บู๊ทส์ ประเทศไทย “ฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปี”

อังคาร ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๖
บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ จัดแคมเปญ "ฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปี" จุใจกับโปรโมชั่นสุดโดน"ซื้อ 1 แถม 1" ที่ร้านบู๊ทส์ พร้อมเพิ่มดีกรีความสนุกให้แฟน ๆ บู๊ทส์สะสมของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นเปรี้ยวสุดฤทธิ์ ชิคสุดเดช ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ต กับลวดลายสะดุดตาและสีสันสดใส ดีไซน์โดย มร. โรเมโร่ บริตโต้ (Mr. Romero Britto) ดีไซน์เนอร์แนวป๊อปอาร์ตชื่อดังระดับโลก

มร.ดีน ทอมป์สัน ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า "ตั้งแต่บู๊ทส์เริ่มกิจการในประเทศไทยเมื่อปี 2540 นับเป็นเวลากว่า 19 ปีแล้ว ที่บู๊ทส์มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการระดับมืออาชีพเพื่อสร้างความรู้สึกดี ๆ ให้แก่คนไทยอยู่เสมอ และในโอกาสแสนพิเศษเพื่อ "ฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปี ของบู๊ทส์ ประเทศไทย" เราจึงมอบ 2 โปรโมชั่นเพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้าและขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจบู๊ทส์เสมอมา"

"จัดเต็มโปรโมชั่นฟีลกู๊ด..สุดโดนใจ! กับโปรโมชั่น "ซื้อ 1 แถม 1" ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามกว่า 1,500 รายการที่ร้านบู๊ทส์ รวมถึงสินค้ายอดนิยมภายใต้แบรนด์บู๊ทส์ อาทิ No7 / Botanics / Soap & Glory ตั้งแต่วันนี้ – 28 กันยายน 2559 และเพื่อเป็นการเติมความสนุกให้กับชีวิตประจำวันทั้งในเรื่องของสุขภาพและความงาม เราจึงได้นำเอาแรงบันดาลใจของศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ตมาเป็นธีมหลักในการออกแบบพรีเมี่ยมคอลเลคชั่นเปรี้ยวสุดฤทธิ์ ชิคสุดเดช 4 แบบ ให้แฟนบู๊ทส์ได้เลือกสะสม ซึ่งดีไซน์โดย มร. โรเมโร่ บริตโต้ (Mr. Romero Britto) ดีไซน์เนอร์แนวป๊อปอาร์ตชื่อดังระดับโลก ที่ได้สร้างสรรค์งานศิลปะจัดแสดงในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของโลกมาแล้วมากมาย ด้วยแพทเทิร์นแสนสนุก สีสันสดใส และมีความโดดเด่น เพื่อถ่ายทอดความหมายของแคมเปญ 'Let's Feel Good' ของบู๊ทส์ได้อย่างลงตัว"

คอลเลคชั่นเปรี้ยวสุดฤทธิ์ ชิคสุดเดช รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ดีไซน์โดย มร. โรเมโร่ บริตโต้ มีการใช้ข้อความที่เป็นลายพิมพ์แบบป๊อปอาร์ตเพื่อสื่อถึงความรู้สึกดี ๆ ในแพทเทิร์นสุดชิคสีสันสดใสสะดุดตา ประกอบไปด้วย กระเป๋าใส่เหรียญ / กระเป๋าเครื่องสำอาง / กระเป๋าสะพาย และผ้าพันคอ โดยลูกค้าสามารถแลกรับของพรีเมี่ยมได้ 1 ชิ้น เมื่อมียอดสะสมสติ๊กเกอร์ครบ 20 ดวง บวกเงิน 1 บาท โดยลูกค้าบู๊ทส์จะได้รับสติ๊กเกอร์ 1 ดวง เมื่อซื้อสินค้าครบ 150 บาท ตามยอดในใบเสร็จ (ยกเว้นสินค้าประเภทยา) พร้อมรับโบนัสสติ๊กเกอร์ฟรีสูงสุด 5 ดวง! เมื่อซื้อสินค้าจากแบรนด์ดังอย่าง Snail White / Blackmores / No7 / Sanctuary / P&G / Mega / Unilever / Schwarzkopf / Neutrogena / Physiogel และ Nexcare โดยสามารถแลกคอลเลคชั่นพิเศษจากบู๊ทส์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 26 พฤศจิกายน 2559

มาร่วมฟีลกู๊ด..เพื่อฉลองครบรอบ 19 ปีกับบู๊ทส์ ได้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มโปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/bootsthailand และth.boots.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้