DrGL Restore Gel Mask เจลมาส์ก ทรงประสิทธิภาพสูง ช่วยฟื้นฟูผิวเสียที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด พร้อมคืนสมดุลสู่ผิว เพื่อตอบโจทย์อย่างเร่งด่วน

พุธ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๙:๑๑
Ingeniously beauty ความงามอย่างชาญฉลาดของดีอาร์จีแอล DrGL® คำนิยามสั้นๆของแบรนด์ โดยความมุ่งมั่นของ ดร.จอร์เจีย ลี (Dr.Georgia Lee) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามและผิวพรรณ หนึ่งในแพทย์ผิวหนังที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในสิงคโปร์ ผู้คิดค้นและก่อตั้งสกินแคร์แบรนด์ DrGL® ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพที่โด่งดังมากจากสิงคโปร์ ที่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์การดูแลผิวง่ายๆ ที่บ้านให้กับคุณทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ทุกปัญหาผิว เพราะเธอทราบดีว่าผิวหน้าคนเอเชียอย่างเราต้องเจอปัญหาอะไรบ้าง

ผลิตภัณฑ์ที่รวมทุกการบำรุงผิว และผสมผสานวิทยาศาสตร์เข้ากับความเรียบง่ายให้เหมาะกับทุกสภาพผิวอย่างลงตัว โดยความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ DrGL® หลีกเลี่ยงที่จะใช้ส่วนผสมหลักในสกินแคร์ทั่วไป แต่จะสรรหาส่วนผสมชั้นเลิศ เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ด้วยมาตรฐานสูงสุดในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่คิดค้นสูตรไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ เพื่อส่งมอบความสวยอย่างชาญฉลาด และตอบโจทย์ทุกปัญหาและความต้องการของผิว สำหรับชีวิตที่ต้องเร่งรีบในปัจจุบัน ซึ่งบทพิสูจน์แห่งความสำเร็จของแบรนด์ การันตีได้จาก ผู้ใช้ "ชื่นชอบ" เป็นเสียงเดียวกัน วันนี้ DrGL® ได้รับคำชมและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง และที่น่ายินดีที่สุดก็คือ สกินแคร์ของเราสามารถเปลี่ยนชีวิตของผู้ใช้ได้ และเราพร้อมให้คุณค้นหาคำตอบด้วยตัวคุณเอง

ผิวมักเผชิญกับอากาศที่ร้อนระอุ และโดนแสงแดดทำร้ายเป็นประจำ ยิ่งสาวๆ ผู้ชื่นชอบแฟชั่นที่โชว์ผิวสวยท้าแดด หรือเวลาไปเที่ยวทะเล นิยมอาบแดดเพื่อให้ได้ผิวแทน หากผิวไม่ได้รับการปกป้องและดูแลอย่างพิถีพิถัน ผิวอาจคล้ำเสียสะสม หยาบกร้าน ขาดความชุ่มชื้น เกิดริ้วรอยและปัญหาผิวอื่นๆ ตามมา ยิ่งแสงแดดในปัจจุบันร้อนขั้นสุด ลองสังเกตง่ายๆ เมื่อคุณกลับจากพักทานมื้อเที่ยง แต่ดันลืมพกร่มกันแดดติดตัว คุณจะรู้สึกถึงผิวที่แสบร้อน บางคนผิวแดง เป็นผื่น หรือขณะนอนอาบแดดเป็นเวลานานช่วงวันหยุด กลับได้ผิวไหม้เกรียมมาแทนเจ็บปวดใจจริงๆ ดังนั้นตัวช่วยในการฟื้นฟูกู้ผิวแบบเร่งด่วน เรียกได้ว่าเป็น "ไอเท็มเด็ด" ที่ควรมีติดบ้านไว้ มอบความรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว ช่วยปลอมประโลมพร้อมฟื้นบำรุงแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ให้กลับมาแลดูสวยใสดังเดิม แถมยังเหมาะมากสำหรับผิวที่เหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย หรือบอบบางมาจากการทำเลเซอร์อีกด้วย ทำให้ผิวกระชับ เนียนใส แม้พักผ่อนน้อย

DrGL® Restore Gel Mask เจลมาส์กทรงประสิทธิภาพสูง คืนความสมดุลให้ผิวด้วยเนื้อเจลใส ผสานคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติพร้อมช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสภาพผิวที่ต้องเผชิญมลภาวะระหว่างวัน ช่วยให้ผิวผ่อนคลายและช่วยบรรเทาอาการของผิวที่หยาบแห้งให้กลับมาชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่เพียงแต่ใช้บำรุงผิวในทุกๆ เท่านั้น ยังมีคุณสมบัติสามารถมาส์กผิวหน้าหรือผิวกายได้อีกด้วย ใช้เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ได้โดยทาบางเบาในทุกๆ วัน หรือเป็น Sleeping Gel ได้ในทุกๆ คืน โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัส Cooling Gel Base ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย

วิธีใช้: กดเนื้อเจลทาทั่วบริเวณผิวหน้าให้หนาๆ เว้นรอบดวงตา ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก ก่อนแต่งหน้า หรือสามารถทาบางๆทิ้งไว้ก่อนนอนทั้งคืน

หรือสามารถใช้แต้มสิว เพื่อลดอาการอักเสบ บวม แดงได้เป็นอย่างดี และช่วยลดรอยแผลเป็นที่เกิดจากการผ่าตัดได้อีกด้วย

การมาส์กหน้าเป็นประจำ คือ อีกเคล็ดลับที่ทำให้ผิวดูฉ่ำแบบอิ่มน้ำเหมือพักผ่อนนอนเต็มที่

THE DrGL® DIFFERENCE

แตกต่างด้วยส่วนผสมพฤกษาสกัดอย่าง สารสกัดผลไม้รวม (Gardenia Florida Fruit Extract) และสารสกัดจากรากสคิวลาเลีย ไบคาเลนซิล (Scutellaria Baicalensis Root Extract) สารสกัดทรงอานุภาพที่มาพร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ มอบประสิทธิภาพลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัยจากแสงแดด พร้อมคุณสมบัติช่วยปกปิดริ้วรอยที่เกิดจากวัย พร้อมผสานความหอมนุ่มนวลจากธรรมชาติของสารสกัดจาก Guaiazulene

ส่วนผสมหลัก :

Guaiazulene สารที่มีสีน้ำเงินพบในน้ำมันหอมระเหยจากดอก Chamomile มีคุณสมบัติลด การอักเสบในผิว และลดการระคายเคืองบนหนังศีรษะหรือรูขุมขนScutellaria Baicalensin Root Extract สารสกัดบริสุทธิ์เข้มข้นจาก พืชสมุนไพร รากสคิวลาเลีย ไบคาเลนซิส (Scutellaria Baicalensis Root Extract หรือ Baikal skullcap (Eng) หรือ Huang qin (Chinese) มาจากสมุนไพรที่มีคุณสมบัติยับยั้งอาการอักเสบ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยป้องกันอาการระคายเคืองจากการแพ้ของผิวหนังGardenia Florida Fruit Extract ช่วยปกป้องคอลลาเจน และกรดไฮยาลูรอนิคในผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูให้ผิวหนังกลับมาชุ่มชื้นและเต่งตึงด้วยกรดเฟอรูลิก สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงAlo Barbadensis Leaf Juice Powder ฟื้นฟูผิวส่วนที่ถูกทำร้าย ด้วยคุณสมบัติ ของว่านหางจระเข้า คืนความชุ่มชื้นให้ผิว

DrGL® Restore Gel Mask ขนาด 240 ml. ราคา 2,650 บาท

เชิญสัมผัสประสบการณ์ดูแลผิวเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วย DrGL® เมคอัพสีสันและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เปรียบเสมือนมีคลินิคอยู่ที่บ้าน วางจำหน่ายแล้ววันนี้เคาน์เตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1, DrGL® MAN สยาม ดิสคัพเวอรี่ โซน สกิน แล็ป และ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 , www.drglth.com , Call Center 061 549 2446

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ