Avene SENSITIVE WHITE (อาเวน เซนซิทิฟ ไวท์) เผยผิวสวยพิสุทธิ์ แลดูกระจ่างใส มั่นใจทุกฤดูกาล

อาทิตย์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๒๑:๓๐
การมีผิวสวยขาวกระจ่างใส ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน เป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนในยุคนี้ต่างปรารถนาและให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก แต่การเป็นเจ้าของผิวสวยขาวกระจ่างใสได้นั้น ต้องมาจากการใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพผิวทั้งภายในและภายนอก พร้อมเติมเต็มความสดใสด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นประจำ ให้คุณได้เผยผิวสวยกระจ่างใสอย่างมั่นใจตลอดทุกฤดูกาล วันนี้ Avène (อาเวน) ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Avène Sensitive White ที่รังสรรค์และพัฒนาขึ้นเพื่อมอบผลลัพธ์ให้ผิวหน้ากระจ่างใส

อีกขั้นของการพัฒนาเพื่อผิวขาวกระจ่างใสของสาวเอเชีย ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ด้วยสูตรสำเร็จของโปรแกรมการดูแลผิวหน้า จากการผสาน 3 พลังคุณประโยชน์ของน้ำแร่บริสุทธิ์อาเวน, แอสคอบิล กลูคอไซด์ (Ascobyl Glucoside) และสารสกัดจากไมร์เทิล (Myrtle) อันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะที่ช่วยควบคุมการเกิดเม็ดสีอย่างล้ำลึกในชั้นเซลล์ผิว ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำร้ายผิวบอบบาง ปราศจากน้ำหอมและสารกันเสีย

Avène SENSITIVE WHITE Lotion

(อาเวน เซนซิทิฟ ไวท์ โลชั่น) ขนาด 200 มล.ราคา 1,250 บาท

โลชั่นเนื้อบางเบาที่ทำให้ผิวนุ่มนวลและช่วยเตรียมสภาพผิวก่อนการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงอื่น ๆ ในกลุ่ม SENSITIVE WHITE ช่วยทำให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้สูงสุด

ด้วยคุณสมบัติของน้ำแร่อาเวน ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการระคายเคือง และการอักเสบของผิว และการทำงานของ Myrtle extract ซึ่งอุดมด้วยสาร Polyphenols และ Flavonoids ที่ออกฤทธิ์ในการช่วยควบคุมการเกิดฝ้าและเปม็ดสีที่ผิดปกติจากแสงแดดพร้อมด้วยการทำงานของ Ascorbyl Glucocide ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของ Stabilized Vitamin C ช่วยปกป้องผิวชั้นนอก เร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส

วิธีใช้ : หยดลงบนสำลี เช็ดทำความสะอาดบริเวณใบหน้าและลำคอ เช้าและก่อนนอน ตามด้วย อาเวน เซนซิทิฟ ไวท์ เซรั่ม และ อาเวน เซนซิทิฟ ไวท์ฟลูอิด หรือ ครีม ตามลำดับ

Avène SENSITIVE WHITE Essence

(อาเวน เซนซิทิฟ ไวท์ เอสเซ้นซ์) ขนาด 50 มล. ราคา 2,300 บาท

เซรั่มเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวคุณดูกระจ่างใส นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพด้วยสารต่าง ๆ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวคุณ

ด้วยคุณสมบัติของน้ำแร่อาเวน ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการระคายเคือง และการอักเสบของผิว และการทำงานของ Myrtle extract ซึ่งอุดมด้วยสาร Polyphenols และ Flavonoids ที่ออกฤทธิ์ในการช่วยควบคุมการเกิดฝ้าและเม็ดสีที่ผิดปกติจากแสงแดด พร้อมด้วยการทำงานของ Ascorbyl Glucocide ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของ Stabilized Vitamin C ช่วยปกป้องผิวชั้นนอก เร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส

วิธีใช้ : หยดลงบนฝ่ามือ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้าและเย็น ตามด้วย อาเวน เซนซิทิฟ ไวท์ฟลูอิด หรือ ครีม ตามลำดับ

Avène SENSITIVE WHITE Fluide

(อาเวน เซนซิทิฟ ไวท์ ฟลูอิด) ขนาด 50 มล. ราคา 1,850 บาท

เนื้อฟลูอิดบางเบา เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวคุณดูกระจ่างใส นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพด้วยสารต่างๆ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวคุณ

ด้วยคุณสมบัติของน้ำแร่อาเวน ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการระคายเคือง และการอักเสบของผิว และการทำงานของ Myrtle extract ซึ่งอุดมด้วยสาร Polyphenols และ Flavonoids ที่ออกฤทธิ์ในการช่วยควบคุมการเกิดฝ้าและเปม็ดสีที่ผิดปกติจากแสงแดด พร้อมด้วยการทำงานของ Ascorbyl Glucocide ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของ Stabilized Vitamin C ช่วยปกป้องผิวชั้นนอก เร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส

วิธีใช้ : หยดลงบนฝ่ามือ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้าและเย็น ควรใช้เป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันการเกิดขึ้นของฝ้า กระ จุดด่างดำ

Avène SENSITIVE WHITE CREAM

(อาเวน เซนซิทิฟ ไวท์ ครีม) ขนาด 30 มล. ราคา 1,450 บาท

เนื้อครีมบางเบา เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีผิวแห้ง เนื้อครีมสูตรไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยแก้ไขปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวคุณดูกระจ่างใส นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพด้วยสารต่างๆ ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวคุณ

ด้วยคุณสมบัติของน้ำแร่อาเวน ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการระคายเคือง และการอักเสบของผิว และการทำงานของ Myrtle extract ซึ่งอุดมด้วยสาร Polyphenols และ Flavonoids ที่ออกฤทธิ์ในการช่วยควบคุมการเกิดฝ้าและเปม็ดสีที่ผิดปกติจากแสงแดด พร้อมด้วยการทำงานของ Ascorbyl Glucocide ซึ่งเป็นสารตั้งต้นของ Stabilized Vitamin C ช่วยปกป้องผิวชั้นนอก เร่งการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส

วิธีใช้ : หยดลงบนฝ่ามือ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้าและเย็น ควรใช้เป็นประจำทุกวัน เพื่อป้องกันการเกิดขึ้นของฝ้า กระ จุดด่างดำ

เคล็ดลับผิวขาวสวยใส มั่นใจ ตลอดทุกฤดูกาล

1. ใช้ผลิตภัณ์บำรุงผิวเพื่อความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นประจำ

2. ทาครีมกันแดดในปริมาณที่เพียงพอหลังบำรุงผิวทุกครั้งก่อนออกจากบ้านหรือเมื่อต้องเผชิญกับแสงแดด

3. งดออกแดดในช่วงที่มีแสงแดดจัด

4. ควรสครับผิวอย่างน้อย 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ แล้วแต่สภาพผิว เพื่อช่วยขจัดเซลล์ผิวเสียออก

5. ควรมีอุปกรณ์ป้องกันแสงแดด เช่น ร่ม หมวก แว่นตา หรือใส่เสื้อผ้าแขนยาว-ขายาว

มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์, วัตสัน, แล็บ ฟาร์มาซี ร้านขายยาชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน