เอสเอ็มทีปริ้นเซสปลึ้มได้รับรางวัลจาก มสวท.

พฤหัส ๒๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๔
ยืนยันรูปแบบธุรกิจและผลิตภัณฑ์สร้างประโยชน์ให้กับสังคม

ผู้บริหารเอสเอ็มทีปริ้นเซสปลึ้มได้รับรางวัลนักธุรกิจตัวอย่าง จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) เผยรูปแบบการดำเนินธุรกิจและผลิตภัณฑ์มีคุณภาพเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคและสังคม

นางสาวทมิตา กิติรัตน์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ความงาม เปิดเผยถึงการได้รับการคัดเลือกเข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณเป็น "บุคคลตัวอย่างใน ภาคธุรกิจของใช้ส่วนตัวและเวชภัณฑ์ในโครงการ "บุคคลคุณภาพแห่งปี 2016" (QUALITY PERSONS OF THE YEAR 2016) ว่า โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณและยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งเรื่องส่วนตัว การทำงาน และการอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในด้านต่างๆ ซึ่งเป็นแบบอย่างที่ดีและควรค่าต่อการส่งเสริมเพื่อประกาศเชิดชูเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ ซึ่งรางวัลดังกล่าวไม่ได้มีการเรียกเก็บเงินแต่อย่างใด ไม่เหมือนกับรางวัลอื่น ๆ ที่กำลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์และกำลังฟ้องร้องกันอยู่ในช่วงที่ผ่านมา ทั้งนี้ รางวัลที่ได้รับเป็นการจัดโดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ซึ่งเป็นองค์กรที่มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับจากสังคม ในการเป็นองค์กรเพื่อการกุศลสาธารณะที่จัดตั้งขึ้นเพื่อทำกิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนางานด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ดำเนินกิจกรรมและบริการสังคมโดยใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีร่วมกับองค์กรต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน และส่งเสริมความร่วมมือกับสถาบัน สำนักงาน สมาคม มูลนิธิ สถาบันวิชาการและภาคเอกชน ในการพัฒนาองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อความก้าวหน้าในการพัฒนาประเทศไทยโดยไม่มุ่งหวังผลกำไร

นางสาวทมิตากล่าวว่า การได้รับการคัดเลือกในครั้งนี้ถือว่าตนเป็นตัวแทนของบริษัทฯ ในการเข้ารับรางวัล เนื่องจากทั้งตัวผลิตภัณฑ์และบุคลากรทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายบริหารและตัวแทนฝ่ายขายทุกคนมีส่วนร่วมทำให้องค์กรของเอสเอ็มทีปริ้นเซสเติบโตและประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างรวดเร็ว ที่สำคัญทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ กระจายไปช่วยเหลือและแก้ปัญหาด้านสุขภาพให้กับผู้บริโภคได้ในวงกว้าง ซึ่งก็ตรงตามหลักการและวัตถุประสงค์ของการให้รางวัลนี้ เนื่องจากบริษัทฯ ได้ใช้กระบวนการทางวิทยาศาสตร์คิดค้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภค แต่ถ้าไม่มีกลไกที่มีประสิทธิภาพในการบริหารงานเพื่อขับเคลื่อนและกระจายผลิตภัณฑ์ไปสู่ผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านกระบวนการวิทยาศาสตร์ก็จะอยู่ในห้องแล็ป และจะไม่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับสังคมได้ สำหรับรางวัลที่ได้รับมีส่วนช่วยสร้างภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือให้กับบริษัทฯ ซึ่งเชื่อว่าจะมีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เนื่องจากตลาดของธุรกิจอาหารเสริมในปัจจุบันนี้มีการแข่งขันกันสูงมาก การที่ผลิตภัณฑ์ใดได้รับการยอมรับจากหน่วยงานระดับประเทศย่อมได้เปรียบในเชิงธุรกิจ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะทำการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และจะมีการผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอื่นๆ เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีให้กับผู้บริโภคต่อไป

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-657-2559 LINE: @quinns , https://www.facebook.com/quinnssoap/ , http://www.quinnssoap.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest