เบรกเกอร์ ฉลองยอดขายโตตามเป้า 10 เปอร์เซ็นต์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำรองเท้านักเรียนขวัญใจคนรุ่นใหม่ เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “ตามรอยเท้าพ่อ” ผลิตรองเท้ารุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น “Breaker J”

จันทร์ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๕๙
บริษัท เอส.ซี.เอส สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้านักเรียนชั้นนำแบรนด์เบรกเกอร์ เดินหน้ากระตุ้นตลาดรองเท้าผ้าใบ และตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำรองเท้านักเรียนขวัญใจวัยรุ่น เปิดแคมเปญ "ตามรอยเท้าพ่อ" สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม ผลิตรองเท้ารุ่นพิเศษ Breaker J ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 คู่ จำหน่ายในราคา 500 บาท รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโครงการอนุรักษ์ป่าไม้ในพระราชดำริ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท้วมท้นขายหมดภายใน 5 ชั่วโมง พร้อมสรุปภาพรวมตลาดรองเท้านักเรียนของกลุ่มบริษัท เอส.ซี.เอส ในปี 59 คาดว่าจะทำยอดขายได้ไม่น้อยกว่า 900 ล้านบาท หรือโต 10 เปอร์เซ็นต์

นายสมฤกษ์ วงศ์วีระนนท์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอส.ซี.เอส สปอร์ตสแวร์ จำกัด เปิดเผยว่า ท่ามกลางสถานการณ์ในปัจจุบัน แม้หลายภาคส่วนจะมีการประเมินถึงสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว แต่ตลาดรองเท้านักเรียนซึ่งถือเป็นหนึ่งในสินค้าจำเป็นพบว่ายังมีการเติบโตต่อเนื่อง 3 – 5 เปอร์เซ็นต์ต่อปี โดยสรุปภาพรวมตลาดรองเท้านักเรียนของกลุ่มบริษัท เอส.ซี.เอส ในปี 59 คาดว่าจะทำยอดขายได้ไม่น้อยกว่า 900 ล้านบาท หรือโต 10 เปอร์เซ็นต์ แบ่งเป็นรายได้จากกลุ่มรองเท้าผ้าใบ แบรนด์เบรกเกอร์ 500 ล้านบาท และรายได้จากแบรนด์อื่นๆ อาทิ รองเท้านักเรียนหญิงแบรนด์ ป๊อปทีน, รองเท้านักเรียนหญิงแบรนด์แคทช่า และ รองเท้านักเรียนอนุบาล แบรนด์ เอส.ซี.เอส รวมรายได้ 400 ล้านบาท

"สำหรับฤดูกาลเปิดเทอมที่ผ่านมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน แม้ว่าจะมีการชะลอตัวเล็กน้อย แต่ยังมียอดซื้อมาอย่างต่อเนื่อง คิดเป็นอัตราการเติบโตจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมากว่า 10 เปอร์เซ็นต์" นายสมฤกษ์กล่าว

ล่าสุด ในฐานะประชาชนไทยและบริษัทคนไทย เอส.ซี.เอส สปอร์ตสแวร์ ได้สร้างสรรค์แคมเปญในชื่อ "ตามรอยเท้าพ่อ" เพื่อปลุกพลังคนรุ่นใหม่ ให้เกิดจิตสำนึกในการทำสิ่งที่ดีงามเพื่อประเทศชาติและสังคม โดยนำร่องด้วยการสานต่อแนวพระราชดำริในเรื่องสิ่งแวดล้อมและป่าไม้ โดยมีการผลิตรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษ Breaker J จำนวนจำกัดเพียง 500 คู่ จำหน่ายในราคา 500 บาท รวมรายได้ 250,000 บาท โดยจะมอบให้กับโครงการอนุรักษ์ป่าไม้ในพระราชดำริ ผ่านมูลนิธิชัยพัฒนา โดยไม่หักค่าใช้จ่าย และทันทีที่มีการเปิดจำหน่ายรองเท้ารุ่นพิเศษ Breaker J ผ่านทางแฟนเพจ Breakerclub Facebook Fanpage ในวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์จำหน่ายหมดทันทีภายใน 5 ชั่วโมง ส่งผลให้รองเท้ารุ่น Breaker J ขึ้นแท่นรองเท้าหายากในทันที

ปัจจุบันทางบริษัทฯ มีสินค้าประกอบด้วยกลุ่มรองเท้าผ้าใบแบรนด์ "เบรกเกอร์" รองเท้านักเรียนหญิงแบรนด์ "ป๊อปทีน" และ "แคทช่า" โดยมีจุดแข็งในการเป็นผู้นำในกลุ่มรองเท้าผ้าใบ ที่เจาะกลุ่มอายุ 15-18 ปี มีส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ จากมูลค่าตลาดรวม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้