Jergens Shea Butter Deep Conditioning Moisturiser ฟื้นบำรุงเข้มข้นล้ำลึก ขจัดความหมองคล้ำแห้งกร้าน เผยผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกายกว่าที่เคย

จันทร์ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๖ ๑๖:๔๕
ลมหนาวกำลังมาเยือน คุณสาวๆ มีเคล็บลับดูแลผิวกันอย่างไร?

เมื่อเข้าสู่ฤดูหนาว ที่ใครๆ โปรดปรานและตั้งตารอคอยมาตลอดทั้งปีเพื่อจะได้เจอกับอากาศอันแสนเย็นสบาย บ้าง แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ความชื้นในอากาศรอบตัวเราจะค่อยๆ ลดลงและอากาศจะแห้งตามไปด้วย หลายคนจึงมักประสบปัญหาผิวแตก แห้งกร้าน เป็นขุยได้ ดังนั้นเราควรให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษในการดูแลผิวช่วงหน้าหนาว เพียงแค่คุณใส่ใจพร้อมให้เวลากับบำรุงผิวพรรณทั้งผิวหน้าและผิวกายมากกว่าปกติเท่านั้นเอง หมั่นดื่มน้ำเปล่าให้เยอะขึ้นและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแห้งโดยเฉพาะซึ่งมักจะเป็นประเภทออยล์หรือเนื้อครีมชนิดเข้มข้นสูง (เนื้อบัตเตอร์) มาใช้ในช่วงนี้ก่อน เพื่อให้ผิวหนังมีน้ำหล่อเลี้ยงคงความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ผิวจะยืดหยุ่น เนียนนุ่มช่วยลดอาการผิวหนังขาดน้ำและลดโอกาสในการเกิดริ้วรอยได้เป็นอย่างดี หากสาวๆ คนไหนอยากมีผิวสวยท้าลมหนาว อย่าลืมดูแลผิวพรรณกันตั้งแต่เนิ่นๆ นะคะ

มหัศจรรย์ความงามจากเชียบัตเตอร์ (Shea Butter)

เชียบัตเตอร์ เป็นสารสกัดธรรมชาติจากเชียนัท (shea nut) เมล็ดที่ได้จากต้น African shea tree อันเป็นพืชพื้นเมืองของชาวแอฟริกา มีคุณค่าทางโภชนาการที่ได้จากน้ำมันเชีย เหมือนสมุนไพรชนิดพิเศษที่ให้วิตามิน A, D, E, F, โปรตีนและใยอาหาร และยังสามารถช่วยดูแลฟื้นบำรุงผิวได้ล้ำลึก เสริมการทำงานของขบวนการฟื้นบำรุงเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งขาดความชุ่มชื้น ผิวแตกลายจากความอ้วนหรือคุณแม่ตั้งครรภ์, รอยแผลเป็นจากความร้อน เชียบัตเตอร์เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีต่อผิวพรรณไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง

เมื่อเราอายุมากขึ้นเซลล์ผิวหนังจะขยายตัวเป็นรูกว้างมากและความยืดหยุ่นจะลดลง ผิวจึงไม่เรียบเนียนละเอียดเหมือนแต่ก่อน เมื่อใช้ส่วนผสมจากเชียบัตเตอร์มาดูแลผิวพรรณ จะช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ซึ่งจะเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวและทำให้เซลล์ผิวหนังกลับมายืดหยุ่นได้ดังเดิมหากใช้อย่างเป็นประจำสม่ำเสมอ ขณะเดียวกันก็จะรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวคงอยู่ได้ยาวนานขึ้น ถือได้ว่าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติอันล้ำค่าที่มีประโยชน์นานัปประการ

ผู้เชี่ยวชาญของ Jergens® Skincare (เจอร์เกนส์® สกินแคร์) ได้นำความมหัศจรรย์ของเชียบัตเตอร์มาผสมผสานกับเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE รังสรรค์ขึ้นเป็น Jergens® Shea Butter Deep Conditioning Moisturiser มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเข้มข้นสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมจากเชียบัตเตอร์แอฟริกา เพื่อดูแลปรนนิบัติและปกป้องผิวอย่างล้ำลึก ปราศจากความหมองคล้ำแห้งกร้าน เผยผิวสว่างใสเปล่งประกายกว่าที่เคย ผิวยืดหยุ่น เรียบเนียน จนคุณรู้สึกได้

Jergens® Shea Butter Deep Conditioning Moisturiser (เหมาะสำหรับผิวแห้งและหมองคล้ำหรือต้องการการดูแลอย่างเป็นพิเศษ)

รังสรรค์ด้วยส่วนผสมชั้นเลิศจากธรรมชาติ Pure African Shea Butter ผสานเทคโนโลยีHYDRALUCENCE เพื่อผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยบำรุงผิวให้ดูสว่างสดใสและนุ่มเนียนขึ้น ประสิทธิภาพที่พิสูจน์แล้ว อาสาสมัคร 26 คน จาก 26 คน รู้สึกได้ถึงผิวที่แลดูงดงามเปล่งประกายขึ้น*

ช่วยปลดปล่อยผิวจากความแห้งกร้าน เติมคืนความชุ่มชื้นของผิวที่ขาดหายไปและเสริมประสิทธิภาพของกระบวนการสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ

เนื้อสัมผัสซึมซาบเร็ว ไม่ก่อให้เกิดความรู้สึกเหนอะหนะ ให้กลิ่นหอมละมุนผิว

ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งหมองคล้ำให้คืนความเอิบอิ่มงดงามอย่างได้ผล

ผลทดสอบประสิทธิภาพของเทคโนโลยี HYDRALUCENCE ใน Jergens® Shea Butter DeepConditioning Moisturiser*

-กลุ่มอาสาสมัคร 26 คน จาก 26 คน รู้สึกได้ถึงผิวที่แลดูงดงามเปล่งประกายขึ้น

-กลมุ่ อาสาสมัคร 26 คน จาก 26 คน สัมผัสประสบการณ์ผิวที่ดูงดงามขึ้น อย่างสังเกตได้

-กลมุ่ อาสาสมัคร 22 คน จาก 26 คน กล่าวว่าผิวของพวกเธอดูงดงามได้ยาวนานตลอดวัน

*ผลการทดสอบความพึงพอใจ โดยบริษัท คาโอ สหรัฐอเมริกา ในเดือนมีนาคม 2556

วิธีใช้

· ใช้ทาผิวทุกครั้งหลังอาบน้ำและเช็ดผิวให้หมาดๆ

· เน้นทาบริเวณที่ต้องการ การดูแลอย่างเป็นพิเศษ เช่น ข้อศอก เข่า หรือผิวบริเวณที่แห้งและแตกลาย

Jergens® Shea Butter Deep Conditioning Moisturiser

ขนาด 400 มล. ราคา 295 บาท

ข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส Hydralucence

Jergens ® พัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีเพื่อผิวดูสว่างใส HYDRALUCENCE ใหม่ล่าสุด โดยผู้เชี่ยวชาญของ Jergens ® Skincare ทราบดีว่า ผิวดูงดงามแบบในอุดมคติ ไม่ใช่แค่รู้สึกนุ่มและเรียบเนียนเท่านั้น แต่ยังต้องดูสุขภาพดีและมีความสว่างใสเปล่งประกายด้วย โดยปกติมอยส์เจอไรเซอร์ทั่วๆ ไปมักแตกตัวระหว่างร่องผิวอันเป็นสาเหตุให้สารบำรุงระเหยออก ซึ่งทำให้ผิวเป็นรอยแห้งกร้าน เหลือไว้เพียงความหมองคล้ำของผิวHYDRALUCENCE เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อเผยผิวให้ดูสว่างใสเปล่งประกาย ช่วยลดความหมองคล้ำและความแห้งกร้านด้วยการสร้างปราการปกป้องความชุ่มชื้นอันเนียนเรียบและต่อเนื่องให้กับผิว พร้อมช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างใสทั่วเรือนร่าง เผยให้เห็นถึงความงดงามของผิวอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน เพียงแค่ใช้มอยส์เจอไรเซอร์เท่านั้น

วันนี้ การปรนนิบัติผิวเป็นได้มากกว่าการฟื้นบำรุง เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวดูงดงามเปล่งประกาย ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเจอร์เกนส์® คุณพิสูจน์ได้

เชิญสัมผัส Jergens® Shea Butter Deep Conditioning Moisturiser ฟื้นบำรุงเข้มข้นล้ำลึก ขจัดความหมองคล้ำแห้งกร้าน เผยผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกายกว่าที่เคย ได้แล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และซูเปอร์สโตร์ทั่วประเทศ

www.facebook.com/JergensMoisturizersinThailand

www.jergens-th.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4