แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า เปิดตัว “มาเซราติ แคปซูล คอลเลกชั่น Spring-Summer 2017”

พุธ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๒๗
"แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า" แบรนด์เครื่องแต่งกายชายระดับไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี สานต่อความสัมพันธ์ที่ดำเนินมาตั้งแต่ต้นปี ค.ศ. 2013 กับ "มาเซราติ" ค่ายรถซุปเปอร์คาร์สัญชาติเดียวกัน โดยได้เปิดตัว "มาเซราติ แคปซูล คอลเลกชั่น" ที่มีทั้งเครื่องแต่งกายและของใช้ที่ทำจากหนังสัตว์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงงานฝีมืออันประณีตและความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ แคปซูล คอลเลกชั่นนี้จะมีจำหน่ายที่บางสาขาของเซนญ่า และที่เว็บไซต์ Zegna.com ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

มาเซราติ แคปซูล คอลเลกชั่น Spring-Summer 2017 มีจุดเด่นที่การผสมผสานอย่างลงตัวของการใช้หนังสัตว์คุณภาพเยี่ยม ผ้าไหมเนื้อละเอียด และผ้าฝ้ายเนื้อดี เสริมความโดดเด่นด้วยลวดลายซิกแซก (chevron) การตกแต่งด้วยหนังสัตว์ พร้อมฉลากที่มีข้อความ "Ermenegildo Zegna Exclusively for Maserati" คอลเลกชั่นนี้มีทั้งเสื้อผ้าชั้นนอกที่ทำจากหนังกวางสีน้ำตาลเข้มดูหรูหรา กระเป๋าล้อลากทำจากหนังสัตว์สีน้ำตาลเข้มพร้อมโครงสร้างเมมโมรีโฟมป้องกันการกระแทก เป้หนัง รองเท้าหนัง ของใช้สำหรับการขับรถและการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีกางเกงยีนส์สีเทา เสื้อคอโปโลผ้าฝ้ายเจอร์ซีประดับโลโก้มาเซราติทำจากหนัง เสื้อแจ็กเก็ตกระดุมสองเม็ดทำจากผ้าฝ้ายบริสุทธิ์ตกแต่งด้วยหนังสัตว์ และผ้าพันคอไหมลายแฮร์ริงโบนสีน้ำตาลและเบจ ปักโลโก้มาเซราติ

นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เซนญ่าและมาเซราติหลอมรวมความเป็นสากลและค่านิยมที่คล้ายคลึงกันของทั้งสองแบรนด์เพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศทั้งในด้านคุณภาพ ความหรูหรา และความเหนือระดับ ก่อนหน้านี้ในโอกาสการฉลองฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์มาเซราติ ในปี ค.ศ. 2014 ทั้งสองแบรนด์ได้ร่วมกันสร้างสรรค์รถยนต์ "มาเซราติ ควอตโตรปอร์เต้" คอลเลกชั่นพิเศษที่ตกแต่งด้านในรถด้วยผ้าทอคุณภาพเยี่ยมจากเซนญ่าและมีเพียง 100 คันในโลก ตามด้วยการออกแบบสไตล์การตกแต่งห้องโดยสารของรถยนต์มาเซราติ รุ่น "กิบลี" และ "ควอตโตรปอร์เต้" และล่าสุดกับรุ่น "เลวานเต"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา