My Beauty Diary ร่วมเฟ้นหา My Beauty Dairy Queen of Beauty 2016

จันทร์ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๕
My Beauty Diary (มาย บิวตี้ ไดอารี่) แบรนด์แผ่นมาส์คชื่อดังจากประเทศไต้หวัน การันตีด้วยยอดขายมาส์คหน้าอันดับ 1 ในไต้หวัน ฮ่องกง และสิงคโปร์ ด้วยคอนเซ็ปท์ "สวยขึ้นในทุกๆวัน" นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดย บริษัท ยูนิ-เพรสซิเดนท์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย Oscar Lu (ออสการ์ ลู่) กรรมการผู้จัดการ และ นพวรรณ คล้ายโอภาส ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด จัดงานประกวด My Beauty Dairy Queen of Beauty 2016 เฟ้นหาตัวแทนสาวรุ่นใหม่ที่สวยสดใสและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์แผ่นมาส์คหน้าโฉมใหม่ โดดเด่นด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า ปรับสูตรใหม่ให้ชุ่มชื้นยิ่งขึ้น แผ่นมาส์คบางแนบสนิท กระชับรูปหน้ายิ่งกว่าเดิม

กิจกรรมจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โดยคุณ นพวรรณ คล้ายโอภาส กล่าวถึงงานในวันนี้ว่า "กิจกรรม My Beauty Diary Queen of Beauty 2016 เป็นกิจกรรมที่มาย บิวตี้ ไดอารี่ จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว เพื่อค้นหาสาวผิวใสมากความสามารถ สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าในกลุ่มมาส์คหน้า ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการผิวสุขภาพดี ชุ่มชื้น เนียนใสในทุกวัน มาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา เพื่อช่วยเป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของทางแบรนด์ ไปสู่กลุ่มเด็กวัยรุ่น เป็นโอกาสที่ทาง แบรนด์จะได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น" ก่อนจะไปพบกับแฟชั่นโชว์เปิดตัวบรรดาผู้เข้าประกวดสาวสวยทั้ง 12 คน ที่พกพาความน่ารักสดใสในแบบฉบับของตัวเองมาโชว์คณะกรรมการกันเต็มๆ หลังจากนั้นจึงคั่นเวลาด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มหล่อหน้าใสกิ๊ง เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เพื่อนำเข้าสู่แฟชั่นโชว์ชุดที่ 2 ทำเอาคณะกรรมการหนักใจไปตามๆ กัน เพราะสาวๆ ผู้เข้าประกวดแต่ละคนทั้งสวย เก๋ มีสไตล์ แบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้รับทุนการศึกษา 15,000 บาท และตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-ไทเป มูลค่า 38,000 บาท ได้แก่ สาวสวยหน้าเก๋ ชนัญชิดา ศิริโภคพัฒน์ นอกจากนั้นภายในงานยังมีการแนะนำแผ่นมาส์คหน้าโฉมใหม่ ที่ปรับปรุงให้เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดียิ่งขึ้น พร้อมแผ่นมาส์คบางลงและกระชับรูปหน้ายิ่งกว่าเดิม

พบกับมาย บิวตี้ ไดอารี่ เฟเชียล มาส์คโฉมใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ Watsons, Boots, Tsuruha, Eve and Boy, 7-Eleven, Family mart, Lawson, Big C และ Tesco Lotus และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ติดตามกิจกรรมและข้อมูลข่าวสารต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.mybeauty.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?