TSR เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่นล่าสุด SAFE UF Alkaline ราคาเบาๆ ไม่ถึงหลักหมื่น ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ อัพยอดขายในช่วงครึ่งหลังปี 59 ดันรายได้ 2,000 ลบ. ตามแผน

อังคาร ๒๐ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๔๙
TSR เอาใจคนรักสุขภาพ! เตรียมเปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ SAFE UF Alkaline ภายในเดือนกันยายนนี้ เคาะราคาเบาๆ ไม่ถึงหลักหมื่น ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ หวังแบ่งเบาภาระผู้บริโภคในยุคเศรษฐกิจชะลอตัว "วิรัช วงศ์นิรันดร์" มั่นใจช่วยอัพยอดขายในครึ่งปีหลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ดันรายได้ปี 59 แตะ 2,000 ลบ. ตามแผน

นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) ("TSR") ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ "SAFE" เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีความใส่ใจสุขภาพ และเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า ในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัว บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวเครื่องกรองน้ำเซฟ รุ่นUF Alkaline ซึ่งเป็นเครื่องกรองน้ำราคาประหยัด ไม่ถึงหลักหมื่น ภายในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค อย่างดีเยี่ยม ผลักดันยอดขายในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ส่งผลให้รายได้รวมในปีนี้แตะ 2,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้ เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาบริษัทมีรายได้รวม 1,617 ล้านบาท

"ผมมั่นใจว่าเครื่องกรองน้ำเซฟรุ่น UF Alkaline จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากราคาไม่ถึงหลักหมื่น แต่ได้สินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐาน มีความแข็งแรง ทนทาน และที่สำคัญรับประกันการใช้งานถึง 2 ปี ซึ่งถือเป็นการส่งมอบสิ่งที่ดีให้กับลูกค้า ที่มอบความไว้วางใจใช้เครื่องกรองน้ำ "SAFE" ที่อยู่เคียงคู่กับสังคมไทยมายาวนานกว่า 40 ปี ตอกย้ำถึงความสำเร็จ และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อเราได้เป็นอย่างดี" นายวิรัช กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ เครื่องกรองน้ำเซฟ รุ่น UF Alkaline เป็นเครื่องกรองน้ำรุ่นล่าสุดของ "TSR" ที่มีคุณสมบัติพิเศษ ไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้า และสามารถกรองน้ำดื่มสะอาด มีการเพิ่มแร่ธาตุ แมกนีเซียม แคลเซียม เพื่อสุขภาพ เข้าไปด้วย โดยเครื่องกรองน้ำสามารถปรับสภาพน้ำเป็นด่างอ่อนๆ โดยสามารถกรองละเอียดถึง 0.01 ไมครอน มีอัตราการกรอง 90 ลิตรต่อชั่วโมง โดยใช้สารกรองคาร์บอนคุณภาพสูงจากต่างประเทศ ช่วยกรองรส, กลิ่น, สี, สารอินทรีย์ และสารตกค้างต่างๆ ที่ปนเปื้อนมากับน้ำ รวมทั้งสารคลอรีน โลหะหนัก เคมีเกษตร เคมีอุตสาหกรรม และอาคารบ้านเรือน ลดการเกิดตะกรันน้ำ และแบคทีเรีย

นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติพิเศษ 7 พลังที่เหนือกว่า คือ 1.) คุณสมบัติของไส้กรองยูเอฟ ชนิดพิเศษ - PVDF ความละเอียด การกรองสูง ถึง 0.01 ไมครอน โครงสร้างแข็งแรง ทนทานในการใช้งาน 2.) Easy Clean – ระบบฟลัชวาล์วล้างทำความสะอาดไส้กรองได้ง่าย เพิ่มความมั่นใจในความสะอาด ยืดอายุการใช้งาน 3.) พลังปกป้องเครื่องกรอง-ปกป้องเครื่องกรองด้วยชุด Pre-Filter ช่วยกรองตะกอน, สิ่งสกปรกก่อนเข้าสู่เครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย 4.) พลังกำจัดสิ่งเจือปนในน้ำ-ด้วยสารกรองคุณภาพสูงกำจัดสิ่งเจือปนในน้ำ, สารพิษ, และการกำจัดแบคทีเรียในน้ำได้อย่างดีเยี่ยม 5.) พลังหินแร่อัลคาไลน์ - หินแร่ธรรมชาติผ่านขบวนการพิเศษทำให้ช่วยปรับสภาพน้ำให้มีความเป็นด่างอ่อนๆ (Alkaline Water) ช่วยปรับสมดุลภายในร่างกาย 6.) พลังคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001 : 2008 ด้านขบวนการผลิต– ส่งผลให้เครื่องกรองมีคุณภาพดีเยี่ยมและน้ำที่ผ่านการกรองมีการตรวจสอบคุณภาพสม่ำเสมอโดยห้องปฏิบัติการชั้นนำ 7.) พลังมั่นใจ รับประกัน 2 ปี ดูแลถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม- สร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าและบริการ โดยการรับประกันการใช้งานสินค้าถึง 2 ปี (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.safealkaline.com หรือติดต่อ Call Center: 1210)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้