เลคแลนด์ แดรี่ส์ เปิดประสบการณ์ความอร่อยส่งตรงจากไอร์แลนด์ กับผลิตภัณฑ์วิปครีม “มิลแลค โกลด์” (Millac Gold) พร้อมเดินหน้ารุกตลาดอาหารในประเทศไทย ก้าวสู่ปีที่ 10

พุธ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๑๖
เลคแลนด์ แดรี่ส์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากนมระดับพรีเมี่ยมจากประเทศไอร์แลนด์ ที่มีชื่อเสียงมากว่า 120 ปี ร่วมกับ บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทอาหารสดและอาหารแช่แข็งคุณภาพพรีเมี่ยม จัดงาน "FOOD EMPORIUM" เทศกาลอาหารสุดพิเศษ โดยมีไฮไลท์กับการมอบประสบการณ์ความอร่อยที่สร้างสรรค์จากผลิตภัณฑ์วิปครีมระดับพรีเมี่ยมจากไอร์แลนด์ แบรนด์ "มิลแลค โกลด์" (Millac Gold) โดยได้รับเกียรติจาก มร. ริชาร์ด แม็คดอนเน็ลล์ ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เลคแลนด์ แดรี่ส์ กรุ๊ป เป็นผู้ให้ข้อมูลบริษัทฯ และแนะนำผลิตภัณฑ์ พร้อมเผยแผนการรุกตลาดอาหารในเมืองไทย ปิดท้ายไฮไลท์ด้วยการนำชมบูทกิจกรรมจำลองร้านอาหาร ร้านเบเกอรี่ คาเฟ่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านขนมระดับพรีเมี่ยมที่เคล้ากลิ่นอายและบรรยากาศของประเทศไอร์แลนด์ พร้อมอิ่มอร่อยกับหลากเมนูจาก Millac Gold

มร. ริชาร์ด แม็คดอนเน็ลล์ ผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เลคแลนด์ แดรี่ส์ กรุ๊ป กล่าวว่า บริษัทฯ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านการเลี้ยงโคนมและแปรรูปผลิตภัณฑ์จากนมเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 120 ปี ประกอบกับความอุดมสมบูรณ์ของทุ่งหญ้าสีเขียว สะอาด ปราศจากมลพิษของประเทศไอร์แลนด์ อันเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับการเลี้ยงโคนม ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ตอบทุกโจทย์ของการใช้งาน

"เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาอย่างหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานและการสร้างสรรค์เมนูอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่มต่าง ๆ ของเชฟทั่วทุกมุมโลก มีรสชาติถูกใจผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นครีมระดับพรีเมี่ยม ครีมสำหรับชาและกาแฟ นมจืด นมรสชาติต่าง ๆ เนย ไอศกรีม และส่วนผสมที่เป็นผงสำหรับขนมหวาน จึงทำให้ได้การยอมรับจากโรงแรมชั้นนำ ร้านอาหาร และผู้ให้บริการด้านการจัดเลี้ยงอาหารนอกสถานที่กว่า 70 ประเทศทั่วโลก

เราได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาเป็นเวลา 10 ปี โดยในปีนี้เราเสริมกลยุทธ์เพื่อรุกตลาดอาหารในประเทศไทยไม่ว่าจะเป็น การปรับปรุงและพัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่องกับผลิตภัณฑ์ล่าสุด 'มิลแลค โกลด์' (Millac Gold) ที่มีคุณสมบัติและรสชาติที่เหมาะสำหรับการสร้างสรรค์เมนูทั้งอาหารคาวและอาหารหวานต่าง ๆ ทั้งยังสามารถเก็บได้นานยิ่งขึ้น พร้อมปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่ด้วยดีไซน์ทันสมัย สวยงาม สะดุดตาลูกค้า ซึ่งคาดว่าจะเป็นการย้ำการเติบโต หลังจากที่ Millac Gold ได้รับความนิยมทั้งจากลูกค้าที่เป็นร้านอาหาร หรือแม้กระทั่งร้านขนม และไอศครีมชื่อดังต่างๆในประเทศไทย ที่ได้ให้ความไว้วางใจใช้ผลิตภัณฑ์ของเรามาตลอด"

มร. ริชาร์ด กล่าวเสริมตอนท้ายว่า เราได้เนรมิตงาน "FOOD EMPORIUM" เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยกับเมนูอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่มต่างๆ จากผลิตภัณฑ์วิปครีม Millac Gold ที่ส่งตรงมาจากไอร์แลนด์ กับบูทกิจกรรมจำลองสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ คอสเวย์ (Causeway Cafe) ร้านคาเฟ่สุดฮิตให้คุณได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแก้วโปรดพร้อมท็อปปิ้งวิปครีมรสนุ่มละมุน กลิ่นหอมหวาน คาวาน บิสโทร (Cavan Bistro) เพลิดเพลินกับเมนูอาหารใหม่ ๆ ไอเดียไม่เหมือนใครที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยและมีสุขภาพที่ดี ซุปเปอร์มาร์เก็ต แพดดี้ส์ (Paddy's Market) อร่อยไม่รู้เบื่อกับเมนูขนมอบ และอาหารพร้อมทาน รสชาติอร่อยเต็มคำ เบเกอรี่ สคราโบ (Scrabo Bakery) ร้านเบเกอรี่ที่รวบรวมเมนูสุดฮิตจากมุมต่าง ๆ ทั่วเอเชียให้แวะมาลองชิม ปิดท้ายด้วย แสตรงฟอร์ด โฮเทล (Strangford Hotel) ร้านขนมหวานระดับพรีเมี่ยมที่ผ่านการรังสรรค์จากส่วนผสมชั้นเลิศและความพิถีพิถันอย่างลงตัว ที่จะเป็นการย้ำว่า Millac Gold สามารถอยู่คู่กับอาหารในรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว

สำหรับผู้สนใจสามารถสร้างสรรค์เมนูและสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยจาก "มิลแลค โกลด์" (Millac Gold) ได้ที่แม็คโครทุกสาขา ร้านขายวัตถุดิบเบเกอรี่ชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด ที่เบอร์ 02-620-6099

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024