DrGL Collagen Essence ฟื้นบำรุงผิวสวยเนียนใส ดูเปล่งปลั่ง เสมือนผิวเด็กอีกครั้ง!

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๖
Ingeniously beauty ความงามอย่างชาญฉลาดของดีอาร์จีแอล DrGL® คำนิยามสั้นๆของแบรนด์ โดยความมุ่งมั่นของ ดร.จอร์เจีย ลี ที่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์การดูแลผิวง่ายๆ ที่บ้านให้กับคุณทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกปัญหาผิว เพราะเธอทราบดีว่าผิวหน้าคนเอเชียอย่างเราต้องเจอปัญหาอะไรบ้าง

ผิวเด็กเปรียบดั่งผิวบริสุทธิ์ ที่มิเคยมีสิ่งใดมาสัมผัสหรือแตะต้อง ผิวจึงเนียนละเอียด นุ่มนวล น่าสัมผัสอย่างที่มีคนเคยบอกว่า ผิวเนียนนุ่มเหมือนก้นเด็ก คุณฟังไม่ผิดหรอกค่ะ! ถ้าเคยได้ลองสัมผัสมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่พอยิ่งโตขึ้นผิวกลับเปลี่ยนไปต้องการการดูแลที่มากกว่าเดิม อาจเป็นเพราะผิวมีการเผชิญกับสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ฝุ่น ควัน มลภาวะรอบตัว ตลอดทั้งวัน รวมถึงอายุที่เพิ่มขึ้นทุกๆ ปี ความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือแม้กระทั่งการแต่งหน้า การเลือกใช้สกินแคร์และใส่ใจดูแลผิวอย่างเป็นพิเศษ ถือเป็นสิ่งสำคัญเพื่อช่วยปกป้องพร้อมดูแลผิวคุณ ให้กลับมาดูเปล่งปลั่งอย่างผิวเด็กอีกครั้งแน่นอน

ดร.จอร์เจีย ลี ขอแนะนำ DrGL® (ดีอาร์จีแอล) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพที่โด่งดังมากจากสิงคโปร์ พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ พร้อมส่วนผสมชั้นเลิศ เพื่อส่งมอบความสวยอย่างชาญฉลาด "DrGL® Collagen Essence" หนึ่งในผลิตภัณฑ์ดาวเด่นในกลุ่ม Solution ที่เปรียบเสมือนกลไกปกป้องผิวตัวช่วยหลักจากผู้เชี่ยวชาญ ขึ้นแท่นเป็นของขายดีที่สุดในเคาน์เตอร์ DrGL® ทั้งสิงค์โปร์และไทย เพราะตอบโจทย์ทุกสภาพผิว และทุกสภาพปัญหาได้อย่างตรงจุด

DrGL®Collagen Essence

คอลลาเจนเข้มข้นที่เหมาะสำหรับผิวทุกสภาพ ทำให้ผิวดูสุขภาพดีรู้สึกมีชีวิตชีวา ด้วยเนื้อบางเบาเป็นพิเศษ แบบ water base ซึมซับสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเต็มประสิทธิภาพ รักษาระดับความชุ่มชื้นได้ดี ทำให้ผิวรู้สึกเบาสบายในทุกสภาพอากาศ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

The DrGL® Difference

แตกต่างด้วยส่วนผสมของโซเดียมไฮยาลูรอนิคเข้าแทรกซึมลึกสู่ผิว เพิ่มคุณสมบัติให้เซลล์ผิวอุ้มน้ำได้ มากถึง 1,000 เท่าของน้ำหนักตัวมันเอง ทำให้ผิวกระชับ สดชื่น นุ่มนวล น่าสัมผัส เติมเต็มร่องลึกและ รูขุมขน ให้เรียบเนียน ดูอิ่มเอิบเหมือนเด็กอีกครั้ง

ส่วนผสมหลัก :

Succinoyl Atelocollagen คือสารให้ความชุ่มชื้นที่มีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอยและทำให้ผิวแลดูสุขภาพดี Hyaluronic Acid คือสารธรรมชาติชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติอุ้มน้ำได้ดีมาก จึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่นให้แก่เซลล์ผิวหนัง ทั้งยังช่วยเรื่องการเจริญเติบโตของเซลล์ ช่วยให้คอลลาเจนและอีลาสตินประสานกันอย่างมั่นคงมากขึ้น

ใช้ผลิตภัณฑ์ DrGL® เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคุณ แล้วคุณจะพบว่าทุกครั้งที่ใช้ DrGL® จะพร้อมมอบความรู้สึกเปล่งปลั่ง พร้อมกลไกปกป้องผิวคุณ

DrGL®Collagen Essence ขนาด 30ml. ราคา 6,400 บาท

เคล็ดลับดูแลผิวให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอ

1. หลีกเลี่ยงการแสดงออกทางสีหน้ามากเกินไป

2. ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยน (ทั้งหน้า-ตัว)

3. ใช้อุปกรณ์ทำความสะอาดผิวขณะอาบน้ำ เช่น ใยบวบ ฟองน้ำ แปรงขัดตัว

4. ทาครีมบำรุงผิวทุกครั้งหลังอาบน้ำ

5. เลือกครีมบำรุงผิว ให้เหมาะกับสภาพผิวในช่วงนั้นๆ และทาอย่างเบามือ

6. มีการสครับผิวหน้า-ผิวตัว อย่างน้อย 1-2 ครั้ง / สัปดาห์

7. ทำความสะอาดแปรงหรือพัฟแต่งหน้าอย่างเป็นประจำ

8. ดื่มน้ำเยอะๆ และทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว

9. พยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดจัด

10. ลดดื่มชา กาแฟ แอลกอฮอล์และบุหรี่

11. พักผ่อนให้เพียงพอ

12. ทำจิตใจให้แจ่มใส ยิ้มแย้มเบิกบาน มองโลกในแง่ดี

13. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ

14. ใช้เครื่องนอนและสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่ระคายเคืองต่อผิว

เชิญสัมผัสประสบการณ์ดูแลผิวเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วย DrGL® เมคอัพสีสันและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เปรียบเสมือนมีคลินิคอยู่ที่บ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้เคาน์เตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1, DrGL® MAN สยาม ดิสคัพเวอรี่ โซน สกิน แล็ป และ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 , www.drglth.com , Call Center 061 549 2446

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ