“ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์” ขอแนะนำคอลเลคชั่นสุดฮิตที่กลับมาอีกครั้ง กับ “ฮัช สมาร์ท – คอมฟอร์ท ซีมเลส” นวัตกรรมชุดชั้นในชายไร้ตะเข็บ สำหรับหนุ่มๆ ยุคใหม่สไตล์เออร์เบิน

อังคาร ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๐๗
"ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์ (Hush Puppies Innerwear)" ขอแนะนำคอลเลคชั่นสุดฮิตที่กลับมาอีกครั้งเพื่อเอาใจหนุ่มๆ เออร์เบินอย่าง "ฮัช สมาร์ท – คอมฟอร์ท ซีมเลส" (Hush Smart – Comfort Seamless) ชุดชั้นในชายที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยความประณีต ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการออกแบบ และตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บ ด้วยเนื้อผ้าอย่างดีที่ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองขณะสวมใส่ และด้วยสัมผัสที่นุ่มสบายไร้สิ่งกวนใจนี้เอง จึงทำให้กางเกงชั้นในคอลเลคชั่นนี้เหมาะกับการสวมใส่ในทุกๆ วันเพื่อให้การเคลื่อนไหวในทุกกิจกรรมเป็นไปอย่างราบรื่นปราศจากอุปสรรค อีกทั้งยังสามารถซึมซับเหงื่อและระบายอากาศได้ดี ตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่รักการทำกิจกรรมที่หลากหลายตลอดทั้งวันอีกด้วย โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 สีได้แก่ สีขาว สีดำ สีเทา สีน้ำเงิน และสีส้ม

พบกับ "ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์" คอลเลคชั่น "ฮัช สมาร์ท – คอมฟอร์ท ซีมเลส" ที่มีให้หนุ่มๆ เลือกสรรแล้วทั้งกางเกงในทรงบรีฟ และบ๊อกเซอร์บรีฟ ตั้งแต่ไซส์ M – XL ในราคาเริ่มต้นเพียง 520 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-229-7000 ต่อ 7731 หรือwww.facebook.com/HushPuppiesThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง