ความตื่นเต้นครั้งใหม่ กับที่สุดแห่งนวัตกรรมความงามล้ำยุค! กระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ผิว พร้อมพลิกฟื้นคืนผิวใหม่ PHYTO-C SIGNATURE

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๓
PHYTO-C Skincare (ไฟโต-ซี สกินแคร์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพ ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา อันเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนังทั่วโลก และมีชื่อเสียงแพร่กระจายไปยังต่างประเทศ เรื่องราวของแบรนด์ PHYTO-C Skincare ได้เริ่มขึ้นเมื่อ Dr. Omar ประธานบริษัท PhytoCeuticals, Inc ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพจากสารสกัดธรรมชาติ จากการคิดค้นวิธีการที่ทำให้ liquid vitamin C มีความคงตัวได้อย่างมีสิทธิภาพ โดยงานวิจัยอันมีชื่อเสียงและให้คุณประโยชน์นี้ ทำให้ Dr. Omar ได้รับเกียรติ ยกย่องจากทั่วโลกเป็น "Father of L-Ascorbic Acid"

ทั้งนี้ รวมเป็นเวลากว่า 40 ปี ที่ Dr. Omar ได้พัฒนาสูตรต่างๆ และทำงานวิจัยค้นคว้า ในตำแหน่งศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาเภสัชเวท (Pharmacognosy) คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยโรด ไอร์แลนด์ คิงส์ตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา จนเป็นที่ยอมรับ และได้รับรางวัล the "Excellence Award in Research" จาก University of Rhode Island Alumni Association ในปี 2002

"การดูแลผิวพรรณด้วยวิตามิน L-Ascorbic Acid (Vitamin C) ในแต่ละสูตรที่เหมาะสมกับความต้องการของผิวพรรณ ยังผลให้ประสิทธิภาพสูงสุด วิตามิน L-Ascorbic Acid (Vitamin C) นอกจากจะเป็นสารต้นอนุมูลอิสระ ที่สามารถลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้วนั้น ยังช่วยดูแลปกป้องผิวพรรรณ จากผลการทำลายของแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้ แบรนด์ได้พัฒนา และค้นคว้าวิจัยอย่างไม่หยุดยั้ง จุดมุ่งหมายเพื่อที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณที่มีพัฒนาการสูงสุด เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพสูงสุด เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ยังผลให้สุขภาพผิวสมบูรณ์อย่างเต็มที่ และลดริ้วรอยของเวลา ภายใต้พื้นฐานการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์อันก้าวล้ำของนวัตกรรมแพทย์ผิวหนัง"

Dr.Mostafa Omar

จากงานวิจัยของ Dr. Omar สู่การค้นพบครั้งสำคัญ กับ Topical liquid L-Ascorbic acid วิตามินซีรูปแบบชาญฉลาด ที่ร่างกายดูดซึมได้ดี ทำให้เกิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นและทรงประสิทธิภาพต่างๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหนังที่มีความคงตัวที่ความเข้มข้น ตั้งแต่ 5% ถึง 20% โดยไม่มีการใช้ preservative เพื่อเพิ่มความคงตัวได้แก่ ผลิตภัณฑ์ Serum Fifteen, Serum Twenty, E in C Serum, ACE Serum

PHYTO-C Signature ผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจ ใหม่ล่าสุด! จากบริษัท PhytoCeuticals ด้วยคุณสมบัติของสาร IMPA™ Complex ที่มีความโดดเด่น แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไป โดยการคิดค้นสูตรของ Dr. Mostafa Omar ซึ่งเป็นส่วนผสมของ hexapeptides (Argireline), glycoproteins, และ protein hydrolysate ช่วยกระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และยับยั้งการเสื่อมสภาพของผิวหน้า

สารประกอบสำคัญ และคุณประโยชน์ ของ IMPA™ Complex

· IMMUCELL EXTRACT (Glycoprotein) เป็นสาร Glycoprotein เกิดจากการเชื่อมต่อโมเลกุลของ น้ำตาล oligosaccharides และ โปรตีน polypeptide มีประโยชน์ในการกระตุ้นการหายใจของเซลล์ และเพิ่มการผลัดเซลล์

· PENTACARE (Protein Hydrolysate) ช่วยสร้างฟิล์มที่มีความยืดหยุ่นบนผิวหนัง ช่วยให้ผิวกระชับ แข็งแรง

· ARGIRELINE (Hexapeptides) เป็น peptides ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย เป็นสารจากธรรมชาติที่เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยในการลดริ้วรอย สาร Argireline ช่วยลดการหดตัว ทำให้กล้ามเนื้อเกิดการคลายตัว ส่งผลให้ริ้วรอยลดลง

· GIGAWHITE™ ซึ่งประกอบไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพร 7 ชนิด ที่มีคุณสมบัติต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส

· Biofactor 8000TM เป็น Live Yeast Cell Derivative กระตุ้นกระบวนการ healing ของเซลล์ผิวหนัง โดยเพิ่มความสามารถในการนำออกซิเจนไปใช้ ผ่านกระบวนการเมตาบอลิซึมน้ำตาล เพื่อสร้างพลังงาน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยในการสมานผิว (wound healing) และลดการเกิดแผลเป็น

PHYTO-C Signature มีผลิตภัณฑ์ 3 ชนิด ได้แก่ PHYTO-C Signature ครีม, เซรั่ม และ ผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตา

การศึกษาประสิทธิภาพการใช้ผลิตภัณฑ์ จากกลุ่มผู้ใช้คนไทยโดยเฉพาะ

มากไปกว่านั้น ISON Cosmed Co.,Ltd นำโดย คุณปิยวัฒน์ นิวาตวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่าย PHYTO-C Skincare แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้มีการทำการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อวิเคราะห์อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับประสิทธิภาพของการใช้ผลิตภัณฑ์ PHYTO-C ในกลุ่มคนไข้ที่เป็นคนไทย ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของประเทศไทย โดยผลการศึกษาในเบื้องต้น ได้ผลลัพธ์ออกมาอย่างชัดเจน และ เป็นที่น่าพอใจ

PHYTO-C Signature Cream (ขนาด 30 กรัม/ราคา 13,650 บาท)

ครีมเนื้อบางเบา ซึมผ่านผิวได้เร็ว จากส่วนผสมสำคัญคือ IMPA™ Complex ที่ช่วยกระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้ผิวหน้ากลับมาสว่าง กระจ่างใส ช่วยต่อต้านริ้วรอย ร่องลึก นอกจากนี้ยังกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเสริมสร้างโครงสร้างของโปรตีน ช่วยให้ผิวมีความแข็งแรง โดยมีส่วนผสมของน้ำมันกุหลาบช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

สารประกอบสำคัญ และคุณประโยชน์

· IMPA™ Complex กระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ เร่งการสร้างเซลล์ใหม่ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ผิวหน้ากลับมาสว่าง กระจ่างใส และช่วยยกกระชับผิวหน้า ผิวมีความแข็งแรง

· Mandelic Acid ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่เสื่อมสภาพจากการถูกทำลายด้วยรังสี UV ลดริ้วรอย และร่องลึก

· Vitamin B12 กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยส่งผ่านสารอาหารระหว่างชั้นของผิวหนัง ทำให้ผิวหนังมีความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และกระชับขึ้น

· Retinol ช่วยให้รูขุมขนเล็กลง โดยกระตุ้นเซลล์ follicular keratin ให้กลับมาทำงาน มีผลให้รูขุมขนกระชับ ผิวดูเรียบเนียน ป้องกันไม่ให้ผิวถูกทำลายจาก free radical และเพิ่มการสร้างคอลลาเจน

วิธีใช้: ทาผิวหน้าวันละ 2 ครั้ง โดยทาให้ทั่วผิวหน้า และลำคอ เพื่อบำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน

มีงานวิจัยโดย นพ. มาศ ไม้ประเสริฐ ผู้อำนวยการโครงการวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการชะลอวัย และฟื้นฟูสุขภาพ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เพื่อศึกษาประสิทธิภาพของ PHYTO-C Signature ครีม ในคนไทย 25 คน เพื่อดูผล ในเรื่องการลดริ้วรอย และความชุ่มชื้นของผิวหนัง พบว่า PHYTO-C Signature ครีม ช่วยลดการสูญเสียน้ำจากผิวหนัง ลดริ้วรอย และเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว

PHYTO-C Signature Serum (ขนาด 30 มล.) สอบถามที่ Call Center : 02 651 0190

ซีรั่มเนื้อบางเบา ด้วยส่วนประกอบของ IMPA™ Complex ร่วมกับ สารสกัดจากสมุนไพร 7 ชนิด (Giga WhiteTM) และ Melfade J Extract ซึ่งทำงานร่วมกัน ในการยับยั้งปฏิกิริยาของเอนไซม์ tyrosinase ในการสร้างเม็ดสี ส่งผลให้ผิวหน้ามีชีวิตชีวา สว่างกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับสู่ความอ่อนวัย และ Sodium Hyaluronate ลดการสูญเสียน้ำจากผิวหนัง ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ลดรอยเหี่ยวย่นของผิวหนัง

สารประกอบสำคัญ และคุณประโยชน์

· IMPA™ Complex กระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ เร่งการสร้างเซลล์ใหม่ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ผิวหน้ากลับมาสว่าง กระจ่างใส และช่วยยกกระชับผิวหน้า ผิวมีความแข็งแรง

· Giga WhiteTM มีประสิทธิภาพในการยับยั้งกระบวนการทำงานของ เอ็นไซม์ ไทโรซิเนส ในการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังมีคุณสมบัติต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส

· Melfade J Extract สารสกัดจากใบ Bearberry ร่วมกับ magnesium ascorbyl phosphate มีผลยับยั้งกระบวนการทำงานของ เอ็นไซม์ ไทโรซิเนส ในการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส

· Biofactor 8000TM กระตุ้นกระบวนการ healing ของเซลล์ผิวหนัง โดยเพิ่มความสามารถในการนำออกซิเจนไปใช้ ผ่านกระบวนการเมตาบอลิซึมน้ำตาลเพื่อสร้างพลังงาน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยในการสมานผิว (wound healing) และลดการเกิดแผลเป็น

· Sodium Hyaluronate เก็บกักความชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำจากผิวหนัง ทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ลดรอยเหี่ยวย่นของผิวหนัง

· Rose oil เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

วิธีใช้: ทาผิวหน้าวันละ 2 ครั้ง โดยทาให้ทั่วผิวหน้า และลำคอ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน

PHYTO-C Signature Eye (ขนาด 7.5 กรัม) สอบถามที่ Call Center : 02 651 0190

เนื้อครีมบางเบา ผสานคุณค่าจาก IMPA™ Complex, Giga White ™, และ Biofactor 8000TM ลดรอยหมองคล้ำรอบดวงตา และช่วยลดการบวมใต้ดวงตา สารสกัด Uva Ursi Extract และ Aloe Vera ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระชับผิวรอบดวงตา

สารประกอบสำคัญ และคุณประโยชน์

· IMPA™ Complex กระตุ้นการสื่อสารระหว่างเซลล์ เร่งการสร้างเซลล์ใหม่ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ผิวหน้ากลับมาสว่าง กระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำ และช่วยยกกระชับผิวหน้า ผิวมีความแข็งแรง

· Giga WhiteTM มีประสิทธิภาพในการยับยั้งกระบวนการทำงานของ เอ็นไซม์ ไทโรซิเนส ในการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังมีคุณสมบัติต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส

· Biofactor 8000TM กระตุ้นกระบวนการ healing ของเซลล์ผิวหนัง โดยเพิ่มความสามารถในการนำออกซิเจนไปใช้ ผ่านกระบวนการเมตาบอลิซึมน้ำตาลเพื่อสร้างพลังงาน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยในการสมานผิว (wound healing) และลดการเกิดแผลเป็น

· Uva Ursi Extract เพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอยรอบดวงตา ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับผิว ช่วยลดการบวมใต้ดวงตา

วิธีใช้: ทารอบดวงตาวันละ 2 ครั้ง โดยกดให้เนื้อครีมออกมาบริเวณลูกกลิ้ง และกลิ้งเบาๆบริเวณใต้ดวงตา และเปลือกตา เพื่อให้เนื้อครีมซึมได้ทั่วถึง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4