มอบความกระชับ คืนความอ่อนเยาว์แด่ผิว ด้วยสารสกัดจากสนแดง Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense

อังคาร ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๒:๕๔
ด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากสนแดงช่วยต่อต้าน และลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมประสิทธิภาพการแต่งหน้าด้วยเทคโนโลยีเม็ดสี the color matrix system

Sulwhasoo แบรนด์ความงามแบบองค์รวมที่นำเสนอศาสตร์ความงามในแบบเอเชีย ผ่านการสร้างความกลมกลืนและความสมดุลแด่ผิว

ขอเอาใจสาวๆด้วยสุดยอดนวตกรรมผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย Perfecting Cushion Intense ครีมรองพื้นในรูปแบบตลับ อุดมด้วยสารสกัดจากสนแดงอันล้ำค่าที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยม

Perfecting Cushion Intense ได้นำประโยชน์อันทรงคุณค่าจากสมุนไพรของเอเชีย ด้วยส่วนผสมสารสกัดจากสนแดงที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม กระชับพร้อมลบเลือนริ้วรอยได้ง่ายดาย ซึ่ง Sulwhasoo ใช้เวลากว่า 10 ปี ในการมุ่งมั่นค้นคว้าและวิจัย เพื่อเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ในการแต่งหน้า

นอกจากนี้ Perfecting Cushion Intense ยังมีสารสกัดจาก Plum blossom (ดอกพลัม ) ที่อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่เป็นลักษณะเด่นของโซลวาซู ช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น, Pearl Powder Complex (สารสกัดจากผงไข่มุก) ช่วยขับผิวให้ เนียนใส เปล่งประกายเรืองรองอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อครีมให้สัมผัสที่ชุ่มชื่นสามารถซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ด้วยการผสานการทำงานระหว่างเทคโนโลยี Watercolor ที่ใช้เม็ดสีในน้ำแทนน้ำมัน ให้การโอบอุ้มความชุ่มชื่นได้ยาวนาน และ ฟองน้ำที่ช่วยในการควบคุมปริมาณการใช้รองพื้นในแต่ละครั้งให้เหมาะสมดูเป็นธรรมชาติ

ตลับของ Perfecting Cushion Intense หรูหรา บ่งบอกความมีระดับ ด้วยลวดลายสีน้ำตาลทองที่เป็นอันเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่บาง กะทัดรัด พกพาง่าย

ผลิตภัณฑ์ Perfecting Cushion Intense มีให้เลือกถึง 7 เฉดสี เพื่อสาวทุกเฉดสีผิวทั่วโลก วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Sulwhasoo ทุกสาขา ขนาด 15 กรัมพร้อมรีฟิล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้