WCG DIAMOND จัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 60% ฉลองเปิดสนง.ใหม่

พฤหัส ๑๒ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๖
ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์(WCG DIAMOND) จัดโปรโมชั่นพิเศษรับปี 60 ลดคาราสูงสุด 60% สำหรับผู้ที่ซื้อจิวเวลลี่เพชรทุกประเภทในงานฉลองเปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ และทุกบิลที่มีมูลค่า 1.5 หมื่นบาทขึ้นไปรับคูปองลุ้นรางวัลพิเศษทัวร์ญี่ปุ่น 2 ที่นั่งไอโฟน 7 และทองคำแท่ง 1 บาท พร้อมทั้งจัดประมูลแหวนเพชร 1 กระรัตราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท

นางศุภากรณ์ ปรีชาประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลลี่แบรนด์WCG DIAMOND เปิดเผยว่าในวันที่ 14 มกราคม 2560 นี้บริษัทฯ จะจัดงาน "Growth with WCG Diamond"ในโอกาสเปิดตัวอาคารสำนักงานใหญ่ที่โครงการเวนิสดิไอริสถนนวัชรพล โดยงานดังกล่าวได้จัดให้มีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เช่น จัดให้มีการโชว์รถจักรยานยนต์คลาสสิคกว่า 300 คัน และรถยนต์คลาสสิคที่หาดูได้ยากอีก50คัน พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต "เอ๊ะ จิรากร" ตั้งแต่เวลา 09.00-23.00 น. รวมทั้งการเดินแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากดับบลิว ซี จี ไดมอนด์กิจกรรมทั้งหมดนี้จัดขึ้นเพื่อต้องการให้ลูกค้าที่มาร่วมงานดังกล่าวเกิดความประทับใจสูงสุด

นอกจากนี้แล้วในงาน "Growth with WCG Diamond" ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2560 สำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรทุกประเภทจะได้รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 60%นอกจากนี้แล้วลูกค้าที่ที่ตัดสินใจซื้อสินค้าทุกประเภทภายในวันงานจะได้รับของที่ระลึกทุกท่าน และทุกบิลที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1.5 หมื่นจะได้รับคูปองลุ้นรับของรางวัลใหญ่ 3 รางวัล คือ รางวัลที่ 1 แพคเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง รางวัลที่ 2 โทรศัพท์ไอโฟน 7 และรางวัลที่ 3 ทองคำแท่งหนัก 1 บาท และมีรางวัลพิเศษอีก 10 รางวัล สำหรับผู้ที่ไม่ได้ซื้อสินค้าแต่ลงทะเบียนร่วมงานนี้ก็มีสิทธิลุ้นรับรางวัลพิเศษอีก 10 รางวัลพิเศษไปกว่านั้น WCG Diamond ยังได้จัดให้มีการการประมูลเครื่องประดับเพชรจำนวน 5 ชิ้น เป็นแหวนเพชร 1 กระรัตราคาขายหลักแสนบาท แต่จะนำมาประมูลในราคาเริ่มต้น 9 หมื่นบาทเท่านั้น โดยคาดว่างานนี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือลงทุนศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com สมัครตัวแทนจำหน่าย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-758-7745,085-936-7855

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ