NEW! Shiseido Synchro Skin Glow Cushion Compact คุชชั่นอัจฉริยะ ด้วย Advanced Sensing Technology

อังคาร ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๕
พบผลิตภัณฑ์ใหม่ Shiseido Synchro Skin Glow Cushion Compact 5 เฉดสี ขนาด 12 กรัม ราคา 1,900 บาท (รีฟิล 1,300 บาท เคส 600 บาท)ได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย

เพราะสภาพผิวแต่ละคน มีความแตกต่างกัน อีกทั้งในแต่ละวัน ผิวมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จากปัจจัยต่างๆ ที่ต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็น สภาพอากาศ ที่แปรปรวน ความชื้น มลภาวะ หลายคนประสบปัญหาเมคอัพไม่ติดทน รองพื้นเป็นคราบจากผิวที่แห้งกร้าน ผิวไม่เรียบเนียน เมคอัพไหลเยิ้มในระหว่างวัน ผิวดูหมองคล้ำไม่สดใส จากผิวที่มันวาว เป็นต้น

เพื่อตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้ ชิเซโด้ขอแนะนำ Shiseido Synchro Skin Glow Cushion Compact (5 เฉดสี ขนาด 12 กรัม ราคา 1,900 บาท - รีฟิล 1,300 บาท เคส 600 บาท) คุชชั่นอัจฉริยะ จากวิทยาการล้ำหน้าที่รวมคุณสมบัติอันชาญฉลาด มอบความสดชื่น เจิดจรัสให้ผิวหน้า ผิวจึงดูสวยสมบูรณ์ไร้ที่ติ หมดปัญหารองพื้นแบบเดิมๆที่เคยกวนใจคุณ ด้วย Advanced Sensing Technology เทคโนโลยีอันก้าวล้ำที่สามารถตรวจจับความเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ที่มีผลต่อความชุ่มชื่นและระดับความมันของผิว สามารถช่วยปรับสภาพผิว ตามสภาพแสง และตามระดับน้ำมันบนผิว ไม่ว่าคุณจะมีผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม ก็สามารถเป็นเจ้าของผิวดูสวยเนียนไร้ที่ติ ดุจผิวในอุดมคติ 10 ประการ

ผิวดูชุ่มชื่น ไม่แห้งขุย

ผิวดูเนียนใสไม่มันวาว

ผิวดูนุ่มนวล ไม่หยาบกร้าน

ผิวดูเนียนละเอียด รูขุมขนแลดูกระชับ

ผิวดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ

ผิวดูกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ

ผิวสวยใส อำพรางรอยสิว จุดด่างดำ และรอยแดง

ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ ปกปิด แต่บางเบา

ผิวสวยนานตลอดวัน ไม่เป็นคราบ ไม่ลอก

ผิวดูเปล่งปลั่ง ในทุกสภาวะแสง

Advanced Sensing Technology -Ultimate Skin Luminosity

ใหม่! วิทยาการอัจฉริยะที่ช่วยปรับความเรียบเนียนตามสมดุลผิว เผยผิวสวยไร้ที่ติ

เพราะรองพื้นในอุดมคติของชิเซโด้ มิใช่มีไว้เพื่อการปกปิดเพียงอย่างเดียว แต่เพื่อส่งเสริมให้ผิวดูงดงามยิ่งขึ้น รองพื้นที่ดี ควรจะสามารถปรับให้รับกับผิวหน้าที่มีความแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นโทนสีผิว และสภาพผิว เพื่อผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่าง สดใสในระดับสูงสุด ชิเซโด้จึงพยายามคิดค้นและพัฒนาจนได้เทคโนโลยีและส่วนผสมในรองพื้นแบบคุชชั่นใหม่ ที่ตอบโจทย์ความต้องการในหนึ่งเดียว

1.ปรับความเรียบเนียนตามสมดุลผิว

ปรับแสงและความเนียนตามระดับความมัน และความชุ่มชื่นของผิวที่เปลี่ยนแปลงตลอดวัน ด้วยเทคโนโลยีการควบคุมแสงให้อยู่ในปริมาณที่เหมาะสมกับน้ำมันบนชั้นผิว หากมีน้ำมันส่วนเกินน้อย อณูเม็ดแป้งจะช่วยเพิ่มความกระจ่างใส และสะท้อนแสงให้ผิวดูเป็นประกาย แต่หากมีน้ำมันส่วนเกินมาก อณูเม็ดแป้งจะแปรสภาพเป็นกึ่งโปร่งใส ช่วยในการกระจายแสง เพื่อคงลุคที่ดูชุ่มชื่น เปล่งประกาย แต่ไม่มันวาวหรือเหนอะหนะ และสามารถคงความชุ่มชื่นให้ผิวได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 8 ชั่วโมง

ส่วนผสม

Time Match Powder ปรับสภาพผิวให้ดูเนียนสวย ด้วยการกระจายแสงของเม็ดแป้ง ที่จะขับแสง แปรผันตามระดับความมันบนผิว

Super Bio-Moisture Network คงระดับความชุ่มชื่น เพื่อให้ผิวแลดูฉ่ำแต่ไม่มันวาว ด้วยการปรับตามสภาพความชุ่มชื่นของผิวที่แตกต่างกันในแต่ละวัน

Transparent Correcting Polymer เผยโทนสีผิวตามธรรมชาติให้ดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น ในขณะที่ช่วยแก้ไขความไม่สม่ำเสมอ อาทิ รูขุมขนและบริเวณผิวไม่เรียบเนียน ให้ผิวดูเป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดี

2. สอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกับทุกโทนสีผิว

แทนที่จะบดบังความงามของผิว เทคโนโลยีใหม่จะใช้แสงในการขับโทนผิวให้ยิ่งทวีความงาม ช่วยเสริมให้ทุกโทนสีผิวให้ดูมีสุขภาพดี งดงามถึงขีดสุด ช่วยปรับข้อบกพร่อง ความไม่สม่ำเสมอ อาทิ ร่องรูขุมขนและบริเวณผิวไม่เรียบเนียน ให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดี

ส่วนผสม

Glow Enhancing Powder อณูเม็ดแป้งที่ช่วยสร้างสรรค์ลุคสวย กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมในการการสะท้อนกลับและการกระจายแสง

3. เนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิวและเสริมความมั่นใจ

เนื้อสัมผัสเบาสบาย เกลี่ยง่าย กลมกลืนไปกับผิวหน้า ผิวจึงแลดูฉ่ำวาว สดใส ดูมีสุขภาพดี ทุกครั้งที่ใช้

4. ส่วนผสมที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว

ส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติช่วยดูแลผิว ร่วมกันทำงานเพื่อป้องกันปัญหาผิวต่างๆ ที่มีสาเหตุจากสภาพอากาศที่แปรปรวน มลภาวะ และรังสียูวี เพื่อให้ผิวยังคงดูชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง แลดูมีสุขภาพดี

5. บรรจุภัณฑ์เพื่อการทาคุชชั่นที่สมบูรณ์แบบ

ตลับลวดลายดอกคามิลเลีย สัญลักษณ์ของชิเซโด้ ออกแบบมาในขนาดกระทัดรัด ถนัดมือ และปิดผนึกแน่นหนา ป้องกันอากาศเข้า เพื่อไม่ให้เนื้อคุชชั่นเกิดการระเหย มาพร้อมพัฟฟ์เนื้อนุ่ม ที่ช่วยให้การทาคุชชั่นติดทน และมอบความเรียบเนียน สม่ำเสมอแด่ผว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้