EARTHs - Treasure of Beauty ขอแนะนำ ชุดของขวัญกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม EARTHs Mineral Dead Sea

พฤหัส ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๐๑
ชาร์จพลังผมแห้งเสีย ให้นุ่มลื่น ฟื้นคืนความสตรอง ด้วยคุณค่าจากทะเลเดดซีพร้อมดีท๊อกหนังศีรษะ ขจัดคราบความมันและสิ่งตกค้างบนหนังศีรษะและเส้นผมสะอาดหมดจน ให้ความรู้สึกเบาสบาย รู้สึกสดชื่นหลังใช้

หากย้อนไปเมื่อประมาณ 30 ปีก่อนคริสตกาล 'Dead Sea' ปรากฏในคัมภีร์ไบเบิ้ล ตั้งแต่ยุคสมัยของอับราฮัม บรรพบุรุษของชาวฮิบรูและอาหรับ ทะเลสาบเดดซี ตั้งอยู่ในเขตทะเลทราย เมื่อน้ำในทะเลระเหย ทำให้เกลือที่ตกค้างอยู่ มีความเข้มข้นสูงมากกว่าน้ำทะเลปกติถึง 6 เท่า และเนื่องจากเป็นทะเลสาบปิดจึงอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด

และต่อมานักวิจัยจากหลายสถาบัน ได้ทำการวิจัยและมีเอกสารรับรองแล้วว่า ความเข้มข้นของโคลนและเกลือทะเลสาบแห่งนี้ มีประโยชน์ในด้านการบำรุงผิวหน้า ผิวกายและเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

EARTHs ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อผิวสวย เส้นผมแข็งแรง สรรหาสารสกัดธรรมชาติคุณภาพ จากทุกมุมโลกมารวมไว้ในแบรนด์เดียว ขอแนะนำชุดของขวัญจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงเส้นผม EARTHs Mineral Dead Sea สำหรับผมทำสีและผมมัน อุดมด้วย Dead Sea Mud/ Dead Sea Salt (โคลน/เกลือจากเดดซี) ที่จะตรงเข้าไปกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือด ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกและดูดซับสารพิษที่ตกค้างได้อย่างหมดจด ลดอาการแพ้ของผิวหนัง เพิ่มความชุ่มชื้นและชาร์จพลังให้เซลล์ผม นอกจากนี้ สารสกัดจากแพลงตอน (Artemia Extract) ช่วยให้เกิดการสร้างพลังงานแก่เซลล์ผิว กระตุ้นการทำงานของเซลล์ ปกป้องเซลล์ผิวจากมลภาวะต่างๆ คืนความยืดหยุ่นให้หนังศีรษะแข็งแรง | สาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียว (Blue-green Algae) ช่วยปกป้อง DNA ของผิวจากการถูกทำลายด้วยแสง UV | สารสกัดจากผลลิ้นจี่ (Lichi Extract) ช่วยปกป้องสีผมจากมลภาวะ และช่วยให้ผมนุ่มชุ่มชื่น EARTHs Mineral Dead Sea จะช่วยเสริมคุณค่าการฟื้นบำรุง ดีท๊อกซ์หนังศีรษะสำหรับผมมัน และช่วยล็อคเม็ดสีผมให้เส้นผมทำสี กลับมานุ่มลื่น พลิ้นไหว สีสวย มีชีวิตชีวา เปล่งประกายเงางามอย่างเป็นธรรมชาติและไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ ประกอบด้วย EARTHs Mineral Dead Sea Hair Detoxify Shampoo แชมพูสูตรอ่อนละมุน สำหรับผมทำสีและดัดย้อม ใช้เป็นประจำทุกวัน ช่วยคืนความชุ่มชื่นเพิ่มสมดุล ฟื้นฟูเส้นผมให้แข็งแรง นุ่มสลวยเป็นเงางามอย่างมีสุขภาพดี (ขนาด 280 กรัม ราคา 390 บาท) EARTHs Mineral Dead Sea Hair Detoxify Conditioner ครีมนวดผมพร้อมบำรุงเส้นผมในขั้นตอนเดียว เสริมด้วยสารสกัดจากไหมธรรมชาติ Hydrolyzed Silk และ Panthenol ทำให้เส้นผมแข็งแรง นุ่มชุ่มชื้น ดูมีชีวิตชีวา (ขนาด 200 กรัม ราคา 390 บาท) EARTHs Mineral Dead Sea Hair Detoxify Hair Mask โคลนหมักผมสูตรเข้มข้น ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ ดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้าง ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมเส้นผมแห้งเสียอ่อนล้าจาการทำสี ดัด ย้อม ให้กลับมาแข็งแรง เรียบรื่น เพิ่มความยืดหยุ่น เส้นผมพลิ้วไหว มีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง (ขนาด 150 กรัม ราคา 490 บาท)

สนใจผลิตภัณฑ์และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้าน EARTHs ทุกสาขา ได้แก่ เซ็นทรัล พลาซ่า แจ้งวัฒนะ ชั้น 2 | เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 ชั้น G | เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 ชั้น 3 | ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น 2 | ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น 1 | เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 2 | สยาม พารากอน ชั้น 4 | โตคิว พาราไดซ์ปาร์ค ศรีนครินทร์ ชั้น 1 | เดอะมอลล์ บางแค ชั้น 2 | เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต ชั้น 1 | เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 3

และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.earths.co.th | www.zalora.co.th/earths / EARTHs Customer Relations โทร. 0-2960-1399 | www.facebook.com/EARTHsThailand | ig @earthsthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้