บาจามอบของขวัญวันหยุดส่งท้ายปี

อังคาร ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๗
ในช่วงเทศกาลวันหยุดสุดพิเศษที่ใกล้จะถึงนี้ ทางบริษัท บาจา (ประเทศไทย) ขอนำเสนอโปรโมชั่นเพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่าน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป ลูกค้าทุกท่านจะได้รับคูปองส่วนลด สำหรับการซื้อสินค้าบาจาในครั้งถัดไป ณ ร้านบาจาทุกสาขา ทั่วประเทศ

ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 ธันวาคม 2559 บริษัท บาจา (ประเทศไทย) มอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกท่านสำหรับการช้อปปิ้ง ด้วยโปรโมชั่น เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท รับ คูปองส่วนลด 200 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าในครั้งถัดไปเมื่อซื้อสินค้าครบ 800 บาท และ เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท รับคูปองส่วนลด 400 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าในครั้งถัดไปเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท ณ ร้าน บาจา ทุกสาขา นอกจากนี้เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและสนุกกับการซื้อสินค้าบาจามากขึ้น สำหรับสมาชิกบาจาคลับที่สมัครสมาชิกใหม่(ในวันที่ 1-31ธันวาคม2559) จะได้รับคะแนนเพิ่มถึง 5,000 คะแนน หรือคิดเป็นมูลค่า 50 บาท เมื่อซื้อสินค้าในครั้งแรกครบ 500 บาท ขึ้นไปด้วย

โปรโมชั่นวันหยุดสุดพิเศษนี้ ทางบาจาขอมอบคูปองเพื่อเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าทุกท่าน สามารถนำไปซื้อเป็นของขวัญส่งต่อให้กับเพื่อนๆและบุคคลที่เป็นที่รักในครั้งถัดไป ณ ร้านบาจา ทุกสาขา เป็นการส่งต่อความรู้สึกดีๆและแสดงถึงความพิเศษรวมถึงความตั้งใจของบาจา ซึ่งเล็งเห็นถึงความสำคัญของการตอบแทนสิ่งดีๆให้แก่ลูกค้าทุกคน ซึ่งเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่ใกล้เข้ามานี้เองจะเป็นเวลาอันดีเยี่ยมที่เหมาะสมกับโอกาสพิเศษนี้

"ในช่วงเวลาของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ ถือเป็นเวลาที่ดีอย่างยิ่งสำหรับบาจา ที่จะแบ่งปัน และตอบแทนสิ่งดีๆให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งถือว่าทุกท่านคือบุคคลที่สนับสนุนและทำให้บาจาประสบความสำเร็จได้อย่างในทุกวันนี้ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมีความสุขไปกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและจดจำช่วงเวลาที่ดีเหล่านี้ไว้ในความทรงจำตลอดไป" นายยูจีนิโอ โอลาเบ ซานเชส กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาจา ประเทศไทย จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ