำร้ายผิวได้ง่าย ๆ และมักเกิดขึ้นทุกวัน แม้ว่าจะทำความสะอาดผิวดีเพียงใด แต่เห็นขี้ไคลเป็นคราบ เพราะดันลืมขัดออกพูดได้คำเดียวว่าพังค่ะคุณขา! ดังนั้นหากอยากมีผิวสวยกระจ่างใส เรียบเนียบ น่าสัมผัส อย่าลืม! ขัดผิวทั้งผิวหน้าและผิวกาย นะคะ

DrGL® (ดีอาร์จีแอล) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพที่โด่งดังมากจากสิงคโปร์ พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ พร้อมส่วนผสมชั้นเลิศ เพื่อส่งมอบความสวยอย่างชาญฉลาด และตอบโจทย์ชีวิตที่ต้องเร่งรีบในปัจจุบัน ขอแนะนำ DrGL® Cleanser Lightening Plus (Face/Body) คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยลดริ้วรอยและช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ในขั้นตอนเดียว

DrGL® Cleanser Lightening Plus (Face/Body)

เจลใสเข้มข้นทำความสะอาดผิวได้อยางล้ำลึกด้วย 2 ประสิทธิภาพที่ช่วยลดริ้วรอยแผลเป็น พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ในขึ้นตอนเดียว ทำให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เพื่อความขาวกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้น เสริมความยืดหยุ่นให้เซลล์ผิวด้วยไฮยาลูรอนิค

The DrGL® Difference

แตกต่างเพราะผลิตภัณฑ์เพื่อความขาวกระจ่างใส ส่วนใหญ่มักจะมาพร้อมความแห้งกร้านเราจึงใช้กรดไฮยาลูรอนิคเข้ามาช่วย ซึ่งกรดไฮยาลูรอนิคเป็นสารที่ร่างกายสร้างขึ้นได้เองเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่เซลล์ผิวหนัง และอุ้มน้ำได้มากถึง 1,000 เท่าของน้ำหนักตัวมันเอง นั่นทำให้มันเป็นสุดยอดวัตถุดิบเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวคุณ

วิธีใช้ : ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย เช้า-เย็น

แนะนำให้ใช้กับผิวหน้า อาทิตย์ละ 3 วัน สำหรับผิวกายสามารถใช้ได้ทุกวัน

ส่วนผสมหลัก

Hyaluronic Acid คือ สารธรรมชาติชนิดหนึ่ง ที่มีคุณสมบัติช่วยอุ้มน้ำได้ดีมาก จึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและเสริมความชุ่มชื่นให้แก่เซลล์ผิวหนัง ทั้งยังช่วยเรื่องการเจริญเติบโตของเซลล์ ช่วยให้คอลลาเจนและอีลาสตินประสานกันอย่างมั่นคงมากขึ้นGlycyrhiza Uralensis root Extract สารสะกัดชะเอมเทศ(ยุโรป) มีคุณสมบัติช่วยยังยั้ง อาการอักเสบและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมช่วยควบคุมความมันและปกป้องผิวส่วนที่เกิดสิวง่ายCharcoal Powder ผงถ่านบริสุทธิ์ ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยนAscorbic Acid กรดวิตามินซีที่มีความเข้มข้นช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและชะลอการเสื่อมสภาพของผิว พร้อมกับรักษาระดับค่า pH ของผลิตภัณฑ์

ส่วนผสมอื่นๆ

Salicylic acid เป็นตัวยาในกลุ่มที่ช่วยละลาย Keratin (โปรตีนที่เป็นส่วนประกอบของผิวชั้นนอก ผมและเล็บ) ซึ่งถูกใช้อย่างแพร่หลายในวงการยารักษาสิว Salicylic acid ช่วยในการหลุดลอกของเซลล์ผิวหนังถึงระดับรูขุมขน ป้องกันการอุดตันและยังช่วยสลายสิวอุดตันอย่างสิวเสี้ยนได้อีกด้วยLactic acid หรือกรดแลคติค เป็น AHA ที่พบได้ในธรรมชาติ มีส่วนช่วยในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมประสิทธิภาพ พร้อมกับอายุที่มากขึ้นมีคุณสมบัติอ่อนโยนกว่า Retinol กรดวิตามินเอที่ใช้ในยารักษาสิว

กรดแลคติคจึงเป็นที่นิยมสำหรับแพทย์ผิวหนังและยังเป็นหนึ่งในวัตถุดิบหลักของวงการเวชสำอาง ทั่วโลก คุณสมบัติหลักคือเป็นตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ถูกทำร้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด พร้อมเข้าบำรุงลึกถึงระดับรูขุมขนเผยผิวนุ่มชุ่มชื้นจากภายใน

เทคนิคผิวสวยกระจ่างใส เรียบเนียน น่าสัมผัส

· ทุกครั้งที่อาบน้ำควรขัดผิวกาย ด้วยใยบวบ ฟองน้ำ หรือมือเปล่า

· ควรสครับผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน อย่างน้อย 1-2 ครั้ง / สัปดาห์

· ควรสครับผิวกายด้วยเกลือขัดผิว กากกาแฟ มะขามเปียก แล้วแต่สภาพผิว อย่างน้อย 1-2 ครั้ง / สัปดาห์

· หลังอาบน้ำควรทาครีมหรือโลชั่นทุกครั้ง

· อย่าลืมทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อน ออกแดด

เนื้อสัมผัส: เจลใส เนื้อเข้มข้น

เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมัน ผิวที่หมองคล้ำและมีรอยแผลเป็นจากสิว

DrGL®Cleanser Lightening Plus (Face/Body)

ขนาด 240 มล. ราคา 6,450 บาทขนาด 100 มล. ราคา 3,200 บาท

เชิญสัมผัสประสบการณ์ดูแลผิวเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วย DrGL® เมคอัพสีสันและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เปรียบเสมือนมีคลินิคอยู่ที่บ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้เคาน์เตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1, DrGL® MAN สยาม ดิสคัพเวอรี่ โซน สกิน แล็ป และ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 , www.drglth.com , Call Center 061 549 2446

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม