สวิลลิง เจ.เอ.เฮงเคิลส์ (ZWILLING J.A. HENCKELS) แฟลกชิพสโตร์ ที่แรกในประเทศไทย ณ สาขา ศูนย์การค้าเกษร

พุธ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๑๔
สวิลลิง เจ.เอ.เฮงเคิลส์ (ZWILLING J.A. HENCKELS) แบรนด์เครื่องครัวคุณภาพชั้นนำระดับโลก จากประเทศเยอรมนี "ตุ๊กตาคู่" สัญลักษณ์ที่คนไทยรู้จักกันดีและได้รับการยอมรับถึงคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องใช้ในครัวเรือนและอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารที่มีคุณภาพสูงที่สุดในโลก ขอแนะนำ สวิลลิง เจ.เอ.เฮงเคิลส์ (ZWILLING J.A. HENCKELS) แฟลกชิพสโตร์ ที่แรกในประเทศไทย ณ สาขา ศูนย์การค้าเกษร กับแฟลกชิพสโตร์คอนเซปต์ ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมเป็นที่ยอมรับและเชื่อถือมาตั้งแต่ ปีค.ศ.1731 โดยที่ยังไม่มีแบรนด์ใดสามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพเทียบเท่าได้จนทุกวันนี้

ภายในแฟลกชิพสโตร์ ทุกท่านจะได้พบกับแบรนด์ สวิลลิง เจ.เอ.เฮงเคิลส์ (ZWILLING J.A. HENCKELS) อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น ชุดเครื่องครัว รุ่นเซนเซชั่น (Sensation Cookware), อุปกรณ์กลุ่มดินเนอร์ คอลเลคชั่น (Dinner Collection) และแก้วดื่มชา/แก้วใส่ขนม ซอร์เรนโต้ ดับเบิล วอลล์ กลาสแวร์ (ZWILLING® Sorrento Double Wall Glassware) แบบ 2 ชั้น ที่มีวางจำหน่าย เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ สาขาศูนย์การค้าเกษร ชั้น 1 โทร. 02-656-1112 เท่านั้น

Facebook: ZWILLING.Thailand, Instagram: Zwilling_th Hashtag: #zwillingjahenckelsthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ