VRH ก้าวไปอีกขั้นกับแผนการตลาดของแบรนด์ในยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด VRH WorldDesign

พฤหัส ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๐๗
บริษัท วี.อาร์.ยูเนี่ยน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ VRH จัดพิธีลงนามเพื่อความร่วมมือกับ บริษัท Jacob Jensen Design สถาบันการออกแบบผลิตภัณฑ์ชั้นนำของยุโรป ในการร่วมพัฒนางานออกแบบผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำสเตนเลส ในคอลเลคชั่นใหม่ โดยมี คุณสุวี หทัยพันธลักษณ์ ประธานกรรมการ บริษัท วี.อาร์.ยูเนี่ยน จำกัด ร่วมลงนามกับ มร.ทิโมธี ยาคอบ เยนเซ่น ประธานกรรมการบริหารและหัวหน้าดีไซน์เนอร์ บริษัท Jacob Jensen Design ณ Showroom จัดแสดงผลงานของ Jacob Jensen Design

การร่วมลงนามดังกล่าวเป็นการตกลงพัฒนางานออกแบบ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสก๊อกน้ำสเตนเลสที่มีรูปลักษณ์ เส้นสาย และการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตามแบบฉบับ "Jacob Jensen" ผนวกเข้ากับเทคโนโลยี และวัสดุสเตนเลสคุณภาพอันเป็นที่ยอมรับของ VRH ซึ่ง บริษัท Jacob Jensen Design เคยมีผลงานร่วมกับ แบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิเช่น Bang & Olufsen, Toshiba, Haier, GE, VolVo, Vertu, LG, ECCO และ Lufthansa เป็นต้น โดยผลงานความร่วมมือพัฒนาก๊อกน้ำรุ่นใหม่นี้ จะเริ่มเปิดตัวเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น VRH World Design และจะเปิดตัวในตลาดช่วงไตรมาส 2/2560

VRH WorldDesign คือคอลเลคชั่นที่รวบรวมผลงานของ VRH ที่ได้รับรางวัลจากสถาบันต่างๆทั้งในระดับโลกและระดับประเทศ อาทิ รางวัล RedDot Awards ประเทศเยอรมนี, รางวัล Demark ประเทศไทย,รางวัล Gmark ประเทศญี่ปุ่น และอื่นๆ ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องการออกแบบและนวัตกรรมการใช้งาน ซึ่งคอลเลคชั่น VRH WorldDesign จะเริ่มออกวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายปี2016 นี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ