SWIZER ตัวช่วยหุ่นสวยสุขภาพดี บนเวทีระดับประเทศ 'มิสทีนไทยแลนด์ 2016’

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๑
ปัจจุบันเทรนด์สุขภาพกำลังมาแรงอย่างต่อเนื่อง คนรุ่นใหม่หันมาเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ และออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น SWIZER ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแบรนด์ไทย ที่นำส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดจากทั่วโลก เพื่อผลิตอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับทุกเพศทุกวัย ผ่านกระบวนการผลิตได้มาตรฐานสากล ด้วยราคาที่คนไทยสามารถเข้าถึงได้ ร่วมเป็นสปอนเซอร์เวทีการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ 2016 ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพมาแรง สำหรับทุกเพศทุกวัย

พญ.วารีรัตน์ โขมศิริ หรือ หมอรี ผู้บริหาร นีโอ เลเซอร์ คลินิค และเจ้าของแบรนด์ 'SWIZER' กล่าวว่า วันนี้เราจะเห็นได้ว่า เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง คนทุกเพศทุกวัยให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพรวมถึงวัยรุ่นเป็นวัยอยากรู้อยากทดลองและเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ผ่านโลกออนไลน์ได้ง่าย เสพข้อมูลสุขภาพที่หลากหลาย หากได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและไปปฏิบัติหรือสื่อสารต่อก็จะเป็นประโยชน์ต่อตัวเองและผู้อื่น

ในปีนี้ SWIZER ได้ให้การให้การสนับสนุนการประกวด 'มิสทีนไทยแลนด์ 2016' เวทีเฟ้นหาสาววัยทีนรุ่นใหม่ ที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความความฝันได้คว้าโอกาสแสดงความสามารถ โดยปีนี้ ทุกกิจกรรมเน้นการเรียนรู้การอยู่ร่วมกันและมุ่งพัฒนาศักยภาพของสาววัยทีนเพื่อให้มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน

SWIZER ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแบรนด์ไทย ที่นำส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดจากทั่วโลก เพื่อผลิตอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับทุกเพศทุกวัย ผ่านกระบวนการผลิตได้มาตรฐานสากล เราจึงใช้โอกาสนี้ในการสนับสนุนให้วัยรุ่นดูแลสุขภาพได้อย่างถูกวิธีผ่านกิจกรรมการประกวดดังกล่าว เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเวทีมิสทีนไทยแลนด์ ด้วยการให้ความรู้เรื่องสุขภาพตลอดการประกวด เมื่อผู้เข้าประกวดได้ความรู้เรื่องสุขภาพก็นับเป็นส่วนสำคัญในการเผยแพร่เรื่องราวดีๆ ไปสู่แฟนคลับและผู้ติดตามได้ด้วย พญ.วารีรัตน์ กล่าวเสริม

เวทีนี้น่าจะเป็นสื่อกลางไปถึงวัยรุ่นและกลุ่มผู้ปกครองในการดูแลเรื่องสุขภาพที่ถูกวิธี การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ถูกต้องเป็นส่วนสำคัญ โดยในงานแถลงข่าวมิสทีนไทยแลนด์ในปีที่นี้ ทางเราได้ร่วมออกบูธ เพื่อให้ความรู้ด้านสุขภาพ โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และผู้ร่วมงานแถลงข่าว ตลอดจนอดีตมิสทีนไทยแลนด์ปีที่ผ่านมา ได้ให้ความสนใจเข้าชมบูธกันอย่างคับคั่งด้วย อาทิ ครีม-วริศรา ศรีเพชร มิสทีนไทยแลนด์ 2015, มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง มิสทีนไทยแลนด์ 2014 และมะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีนไทยแลนด์ 2008 เข้าร่วมงาน

ปัจจุบัน แบรนด์ SWIZER มีโปรดักท์หลากหลาย ได้แก่ เมล็ดเจีย, เมล็ดคีนัว, คอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ และมัลติ อะมิโน มิกซ์ เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ มีวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศใน Gourmet Market, Tops Market, Home Fresh Mart, Foodland Supermarket, MaxValu, Eveandboy, Watsons, BeautyClubและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สามารถดูรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ www.swizerstore.com และเฟซบุ๊กแฟนเพจ Swizersuperfood สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่ โทร. 08 4330 4444

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ