ซีเล็ค เปิดตัว “ซีเล็ค พิงค์แซลมอน” พร้อมทาน อร่อย...ง่าย...ได้ประโยชน์

พุธ ๓๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๙
กิจกรรม ซีเล็ค เปิดตัว "ซีเล็ค พิงค์แซลมอน" พร้อมทาน อร่อย...ง่าย...ได้ประโยชน์

วันที่จำหน่าย 14 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป

ราคาจำหน่าย 36 บาท/ซอง ขนาด 70 กรัม

ประเภทสินค้า 3 เมนู : ซอสเท็กซัส, กิมจิ และยำทูน่าพริกเผา

สถานที่จำหน่าย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Modern Trade และร้านค้ากว่า 4,000 สาขาทั่วประเทศ

ซีเล็ค เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ซีเล็ค พิงค์แซลมอน" พลิกโฉมบรรจุภัณฑ์แบบกระป๋องมาเสิร์ฟแบบซอง พร้อมรับประทาน ขนาด 70 กรัม เอาใจไลฟ์สไตล์นิวเจนฯ รักสุขภาพต้องการทานอาหารคุณค่าสูงแต่เวลาจำกัด โดยเสิร์ฟ 3 เมนู ได้แก่ ซอสเท็กซัส, กิมจิ และยำทูน่าพริกเผา ในราคาเพียง 36 บาท/ซอง ที่อัดแน่นด้วยเนื้อปลาแซลมอนที่เนื้อแน่น นุ่ม สายพันธุ์พิงค์แซลมอนที่เติบโตเองตามธรรมชาติในทะเลน้ำลึก ห่างไกลจากมลภาวะ ผ่านการคัดสรรและปรุงอย่างพิถีพิถันกับซอสสูตรลับเฉพาะ อร่อย ไร้กลิ่นคาว พร้อมคุณค่าของโปรตีน และโอเมก้า 3 ที่มีประโยชน์ของแซลมอนไว้เป็นอย่างดี "ซีเล็ค พิงค์แซลมอน" อร่อย...ง่าย...ได้ประโยชน์ เพียงฉีกซองก็อร่อยได้ทันที ไม่ว่าจะทานเล่นเป็นอาหาร

นางสาวสุภัทรา คูรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีร์ โฮลดิ้ง จำกัด ผู้บริหารและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ "ซีเล็ค" (SEALECT) ในเครือบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ทียู เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์การเปิดตัวสินค้าใหม่ "ซีเล็ค พิงค์แซลมอน" ว่า "เพื่อรุกความเป็นผู้นำตลาดอาหารพร้อมทาน ที่ครองสัดส่วนทูน่าสเต็กกว่า 50% ได้ออกสินค้าใหม่ "ซีเล็ค พิงค์แซลมอน" เพื่อขยายฐานลูกค้าคนเมือง และวัยทำงานตอนต้น ที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ ต้องการอาหารที่มีคุณค่าสูงแต่เวลาจำกัด คาดว่าจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ จะทำให้ ซีเล็ค มีฐานลูกค้านิวเจนฯเพิ่มขึ้นกว่า 15%-20% โดยจะทำการเปิดตัว ในราคาที่ทุกคนสามารถซื้อได้ ในราคาเพียง 36 บาท/ซอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/sealectbrand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้