สุขภาพที่ดี เริ่มต้นที่บ้าน A Healthy Environment Starts At Home ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ PiPPER Standard Laundry Detergent & Fabric Softener

อาทิตย์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๒๒:๐๓
ทางเลือกที่ปลอดภัยกว่า สำหรับผู้ที่รักและใส่ใจสุขภาพ ห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อม

หากมีคำถามว่า... ของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดในชีวิตมนุษย์คืออะไร? คำตอบเดียวที่ใช่และชัดเจนที่สุด ก็คือ "การมีสุขภาพที่ดี ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ"

หลายคนคงจำความรู้สึกที่ว่า "เรากำลังจะป่วย" ได้ใช่มั้ยคะ? สัญญาณเตือนจะมาเมื่อเกิดอาการ เช่น ตื่นตอนเช้าๆ เบื่อหน่ายกับอาการประจำวัน ทั้ง ไอ จาม คัดจมูก น้ำมูกไหล และหายใจไม่ค่อยสะดวกเวลานอน อาการเช่นนี้บ่งชี้ว่าคุณมีอาการแพ้อากาศซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโรคภูมิแพ้นั่นเอง โรคภูมิแพ้เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของระบบสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้มีปฏิกิริยาภูมิแพ้เกิดขึ้นเมื่อได้รับสารก่อภูมิแพ้เข้าไป ปกติอาการแพ้จะเกิดขึ้นได้มักต้องได้รับสารก่อภูมิแพ้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง และหนึ่งในนั้นรวมไปถึง สัมผัสทางผิวหนัง เช่น เครื่องสำอาง แชมพู ยาย้อมผม ผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน ถุงมือยาง เครื่องประดับที่ทำจากโลหะบางชนิด เช่น นิเกิล เป็นต้นส่วนมากจะทำให้คัน เป็นผื่นแดง ผิวลอกเป็นขุย แสบผิว บวมแดง เป็นต้น

มากไปกว่านั้น อัตราการเพิ่มขึ้นของผู้ป่วยที่เป็นภูมิแพ้ และโรคหอบหืดทั่วโลก ที่พุ่งสูงขึ้นอย่างมาก ในปัจจุบันคนอเมริกัน 1 ใน 5 คนหรือจำนวน 60 ล้านคนเป็นโรคภูมิแพ้ และ/หรือ โรคหอบหืด อัตราโรคภูมิแพ้ในเด็กอเมริกันสูงขึ้น 3 เท่าในช่วงพ.ศ. 2503-2533 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากผลการสำรวจคาดว่า จำนวนผู้ป่วยที่มีอาการภูมิแพ้ และ/หรือ โรคหอบหืดในโลกจะสูงขึ้นถึง 33% ภายในพ.ศ. 2568

เชื่อว่า สาเหตุส่วนหนึ่งของการเกิดภูมิแพ้ เกิดจากการถูกกระตุ้นโดยสารปิโตรเคมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสารปิโตรเคมีที่แฝงอยู่ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดครัวเรือน ที่อยู่ในบ้าน จากผลสำรวจที่สหรัฐอเมริกาพบว่า โดยเฉลี่ยมีสาร volatile organic compounds (?VOC) จำนวน 17 ชนิดในผลิตภัณฑ์ในครัวเรือนทั่วไปในสหรัฐฯ และโดยประมาณ 20% ของสาร VOC นี้ถูกจัดเป็นสารเคมีอันตรายและเป็นพิษภายใต้กฎหมายอเมริกา

การได้รับหรือสัมผัสสารเคมีจำพวกปิโตรเคมีตั้งแต่ยังเด็ก ส่งผลทำให้เกิดการกระตุ้นให้เกิดภูมิแพ้ ดังนั้นเพื่อทำการช่วยลดอัตราการเป็นภูมิแพ้และโรคหอบหืด การทดแทนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนที่ทำจากปิโตรเคมี ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดซึ่งผลิตจากธรรมชาติ ซึ่งปลอดภัยกว่า จึงกลายมาเป็นทางเลือกของคนในยุคนี้

A healthy environment starts at home : สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน

บริษัท อิเควเตอร์ เพียวเนเจอร์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน ภายใต้ตราสินค้า พิพเพอร์ สแตนดาร์ด (PiPPER Standard) ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าและผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม(PiPPER Standard Laundry Detergent & Fabric Softener) ซึ่งผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ภายใต้มาตรฐานขององค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา (US. FDA) ให้ประสิทธิภาพสูง ในการทำความสะอาด ย่อยสลายเองได้ในธรรมชาติ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ด้วยทางบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี โดยเริ่มต้นจากการปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในบ้าน ที่ทำจากสารเคมีอันตราย สู่ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติที่ปลอดภัย เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ จึงเป็นทางเลือก ที่ดีและมีประโยชน์มากสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้ แพ้ง่าย เด็ก ผู้สูงอายุ คนป่วยที่ต้องการการดูแล รวมไปถึงเหมาะสำหรับทุกๆคน ที่รักและใส่ใจสุขภาพ ห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อม

หลักการสำคัญ ภายใต้มาตรฐานการผลิตที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

ü ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมหลักจากผลไม้ และผลิตจากธรรมชาติ

ü ผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมของสารปิโตรเคมี

ü ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง(โดยสถาบันเดิร์มสแกนเอเชีย)และไม่มีส่วนผสมจากสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้29ชนิดตามมาตรฐานองค์กรอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกา (US.FDA)

ü ผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนผสมของคลอรีน ซึ่งทำลายพื้นผิวและเป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม

ü บรรจุภัณฑ์ผลิตจากพลาสติกที่สามารถนำกลับไปใช้ใหม่ได้ (recycled plastic)

ü ผลิตภัณฑ์สามารถย่อยสลายได้เองในธรรมชาติ จึงปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม

ü ผลิตภัณฑ์บรรจุโดยโรงงานที่ได้การรับรองมาตรฐานในระดับสากล ทั้งทางด้านคุณภาพ การผลิต ความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม

PiPPER Standard Laundry Detergent

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด

ช่วยสลายคราบสกปรกให้หลุดออกง่าย อีกทั้งมีฟองน้อย จึงล้างออกง่าย พร้อมถนอมใยผ้า ช่วยขจัดกลิ่นอับ แม้ตากในที่ร่มหรือเวลากลางคืน ไม่ทิ้งสารตกค้าง

พลังทำความสะอาดล้ำลึกด้วยเอนไซม์จาก "สับปะรด"

ผลิตภัณฑ์ผลิตโดยกระบวนการหมักชีวภาพแบบ แลคโต เฟอร์เมนเตชั่น* (Lacto-fermentation) โดยมี "สับปะรด" เป็นส่วนผสมหลัก โดยใช้แลคโตบาซิลลัส ซึ่งเป็นแบคทีเรียที่มีประโยชน์และสามารถพบได้ในโยเกิร์ต เพื่อเปลี่ยนน้ำตาลในผลไม้ให้กลายเป็นสารทำความสะอาดธรรมชาติ กรดอินทรีย์ เอนไซม์และสารฆ่าเชื้อธรรมชาติ หลากหลายชนิด ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเติมสารเคมี รุนแรง ที่มีอันตรายหรือสารเคมีสังเคราะห์ลงในผลิตภัณฑ์ ควบคุมกระบวนการผลิตโดยนักจุลชีววิทยา เพื่อให้ได้มาซึ่งกรดธรรมชาติหลายชนิด เช่น กรดแลคติด กรดอะซิติค และเอ็นไซม์ธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติในการทำความสะอาด และสลายคราบสกปรก กรดและเอ็นไซม์ธรรมชาติเหล่านี้ เมื่อรวมกับสารทำความสะอาดธรรมชาติอื่น ก่อให้เกิดประสิทธิภาพการทำความสะอาดสูง และขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ โดยเทคโนโลยีและสูตรการผลิตเฉพาะตัวของบริษัท ซึ่งได้ยื่นจดสิทธิบัตรกับองค์กรทรัพย์สินทางปัญญาระดับโลก

* แลคโต เฟอร์เมนเตชั่น (Lacto-fermentation) เป็นกระบวนหมักโดยใช้ แลคโตบาซิลลัส หรืออีกชื่อหนึ่งคือ จุลินทรีย์โปรไบโอติก ซึ่งสามารถผลิตกรดธรรมชาติ เอ็นไซม์ธรรมชาติ และสารฆ่าเชื้อธรรมชาติได้หลายชนิด

กลิ่นหอมสดชื่นจากน้ำมันหอมระเหย

กลิ่นหอมจากผลิตภัณฑ์ซักผ้า เกิดจากการใช้น้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ100% แทนการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ จึงให้ความรู้สึกสดชื่นจากกลิ่นหอมเบาๆอ่อนๆที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่รบกวนกลิ่นน้ำหอมหรือโลชั่นหอมที่คุณใช้ มี 2 กลิ่นให้เลือก กลิ่นยูคาลิปตัส และ กลิ่นเลมอนกราส

ผ่านการทดสอบการแพ้ และ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้

ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง จากสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย ผ่านการรับรองว่า ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ จึงปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัว แม้กระทั่งผิวเด็กที่บอบบาง และ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ตามมาตรฐาน U.S. FDA (องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา)

ผลิตภัณฑ์สามารถย่อยสลายได้เองในธรรมชาติ

ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ผ่านการทดสอบการย่อยสลาย โดยสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอว่าสามารถย่อยสลาย ได้มากกว่า 90% ภายใน 1 เดือน

วิธีใช้งาน

· เครื่องซักผ้า: สำหรับฝาหน้า เติมผลิตภัณฑ์ 30 มล. สำหรับเครื่องฝาบน เติมผลิตภัณฑ์ 40 มล. ลงในช่องสำหรับผลิตภัณฑ์ซักผ้า แล้วซักตามปกติ

· ซักด้วยมือ: เติมผลิตภัณฑ์ 30 มล. ต่อน้ำ 10 ลิตร แล้วซักตามปกติ ใช้ได้ดีทั้งในน้ำร้อนและน้ำเย็น โดยการใช้1 ครั้ง สำหรับผ้า 15-20 ชิ้น

ขนาดและราคา

· แบบชนิดขวด ปริมาณสุทธิ 900 มล. ราคาแนะนำ 260 บาท

· แบบชนิดเติม ปริมาณสุทธิ 750 มล. ราคาแนะนำ 185 บาท

PiPPER Standard Fabric Softener

ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด

มอบความนุ่มนวล และถนอมผ้า โดยไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างซึ่งเป็นอันตรายสะสมให้กับร่างกายหรือเสื้อผ้าของคุณ ผลิตภัณฑ์เดียวในท้องตลาดที่ปราศจากสารควอท (สารกระตุ้นภูมิแพ้) และด้วยคุณค่าเลซิตินจากถั่วเหลืองซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญ มอบสัมผัสความนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผ้าที่คุณรัก พร้อมช่วยลดความกระด้างของผ้า ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต และทำให้ผ้าไม่ลีบติดตัว

ปรับผ้านุ่มด้วยเอนไซม์จากสับปะรดและเลซิทีนจากถั่วเหลือง

ส่วนผสมธรรมชาติจากเอนไซม์จากสับปะรดและเลซิทีนจากถั่วเหลือง ช่วยให้ผ้านุ่มฟูเป็นธรรมชาติ รีดง่าย ขจัดกลิ่นอับแม้ตากในที่ร่มหรือเวลากลางคืนเนื่องจากไม่มีสารเคมีตกค้างเป็นอาหารของเชื้อราหรือแบคทีเรีย ทำให้ผ้านุ่มสะอาดปลอดภัยและหอมอ่อนๆอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตย์

กลิ่นหอมสดชื่นจากน้ำหอมไฮโปอัลเลเจนิค

กลิ่นหอมจากผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม เกิดจากการใช้น้ำหอมไฮโปอัลเลเจนิค(น้ำหอมที่ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ตามมาตรฐาน US FDA) มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ จึงให้ความรู้สึกสดชื่นจากกลิ่นหอมเบาๆอ่อนๆ ไม่รบกวนกลิ่นน้ำหอมหรือโลชั่นหอมที่คุณใช้ มี 2 กลิ่นให้เลือก คือ กลิ่นฟลอรัลและ กลิ่นเนเชอรัล

ผ่านการทดสอบการแพ้ และ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้

ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง จากสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย ผ่านการรับรองว่า ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ จึงปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัว และ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ ตามมาตรฐาน U.S. FDA (องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา)

ผลิตภัณฑ์สามารถย่อยสลายได้เองในธรรมชาติ

ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ผ่านการทดสอบการย่อยสลาย โดยสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอว่าสามารถย่อยสลาย ได้มากกว่า 90% ภายใน 1 เดือน

วิธีใช้งาน

· เครื่องซักผ้า(ทั้งฝาหน้าและฝาบน): เทผลิตภัณฑ์ 30 มล. ลงในช่องเติมน้ำยาปรับผ้านุ่มหรือในช่วงสุดท้ายของการซัก

· ซักด้วยมือ: เทผลิตภัณฑ์ 30 มล.ลงในน้ำสุดท้ายของการซัก(10 ลิตร) แช่ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วบิดขึ้นตาก

ขนาดและราคา

· แบบชนิดขวด ปริมาณสุทธิ 900 มล. ราคาแนะนำ 260 บาท

· แบบชนิดเติม ปริมาณสุทธิ 750 มล. ราคาแนะนำ 185 บาท

มาตรฐานการรับรอง และรางวัลผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการทดสอบและการรับรองโดยสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับประเทศและระดับโลก ผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้รับรางวัลมากมาย ล่าสุดได้รับรางวัล ECO Product Award จากสภาพัฒนาการค้าฮ่องกง และ รางวัลผลิตภัณฑ์ยกระดับคุณภาพชีวิต ในงานThailand Green Design

ช่องทางจำหน่าย

วางจำหน่ายที่ ฟู๊ดแลนด์, วิลล่า มาร์เก็ต, เซ็นทรัล ฟู๊ดฮอลล์, ท๊อป มาร์เก็ต(เฉพาะสาขาใหญ่ในกรุงเทพฯ), เดอะ มอลล์, อิเซตัน, แมกซ์แวลู, ริมปิงซุปเปอร์มาเก็ต, โอลีฟ (O-Leaf), ร้านเนเชอรัลเฮาส์ (Natural House) และ ร้านใบเมี่ยง (เฉพาะสาขา Rain Hill และ The Circle) หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลนได้ที่ www.pipperstandard.com และ www.lazada.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-719-9650

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4