WCG DIAMOND รุกตลาดขายส่งและเปิดรับตัวแทนขายเพชร

อังคาร ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๔:๑๑
WCG DIAMOND รุกตลาดขายส่งและเปิดรับตัวแทนขายเพชร งัดกลยุทธ์ขายไม่ได้รับซื้อคืนเต็มราคาเร่งยอดขายโค้งสุดท้ายปี 59

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์(WCG DIAMOND)งัดกลยุทธ์ขายส่งและเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่าย เผยเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการสร้างรายได้ มั่นใจคุณภาพสินค้า การออกแบบประณีต หากขายไม่ได้รับซื้อคืน รวมทั้งบริการที่หลากหลาย พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นดึงตัวแทนสร้างยอดขายโค้งสุดท้ายปี 59

นางศุภากรณ์ ปรีชาประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลลี่แบรนด์WCG DIAMOND เปิดเผยว่ากว่า10ปีที่ดำเนินธุรกิจจิวเวลลี่บริษัทฯ ได้ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบขายส่งเป็นหลัก มีทั้งร้านจำหน่ายจิวเวลลี่ ร้านทอง และตัวแทนขายรายย่อยทั่วไป ซึ่งถือว่าเป็นรูปแบบการตลาดที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นเพชรน้ำดีนำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยมสินค้าทั้งหมดมีใบรับประกันคุณภาพ ที่สำคัญบริษัทฯมีฝ่ายผลิตที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการทำจิวเวลลี่ ทั้งผลิตตามแบบที่ลูกค้าสั่งและผลิตตามแบบที่บริษัทฯออกแบบไว้นำเสนอลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบที่เน้นความประณีต และทำให้เครื่องประดับทุกประเภทออกมาสวยงาม รวมทั้งการบริการหลังการขาย ทั้งเรื่องการรับซื้อคืน การรับแลกเปลี่ยนสินค้า บริการซ่อม รวมทั้งบริการอื่น ๆที่เน้นเรื่องความพึงพอใจสูงสุด ทำให้ลูกค้ามีโอกาสได้เลือกสินค้าที่หลากหลาย รวมทั้งราคาสมเหตุสมผลไม่แพงเกินไป ทำให้ผู้ที่ลงทุนนำไปจำหน่ายได้มากกว่าที่อื่น

สำหรับรูปแบบการลงทุนสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายWCG DIAMOND นั้น บริษัทเน้นเงื่อนไขที่ง่ายและลงทุนต่ำ โดยกำหนดให้ตัวแทนลงทุนซื้อจิวเวลลี่ในราคาส่งขั้นต่ำ1แสนบาทหรือไม่ต่ำกว่า 5ชิ้นในมูลค่าไม่ต่ำกว่า1แสนบาท สามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายของWCG DIAMONDได้ทันที ตัวแทนจำหน่ายสามารถนำจิวเวลลี่แบบที่เลือกไปทำตลาดได้ ซึ่งสินค้าทุกชิ้นบริษัทฯ ได้กำหนดราคาขายและเป็นราคากลางที่ร้านจิวเวลลี่ทั่วไปขายอยู่ โดยตัวแทนขายจะได้กำไรจากส่วนต่างของราคาขาย ในระหว่างการขายหากลูกค้าอยากได้แบบอื่นๆที่ตัวแทนไม่มีก็สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นแบบที่ลูกค้าต้องการจากบริษัทได้เต็มราคาไม่หักคาใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

นางศุภากรณ์เปิดเผยเพิ่มเติมว่า แผนการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ WCG DIAMOND เน้นการใช้กลยุทธ์ขายผ่านตัวแทนเป็นหลัก โดยเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายรายย่อยเพิ่มขึ้น ยื่นข้อเสนอลงทุนน้อย เปลี่ยนแบบฟรี คืนเงินเต็ม100% นอกจากนี้แล้วยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับตัวแทนจำหน่ายวีไอพีที่เปิดบัญชีลงทุนจำนวน 1 ล้านบาท รับฟรีแพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจำนวน 2 ที่นั่ง และตัวแทนจำหน่ายที่เปิดบัญชีลงทุนจำนวน 3 ล้านบาทขึ้นรับฟรีแพ็คเกจท่องเที่ยวยุโรปจำนวน 2 ที่นั่ง อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าการเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั้งรายย่อยและวีไอพี จะทำให้ผู้ที่ต้องการสร้างรายได้เพิ่มมีโอกาสเลือกอาชีพและรูปแบบการลงทุนเพิ่มขึ้น ที่ผ่านมาพบว่าการลงทุนเป็นตัวแทนจำหน่ายขายเพชร ทำงานง่ายกว่าการลงทุนทำธุรกิจขายตรงทั่วไป เนื่องจากเพชรเป็นสินค้าที่มีคุณค่าและอยู่ในความต้องการของคนทั่วไป จึงทำให้ตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จในการขาย และมีหลายรายที่สามารถสร้างรายได้ดีถึงขั้นเปิดร้านเพชรเป็นของตัวเองได้ ซึ่งเชื่อว่าการลงทุนในธุรกิจจิวเวลลี่เป็นทางเลือกที่ดีอยากเป็นเจ้าของสำหรับทุกคน

ผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือลงทุนศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.comสมัครตัวแทนจำหน่าย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-758-7745,085-936-7855

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ