ผลิตภัณฑ์ความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน เพื่อผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ปราศจากแอลกฮอล์และพาราเบน Avene Gentle Milk Cleanser and Avene Gentle toner

พุธ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๖
เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนปรารถนาที่จะมีผิวสวยด้วยวิธีการที่ต่างกัน เช่น บางคนเลือกใช้เมคอัพเพื่อช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า สร้างความโดดเด่นและเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง หรือบางคนเน้นดูแลและบำรุงผิวอย่างเดียว แล้วแต่ว่าใครจะชอบแบบไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนทำเหมือนกันและเป็นกิจวัตรประจำวัน นั่นคือ การทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญของการมีผิวสวยสมบูรณ์แบบ ปราศจากสิ่งสกปรกหรือสิ่งตกค้าง ยิ่งคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้า ควรต้องใส่ใจดูแลเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ ถ้าไม่อยากให้สิวอุดตัน สิวอักเสบและปัญหาผิวอื่นๆ ตามมา ผิวสามารถตอบรับการบำรุงได้อย่างล้ำลึกเปี่ยมประสิทธิภาพ ในขั้นตอนต่อไป ไม่ว่าคุณจะแต่งหน้าเมคอัพก็ติดทนทานหรือจะเผยผิวสวยเรียบเนียบ ดูเป็นธรรมชาติ ก็ได้เช่นกัน

ผิวบอบบางระคายเคืองง่ายและผิวแพ้ง่าย คือ ผิวที่มีปฏิกิริยาไว้ต่อผลิตภัณฑ์ สิ่งต่างๆ หรือส่วนผสมบางอย่างได้ง่าย ถ้าคุณมีผิวแพ้ง่ายควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

Eau Thermale Avène (โอ เทอร์มอล อาเวน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพ จากฝรั่งเศส อันเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนังและผู้ใช้ทั่วโลก ขอแนะนำ Avène Gentle Milk Cleanser and Avène Gentle toner ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน เพื่อผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย คงความชุ่มชื้น ปราศจาก แอลกฮอล์และพาราเบน

Eau Thermale Avène Gentle milk cleanser (โอ เทอร์มอล อาเวน เจนเทิล มิ้ล คลีนเซอร์)

ขนาด 200 มล. ราคา 850 บาท

คลีนเซอร์ เนื้อครีม นุ่มลื่น อุดมด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า รวมถึงใช้เช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดหมดจด เนื้อครีมสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ อ่อนโยนและไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว คงความนุ่มชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งตึง สามารถใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้า แม้บริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก เหมาะสำหรับผิวแห้ง ถึง แห้งมาก ปราศจากแอลกฮอล์และพาราเบน

วิธีใช้

สามารถหยดลงบนฝ่ามือแล้วใช้ปลายนิ้วทั้ง 2 ข้าง คลึงนวดวนบริเวณทั่วทั้งใบหน้า รอบดวงตาและริมฝีปากอย่างเบามือและเช็ดออกด้วยทิชชู่ หรือกดใส่สำลีเช็ดทำความสะอาดทั่วทั้งใบหน้า รอบดวงตาและริมฝีปาก แล้วล้างด้วยน้ำเปล่าหรือเจลทำความสะอาดผิวหน้าอีกครั้ง

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้สเปรย์น้ำแร่อาเวน สเปรย์ให้ทั่วใบหน้า หลังจากนั้นใช้ Avène Gentle toner เช็ดหน้าอีกครั้งเพื่อเติมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างดียิ่งขึ้น

ส่วนประกอบ คุณสมบัติ

น้ำแร่อาเวน59% ช่วยปลอบประโลมผิวลดอาการระคายเคืองลดอาการอักเสบ

Gentle surfactants ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนผิวหน้าอย่างอ่อนโยน

Sodium Hyaluronate0.01% ลดอาการแห้งตึงของผิว

Eau Thermale Avène Gentle Toner (โอ เทอร์มอล อาเวน เจนเทิล โทนเนอร์)

ขนาด 200 มล. ราคา 890 บาท

โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน เพื่อการเตรียมผิวให้สะอาดหมดจด ผิวหน้าชุ่มชื้น ซึมซับการบำรุงได้ดียิ่งขึ้น ผสานคุณค่าจากสารซิลิเกต (Silicates) ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่มนวล และปราศจาก ความมัน แอลกฮอล์และพาราเบน พร้อมด้วยส่วนประกอบของน้ำแร่ธรรมชาติอาเวน ถึง 98% ช่วยลดอาการอักเสบ ระคายเคืองผิว ต้านอนุมูลอิสระ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และยังช่วยปลอบประโลมผิวหน้า ถือเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างดีที่สุด

วิธีใช้

• เขย่าขวดก่อนใช้ เนื่องจากสารซิลิเกต ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญ เป็นสารแขวนลอย ซึ่งจะตกตะกอนอยู่บริเวณก้นขวด จึงต้องเขย่าก่อนใช้ทุกครั้ง

• หยดลงบนสำลี แล้วเช็ดให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำเช้าและเย็น

• ตามด้วยครีมหรือเจลบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

ส่วนประกอบ คุณสมบัติ

น้ำแร่อาเวน98% ช่วยปลอบประโลมผิวลดอาการระคายเคืองลดอาการอักเสบ

Silicates ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และให้คุณสมบัติในการปกป้องผิว

มีจำหน่ายที่ร้านบู๊ทส์, วัตสัน, แล็บ ฟาร์มาซี ร้านขายยาชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้