“Crocs” เติมเต็มทุกสไตล์กับ Crocs Lina and CitiLane

พุธ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๕
Crocsบริษัทผู้ผลิตรองเท้าสไตล์แคชชวลแถวหน้าของโลกนำเสนอ2 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดกับ Crocs รุ่น Lina and CitiLaneที่ให้สาวๆสนุกกับศิลปะแห่งการ Mix and Match รองเท้าให้เข้ากับเครื่องแต่งกายบุคลิก และไลฟ์สไตล์ของตน ซึ่งแน่นอนว่านอกจากสวยแล้วจะต้องสวมใส่สบาย เพื่อสาวๆทั้งหลายสามารถใช้ชีวิตในแบบของพวกเธอได้อย่างเต็มที่ โดยเคล็ดลับแห่งความสบายของทั้ง 2 คอลเลคชั่นนี้ คือการนำวัสดุพิเศษ Croslite™เทคโนโลยีเฉพาะของ Crocsซึ่งไม่ใช่ยางและพลาสติกนำมาใช้ทำให้รองเท้านุ่มมีน้ำหนักเบาและเข้ากับทุกสรีระเท้าของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดีอีกทั้งไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนพื้นผิว

สำหรับ Crocsคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดรุ่น Lina นี้มาในดีไซน์ที่ดูทันสมัยในแบบเฟมินีนพร้อมกับลวดลายที่ทำให้สาวๆได้สนุกกับการ Mix and Match ให้เข้ากับสไตล์ของพวกเธอ สาวๆที่ชอบใส่รองเท้าแบบมีส้น Lina Wedgeซึ่งเป็นส้นแบบ rubber heels ที่ถูกดีไซน์มาให้มีความสูงของส้นแบบพอดีไม่สูงมากนักโดยสามารถเลือกแมทช์ได้กับทั้งกับชุดเดรสและยีนส์ ส่วนสาวๆที่ชื่นชอบรองเท้า flat

คอลเลคชั่นนี้ก็มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Lina Flat สีดำสุภาพและดูดีLina Shiny Flatที่ประดับขอบมันวาวด้วย TP Lina Luxe Flatที่มาพร้อมกราฟฟิคลายดอกประดับขอบด้วยดิ้นเพิ่มความหรูหราและ Lina Graphic Flatกับกราฟฟิคลายเสือดาวสุดเปรี้ยวเริ่ด ซึ่งคอลเลคชั่น Linaนี้เป็นคอลเลคชั่นที่สาวๆสามารถเลือกสวมใส่ได้ทั้งวันเข้ากับทุกโอกาสและสไตล์การแต่งตัว

ในขณะที่รุ่น Citilaneคอลเลคชั่นล่าสุดนั้น ทำออกมาเป็นCitilane slip-on sneakerซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้า sneaker สไตล์วินเทจแบบ twin gore โดยหยิบเอาcanvas พิมพ์ลายที่มีความทนทานเป็นพิเศษและน้ำหนักเบามาใช้เป็นวัสดุ ง่ายต่อการดูแลรักษา พร้อมรองส้นด้านในด้วยโฟมเพื่อช่วยรับน้ำหนักsneaker แบบ non-gym นี้ สาวๆสามารถเลือกหยิบมาใส่ได้ในวันทำงานสลับกับการใส่รองเท้าแบบแฟลตหรือจะเลือกใส่ในวันหยุดกับเดรสกระโปรงสั้น หรือแมทช์กับชุดอื่นก็ทำให้วันสบายดูมีสไตล์มากขึ้น นอกจากนี้ยังมี Citilane Flip รองเท้าแตะน้ำหนักเบากับสีสันที่หลากหลาย นุ่ม สวมใส่สบาย ไม่ว่าจะใส่ไปทะเล เดินเล่นริมหาด หรือใส่ไปนอกบ้านก็ช่วยให้ชีวิตนอกบ้านของคุณสนุกได้อย่างเต็มที่ สำหรับรองเท้าแตะ Crocsก็ยังมีอีกคอลเลคชั่น ซึ่งคือ Classic กับดีไซน์ที่ดูบางกว่างและเรียบง่ายกว่า แต่กลับมีความสบายไม่แพ้ตัว Clog คลาสสิค คนที่ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่นุ่มสบายจึงไม่ควรพลาดคอลเลคชั่นนี้!!

อย่าพลาดคอลเลคชั่นล่าสุดจาก Lina and CitiLaneได้ที่ที่ร้าน Crocsทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/crocs.thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ