ลาซาด้าจับมือวิชี่ ส่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคุณภาพดีรวดเร็วทันใจ ในงาน ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ เพื่อทำให้การบำรุงผิวประหยัดทั้งเวลาและประหยัดเงิน

ศุกร์ ๑๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๗
หลังจากได้ร่วมงานกับลาซาด้ามากกว่า 2 ปี, วิซี่ (Vichy) แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 ของยุโรป นำเข้าจากฝรั่งเศส 100% ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด คือ ผลิตภัณฑ์มาส์กผิวหน้า 3 สูตร วิชี่มิเนอรัล มาส์ก (Vichy Mineral Masks) ผลิตภัณฑ์มาส์กผิวหน้า 3 สูตรที่ผสานพลังน้ำแร่จากภูเขาไฟฝรั่งเศส อุดมคุณค่าด้วยแร่ธาตุมากสุดถึง 15 ชนิด พร้อม 3 คุณสมบัติในการปรับสมดุลค่า pH เพื่อผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี เห็นผลชัดเจนภายในเวลาอันสั้น ที่เพิ่งวางจำหน่ายในลาซาด้า http://www.lazada.co.th/vichy-thailand/ และมีโปรโมชั่นพิเศษระหว่างช่วง ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ เริ่มวันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 14 ธันวาคมนี้

สำหรับผลิตภัณฑ์มาส์กผิวหน้า 3 สูตรที่ผสานพลังน้ำแร่จากภูเขาไฟฝรั่งเศส ประกอบด้วย วิชี่ พอร์ เพียวริฟายอิง เคลย์ มาส์ก (VICHY PORE PURIFYING CLAY MASK) มาส์กโคลนพอกบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ที่มีผิวผสมถึงผิวมัน หรือเผชิญปัญหาสิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง ด้วยประสิทธิภาพของโคลนเนื้อละเอียด 2 ชนิด ได้แก่ เกาลิน (Kaolins) จากอังกฤษ และ เบนโทไนท์ (Bentonite) จากอเมริกา ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและดูดซับความมันส่วนเกินบนผิว กระชับรูขุมขน ป้องกันการอุดตัน วิชี่ ดับเบิ้ล โกลว์ พีล มาส์ก (VICHY DOUBLE GLOW PEEL MASK) สำหรับผู้ที่ต้องการผิวกระจ่างใส เนื้อสัมผัสเจลมีกลิ่นหอมอ่อนของ คาสซีท (Cassis) หรือผลแบล็คเคอร์แร้นท์ (Black Currant) แอปเปิ้ล และไวท์มัสค์ (White musk) ผสาน 2 พลังปฏิบัติการของ AHA (กรดผลไม้) และหินภูเขาไฟ (Volcanic rock) ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยน และ วิชี่ เควนชิง มิเนอรัล มาส์ก VICHY (QUENCHING MINERAL MASK) สำหรับผู้ที่ต้องการผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชาเขียว ดอกมะลิ และใบไผ่ จากส่วนผสมของวิตามินบี 3 ทำให้โทนสีของผิวกระจ่างใสขึ้น น้ำแร่วิชี่ กลีเซอรีน และเมนทอลช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่น เย็นสบายในทันทีที่ใช้ ช่วยรักษาสมดุลให้กับผิวหน้า เพื่ออผิว เนียนนุ่มชุ่มชื่น โดยตัวมาส์กเองใช้ง่าย ประหยัดเวลา เป็นตัวเลือกให้กับผู้หญิงทุกคนที่สนุกกับการทำงานจนไม่มีเวลาแต่ยังต้องการดูแลผิว

ผลิตภัณฑ์มาส์กชุด Trio set เน้นส่วนผสมจากน้ำแร่จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส 3 สูตรนี้ สามารถซื้อออนไลน์ได้ในเว็บไซต์ลาซาด้า http://www.lazada.co.th/online-super-sale/ จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 599 บาท ที่สำคัญสั่งซื้อวันนี้ ได้รับของภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งบริการส่งที่รวดเร็วนี้ เป็นประโยชน์แก่ผู้ซื้อทุกคน ที่จะได้รับของที่ต้องการในเวลาอันรวดเร็วด้วยราคาสมเหตุสมผล เริ่มเผยเซลล์ผิวใหม่และ เพิ่มปราการปกป้องผิวจากปัจจัยรุกราน ได้แล้ววันนี้

ในระหว่างช่วงลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ ตั้งแต่ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 ถึง 14 ธันวาคม 2559 นี้ ลาซาด้าและวิชี่ร่วมมือกันเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าน้ำแร่รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่สำคัญช่วงโปรโมชั่นลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์ เซลล์ ลาซาด้ามีสินค้าให้เลือกกว่า 1,000 แบรนด์ และกว่า190,000 ข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากแบรนด์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ภายใต้ธีม "แบรนด์สำหรับทุกคน"

"พวกเราเคยจัดงานเทศกาลออนไลน์ เฟสติวัลเมื่อปี 2555 เพื่อให้ผู้บริโภคได้พบความสะดวกสบายและประโยชน์ของการซื้อของออนไลน์ผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ ซึ่งจากนั้นเป็นต้นมาเทศกาลนี้ได้กลายเป็นเทศกาลซื้อของออนไลน์ที่คึกคัก เนื่องจากผู้บริโภคสามารถเลือกข้อเสนอที่ดีที่สุดจากแบรนด์ที่พวกเขาชอบ และซื้อได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟนหรือแล็ปท็อป อีกทั้งเรายังรับประกันความปลอดภัยจากแบรนด์ชั้นนำและข้อเสนอพิเศษเพื่อผู้ซื้อของเราอีกด้วย ถือได้ว่าลาซาด้าเป็นที่รวบรวมข้อเสนอที่ดีมากมายจากแบรนด์ทั่วโลก เพื่อสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคนั่นเอง" อเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัทลาซาด้า ประเทศไทย กล่าว

จากผลสำรวจยอดขายโดย IMS Europe 8 -YTD November 2014 (face care, anti-aging & hair care product)ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4