SWIZER ปลูกฝังพฤติกรรมการบริโภคที่ดีเพื่อสุขภาพ กับเวทีมิสทีนไทยแลนด์ 2016 จัด Roadshow บุกภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

พฤหัส ๒๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๒
SWIZER แบรนด์ไทยผู้ผลิตอาหารเพื่อสุขภาพ โดยนำเข้าวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ร่วมคัดเลือกตัวแทนเวทีการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2016 ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

พญ.วารีรัตน์ โขมศิริ หรือ หมอรี ผู้บริหาร นีโอ เลเซอร์ คลินิค และเจ้าของแบรนด์ 'SWIZER' กล่าวว่า ปัจจุบัน เรื่องความสวยสุขภาพดี กำลังเป็นที่สนใจของคนทุกเพศทุกวัย เราในฐานะแบรนด์ที่ผลิตอาหารเพื่อสุขภาพ ที่คัดสรร Superfood ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ตอบโจทย์ทั้งความงามและสุขภาพ และตรงกับไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เร่งรีบของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เมล็ดเจียนำเข้าจากเม็กซิโก เหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก และดูแลผิวพรรณสุขภาพ ,คีนัว ธัญพืชที่ให้คุณค่าทางอาหารสูง สามารถรับประทานแทนข้าวหรือนำไปปรุงอาหารเพิ่มได้ ,กาแฟคอฟฟี่ มิกซ์ พลัส อาซาอิ มีส่วนผสมของอาซาอิ เบอร์รี ส่งตรงจากป่าอเมซอน ตัวช่วยของผู้หญิงยุคใหม่เพื่อหุ่นสวย ,มัลติ อะมิโน มิกซ์ คอลลาเจนชนิดผงชงดื่ม สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกและผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ เพื่อผิวสวยกระจ่างใสสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก และฟู้ดส์ แอโรบิค ช่วยเรื่องดีทอกซ์ เพื่อผิวสวย หุ่นดี

โดยในปีนี้แบรนด์ SWIZER ร่วมเป็นสปอนเซอร์เวทีการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2016 เพื่อมุ่งกระตุ้นให้สาวๆ วัยทีนตระหนักถึงการดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธี โดยทางแบรนด์ได้ร่วมจัดกิจกรรมโรดโชว์ ออกบูธกับการคัดเลือกตัวแทนเวทีการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ 2016 ภาคเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ ได้สัมผัสกับน้องๆ กันอย่างใกล้ชิด โดยหวังว่าเวทีนี้จะกระตุ้นและปลูกฝังพฤติกรรมการบริโภคที่ดีเพื่อสุขภาพผ่านวัยทีน พร้อมคนใกล้ชิดอีกด้วย

ภายในบูธกิจกรรมได้มีน้องๆ ผู้เข้าประกวดและผู้ปกครองให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง พร้อมดารานักแสดงรุ่นพี่ มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีนไทยแลนด์ 2008 เข้าร่วมงาน

แบรนด์ SWIZER ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าค้นคว้าวิจัยในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Superfood ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์พฤติกรรมการบริโภคของคนทุกเพศ ทุกวัยต่อไป จึงมั่นใจได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์ของเรา อร่อย ปลอดภัย และให้คุณค่ำทางโภชนาการ เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยมีวางจัดจำหน่ายแล้วทั่วประเทศใน Gourmet Market, Tops Market, Home Fresh Mart, Foodland Supermarket, MaxValu, Eveandboy, Watsons, BeautyClub, ร้านใบเมี่ยง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สามารถติดตามและดูรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ www.swizerstore.com และเฟซบุ๊กแฟนเพจ Swizersuperfood สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่ โทร. 08 4330 4444

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้