ผลิตภัณฑ์ใหม่ของยูนิซิตี้ที่เปิดตัวในงาน 2016 Unicity Global Convention, Singapore

พฤหัส ๒๙ ธันวาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๓๑
ยูนิซิตี้ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน ยูนิซิตี้ โกลบอล คอนเวนชั่น 2016 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของเราประกอบด้วย เนจีน ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแบรนด์ล่าสุด เนจีน คอลลาเจน พลัส คอลลาเจนที่ป้องกันการเกิดริ้วรอยของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟีโรเซนซ์ มีหน้าที่ดักจับและกักเก็บสารอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs) ที่ปล่อยออกมาจากร่างกายตามกระบวนการทางสรีรวิทยาและอารมณ์ที่แตกต่างกัน และสามารถนำกลับมาใช้ได้เมื่อต้องการอารมณ์หรือความรู้สึกนั้นอีกครั้ง ยูนิมาเต้ เสริมความสมดุลของระบบประสาทและสมอง ปรับสมดุลของอารมณ์ และลำดับการนึกคิดได้อย่างมีประสิทธิภาพคอร์ เฮลท์ แพ็ค เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด โดยมีสูตรเฉพาะสำหรับการบริโภคในตอนเช้าและเย็น เพื่อความเหมาะสมตามธรรมชาติของร่างกายในแต่ละช่วงเวลา ควอดเพล็กซ์ มีวิตามินและแร่ธาตุรวมมากถึง 15 ชนิด และยังมีส่วนผสมของเวย์โปรตีนไอโซเลต เข้มข้นมากถึง 30 กรัม ต่อการบริโภคในแต่ละครั้ง มีส่วนช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานและสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยฟื้นฟูพลังงานและกล้ามเนื้อ เอ็นจูวิเนท เอสซี เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นใหม่จาก เอ็นจูวิเนท (Enjuvenate) ก็ร่วมเปิดตัวในงานนี้เช่นกัน โดยผลิตภัณฑ์นี้มีกรดอะมิโนและสมุนไพรหลายชนิดที่มีส่วนช่วยฟื้นฟูสุขภาพในด้านความเสื่อมของเซลล์ และไบออสไลฟ์ ซี พลัส (Bios Life C Plus)ประกอบด้วยใยอาหารจากข้าวโอ๊ตที่มีปริมาณมากขึ้น

นอกจากนี้ดร.แดน กลูเบอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าวว่า "การวิจัยทางวิทยาศาสตร์เป็นรากฐานสำคัญที่ทำให้ยูนิซิตี้สามารถคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมออกมามากมาย" ดร. กลูเบอร์กล่าวเสริมว่า "ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวภายในงานครั้งนี้ได้รับการวิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาสตร์อย่างเข้มข้น และผมหวังว่าจะมีคนจำนวนมากมีสุขภาพที่ดีขึ้น โดยต้องขอบคุณทีมงานที่คิดค้น วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมจากยูนิซิตี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4