“เพอร์ร่า” เปิดตัวรุ่น “Limited Edition” ปลุกสีสันตลาดน้ำแร่ปลายปี ผนึก 4 กูรู ชั้นนำแห่งวงการแฟชั่นเมืองไทย สื่อมุมมองคุณค่าที่หลากหลายของผู้หญิง ในแคมเปญ “The Woman Effect”

จันทร์ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๑๓
"เพอร์ร่า" น้ำแร่ 100% ที่ได้รับมาตรฐาน NSF จากสหรัฐอเมริกาเป็นรายแรก และรายเดียวในตลาดน้ำแร่ ฉีกทุกกฎเกณฑ์ตลาดน้ำดื่ม จับมือ 4 ดีไซเนอร์แบรนด์ดังของเมืองไทย ASAVA- IRADA- PATINYA-ISSUE เปิดตัวน้ำแร่ฉลาก "Limited Edition" ในแคมเปญ "The Woman Effect" เพื่อสะท้อนมุมมองคุณค่าดีๆ จากธรรมชาติที่หลากหลายของผู้หญิงผ่าน 4 ดีไซน์พิเศษ ชวนสะสม ทั้งความอ่อนหวาน ความเข้มแข็ง ความน่าค้นหา และความช่างเลือก ปลุกกระแสตลาดน้ำแร่ เติมเสน่ห์ และคุณค่าให้ผู้บริโภค พร้อมตั้งเป้าก้าวสู่อันดับ 1 ในตลาดน้ำแร่

คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดน้ำแร่ในเมืองไทย มีการเติบโตขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคปัจจุบัน ที่หันมาเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพของตัวเองมากขึ้น ซึ่งน้ำแร่เองก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ที่รักในสุขภาพ บริษัทฯ ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่าย น้ำแร่ "เพอร์ร่า" น้ำแร่ 100% ที่ได้รับมาตรฐาน NSF จากสหรัฐอเมริกาเป็นรายแรกและรายเดียวในตลาดน้ำแร่ของเมืองไทย บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนำเสนอสิ่งดีๆ ตอบสนองความต้องการของตลาด และไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบัน พฤติกรรมผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและแบรนด์น้ำแร่ ไม่ใช่เพียงเพื่อดับกระหาย สร้างความสดชื่น และคำนึงถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างเดียวเท่านั้น แต่ต้องตอบโจทย์ สอดคล้องไปตามไลฟ์สไตล์ ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่ ดีไซน์ที่แตกต่าง และสะท้อนตัวตนของตัวเองได้อีกด้วย

โดยในครั้งนี้ น้ำแร่ "เพอร์ร่า" ได้ปลุกสีสันตลาดน้ำแร่ โดยการเลือกใช้กลยุทธ์ Collaboration Marketing ผนึก 4 ดีไซน์เนอร์ชื่อดัง เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำ ของเมืองไทย 4 แบรนด์ ประกอบด้วย "พลพัฒน์ อัศวะประภา" หรือ "หมู อาซาว่า" เจ้าของแบรนด์ ASAVA , "ปุ้น-ชนาภา ตรีรัตนชาติ" จากแบรนด์ IRADA , "ปฏิญญา เกี่ยวข้อง" เจ้าของแบรนด์ PATINYA และ "โรจน์-ภูวภวิศ กฤตพลนารา" ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ ISSUE มาทำตลาดร่วมกัน โดยทั้ง 4 ดีไซเนอร์ ได้มาร่วมดีไซน์ลวดลายบนบรรจุภัณฑ์น้ำแร่เพอร์ร่า รุ่น "Limited Edition" ในแคมเปญ "The Woman Effect" เพื่อสะท้อนคุณค่าดีๆ จากธรรมชาติของผู้หญิง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการน้ำแร่ในเมืองไทย กับวงการแฟชั่น ที่มาเจอกันและผสานกันได้อย่างลงตัว

ซึ่งการ Collaboration ในครั้งนี้ ถือเป็นการปลุกกระแสตลาดน้ำแร่ครั้งใหญ่ ในเมืองไทย สำหรับที่มาของแนวคิด การดึงความเป็นแฟชั่นมาอยู่บนผลิตภัณฑ์ น้ำแร่ "เพอร์ร่า" นอกจากจะสร้างความแตกต่าง ยังเป็นการตอกย้ำความเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นคนทันสมัยที่ใส่ใจสุขภาพ และเลือกใช้แต่สินค้าที่มีคุณภาพ และรสนิยมซึ่งสะท้อนความเป็นตัวของตัวเอง และยังสามารถขยายฐานไปสู่เหล่าแฟชั่นนิสต้า รวมถึงแฟนๆ ผู้ที่ชื่นชอบในแบรนด์นั้นๆ และกลุ่มนักสะสมอีกด้วย รวมทั้งดีไซน์ต่างๆ ยังช่วยทำให้แพ็คเกจจิ้งดูทันสมัยมากขึ้น ส่วนในด้านตัวผลิตภัณฑ์น้ำแร่ "เพอร์ร่า" ก็มีความโดดเด่นในเรื่องคุณภาพในตัวอยู่แล้ว ในฐานะที่เป็นน้ำแร่จากธรรมชาติ 100% จากแหล่งน้ำอายุกว่า 30,000 ปี ซึ่งเต็มไปด้วยคุณค่าที่แฝงอยู่มากมายจากแร่ธาตุหลายชนิด เช่นเดียวกับผู้หญิง เป็นเพศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกและอารมณ์ที่หลากหลาย สิ่งดีๆ ที่น้ำแร่เพอร์ร่าและผู้หญิงมีเหมือนกันคือ "คุณค่าดีๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง"

ด้านแนวคิดการดีไซน์ น้ำแร่ "เพอร์ร่า" รุ่น "Limited Edition" มีทั้งหมด 4 ดีไซน์ จาก 4 ดีไซแนอร์ ทั้ง 4 แบรนด์ดัง ได้แก่ "ASAVA" มาจากมุมมองที่มองเห็นผู้หญิง คือ ความเข้มแข็ง จึงได้ออกแบบ ด้วยลายเส้นแนวกราฟฟิคและรูปทรงเรขาคณิต ออกมาเป็นลวดลายที่ดูแปลกใหม่ ผสมผสานกับลายเส้นริบบิ้น สะท้อนถึงความเรียบง่าย ตามแบบฉบับของ Asava รวมไปถึงการเลือกใช้โทนสีน้ำเงิน ซึ่งบ่งบอกถึงความแข็งแกร่ง ตามไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงในเมืองใหญ่

ส่วนแบรนด์ "IRADA" มองว่าผู้หญิงมีความช่างเลือก มักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องแฟชั่นหรือความเป็นอยู่ จึงถ่ายทอดลวดลายผ่านการผสมผสานระหว่างแฟชั่น และสถาปัตยกรรม โดยการนำ เส้นโค้งเว้าที่เป็นเอกลักษณ์ และสัดส่วนที่เป็นธรรมชาติของผู้หญิง มาผสานกับการจัดวางแบบโครงสร้างของสถาปัตยกรรม ออกมาเป็นลวดลายที่สวยงามและลงตัว

"PATINYA" มองเห็นความอ่อนไหวเป็นในตัวผู้หญิงเป็นสิ่งแรก แต่ความอ่อนไหวนั้น แฝงไปด้วยความอ่อนหวาน ไร้เดียงสา โดยใช้แรงบันดาลใจจากลวดลายผ้าลูกไม้ในคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าของแบรนด์เอง มาอยู่บนขวดน้ำแร่เพอร์ร่า สะท้อนความงดงามหรูหรา ปราณีต ซึ่งลายดอกไม้ยังแสดงถึงความเป็นผู้หญิงได้อย่างดี ทั้งรูปทรงต่างๆ ก็ดูแตกต่างและซับซ้อนเหมือนผู้หญิง ที่มีความแตกต่างด้านบุคคลิกและอารมณ์ที่แฝงภายในตัวเอง

ส่วนแบรนด์ "ISSUE" มองผู้หญิงคือ ความน่าค้นหา เป็นโลกที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ โลกที่เต็มไปด้วยมุมเหลี่ยมของความแปลกใหม่น่าค้นหา รูปแบบการดีไซน์จึงเป็นการต่อยอดจากธรรมชาติ ทั้งสีสันและลวดลาย ที่ได้รับการออกแบบและตัดทอนเป็นรูปทรงเลขาคณิต จากลายคอลเลคชั่นหลักของ ISSUE AW16 ทำให้เกิดลวดลายที่มีสีสัน สวยงาม โดดเด่น แปลกตา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่สำคัญและน่าติดตามเหมือนผู้หญิง

ทั้งนี้ น้ำแร่ "เพอร์ร่า" รุ่น "Limited Edition" เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ถึงเดือนมีนาคม 2560 โดยเป็นราคาเดียวกับสินค้าปกติ ในช่องทาง 7/11, Paragon, Emporium, Emquartier และ The mall และร้านอาหารชั้นนำ โดยในปีหน้าน้ำแร่ "เพอร์ร่า" ได้เตรียมกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงการขยายช่องทางการขายใหม่ๆ ให้ครอบคลุมผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันน้ำแร่ "เพอร์ร่า" เป็น 1 ใน 3 ของผู้นำตลาด โดยหลังจากการรุกตลาดในครั้งนี้ คาดว่าจะ กระตุ้นยอดขายให้เติบโตมากขึ้น โดยตั้งเป้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดน้ำแร่ ภายในระยะเวลา 3 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้