WCG DIAMOND ลงทุน 50 ล้านสร้างสาขาใหม่รองรับความต้องการซื้อ

พุธ ๐๔ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๐
ยืนยันตลาดจิวเวลลี่ขยายตัวตั้งเป้าปี 60 ธุรกิจขายส่งเพชรเติบโต15% WCG DIAMOND ลงทุน 50 ล้านสร้างสาขาใหม่รองรับความต้องการซื้อ

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์(WCG DIAMOND)เผยตลาดเครื่องประดับจากเพชรโต มั่นใจกลยุทธ์ขายส่งผ่านตัวแทนจำหน่ายคึกคักปี 60 ตั้งเป้าเพิ่ม 15% ย้ำลงทุน 50 ล้านบาทสร้างและตกแต่งสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ พร้อมเป็นโชว์รูมและสำนักงานขายรองรับลูกค้ากรุงเทพโซนเหนือ

นางศุภากรณ์ ปรีชาประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลลี่แบรนด์WCG DIAMOND เปิดเผยว่าความต้องการของผู้บริโภคที่มีอัตราการขยายตัวค่อนข้างดีในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้ตลาดจิวเวลลี่มีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเครื่องประดับที่เป็นเพชรคุณภาพดี ยังอยู่ในความสนใจของลูกค้าตลอดมา ทั้งการซื้อใช้เพื่อให้รางวัลกับตัวเองและคนที่รัก รวมทั้งการซื้อเพื่อการลงทุนไว้เป็นสินทรัพย์ และการซื้อเพื่อนำไปขายต่อในรูปแบบของตัวแทนจำหน่ายฯลฯ ส่งผลให้ WCGDIAMOND สามารถแข่งขันในตลาดได้ ทั้งนี้เพราะได้เร่งสร้างแบรนด์ให้มีความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง รวมทั้งรูปแบบการทำตลาดที่ไม่เหมือนแบรนด์อื่น ๆ ในตลาด ล้วนแต่เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีและทำให้เกิดความไว้วางใจจากลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มตัวแทนจำหน่ายที่มีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 15% ในปี 2560 เนื่องจากบริษัทฯ ได้สร้างการรับรู้เรื่องการทำธุรกิจหลักแบบขายส่งเพชร ซึ่งนักลงทุนทั้งรายย่อย ร้านทอง และร้านจิวเวลลี่ทั่วไปสามารถลงทุนได้ในราคาขั้นต่ำตั้งแต่ 1 แสนบาทขึ้นไป และยังมีเงื่อนไขทั้งเรื่องกำไรจากการขาย การรับคืนสินค้า 100% และการแลกเปลี่ยนแบบสินค้าฯลฯ ที่จูงใจต่อการลงทุน

จากการมุ่งขยายตลาดในช่วงปีที่ 2559 ทำให้ผลประกอบการเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด WCGDIAMOND จึงได้สร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่โดยใช้งบประมาณกว่า 50 ล้านบาทในการตกแต่ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่หรูหราเพื่อให้สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจจิวเวลลี่เพชรแท้ โดยสำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ที่โครงการเวนิสดิไอริสซอยวัชรพลสำหรับใช้เป็นโชว์รูมแสดงสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ของ WCGDIAMOND รวมทั้งเป็นสถานที่ต้อนรับและประชุมตัวแทนจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ ที่สำคัญยังเป็นสำนักงานขายแห่งใหม่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าโซนกรุงเทพฯ ตอนเหนือ

นางศุภากรณ์เปิดเผยเพิ่มเติมว่า สาขาใหม่ของดับบลิวซีจีไดมอนด์จะเปิดให้บริการหลังจากที่ทำการเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในวันที่ 14 มกราคม 2560 โดยเชื่อว่าจะทำให้ลูกค้าในโซนเหนือของกรุงเทพฯ ได้รับความสะดวกสบาย และทำให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถเดินทางมาเลือกสินค้าได้ง่ายขึ้น รวมทั้งใช้เป็นสถานที่สำหรับรองรับลูกค้าที่ตัวแทนจำหน่ายพามาชมสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ ทั้งนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่าการลงทุนสร้างสำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้จะมีส่วนช่วยให้ WCGDIAMOND รองรับการเพิ่มขึ้นของตัวแทนจำหน่ายในอนาคต สำหรับผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือลงทุนศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.comสมัครตัวแทนจำหน่าย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-758-7745,085-936-7855

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก