เอสเอ็มทีปริ้นเซสเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เตรียมบุกตลาดสกินแคร์

จันทร์ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๙
เอสเอ็มทีปริ้นเซสเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เตรียมบุกตลาดสกินแคร์ จ่อคิวเปิดตัว MKM SKIN เจาะกลุ่มเป้าหมายต้องการจำกัดปัญหาฝ้า-กระ

เอสเอ็มทีปริ้นเซสเร่งเปิดตัวภัณฑ์ใหม่เดินหน้าแชร์ส่วนแบ่งตลาดสกินแคร์ตรียมเปิดตัว MK SKIN ผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาฝ้า-กระ มั่นใจยังเป็นสินค้าที่ตลาดมีความต้องการซื้อสูง เล็งปรับเพ็จเกจกิ้งสินค้ากลุ่มอื่นๆ หวังสร้างความแตกต่างและตรงใจผู้บริโภค

นางสาวทมิตา กิติรัตน์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซสจำกัด(SMT PRINCESS)เปิดเผยว่าบริษัทฯเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ MK SKIN : MELASMA ESSENCE (MKM) ซึ่งเป็นสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว (Skin Care) ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 โดยจุดเด่นของ MK SKIN นั้นเป็นนวัตกรรมระดับ Gold Premium Collection ของเอสเอ็มที ปริ้นเซสที่มีประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาฝ้า กระ และจุดด่างดำ มีคุณสมบัติพิเศษในการทำหน้าที่ยับยั้งการสร้างและการส่งเมลานินไปยังผิวหนังโดยทำงานสองหน้าที่หลักคือยับยั้งเอนไซม์ ไทโรซิเนส (TYROSINASE) และยับยั้งการทำงานของ α-MSH ยับยั้งการส่งเม็ดสี รวมทั้งลดการกระตุ้นการสร้างเม็ดสีจากการอักเสบ ทำให้ผิวที่หมองคล้ำค่อยๆจางลง ที่สำคัญยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวและมีความปลอดภัยสูง เนื่องจากไม่ได้มีส่วนผสมของสารต้องห้ามที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ซึ่งผู้ที่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้อย่างมั่นใจ

"แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาตลาดสกินแคร์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาฝ้าและกระจะมีการแข่งขันสูงก็ตาม แต่ก็มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ MK SKIN จะได้การตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากบริษัทได้ทำการทดลองพรีเซลมาก่อนหน้านี้แล้ว พบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ประทับใจกับคุณภาพ ที่สำคัญบริษัทฯ มั่นใจในช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน รวมทั้งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการตลาดออนไลน์ซึ่งถือว่าเป็นข้อได้เปรียบของการทำตลาดในปัจจุบัน จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มของ เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้างและประสบความสำเร็จในการตลาดออนไลน์เป็นอย่างดี โดยคาดว่าหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เฉพาะผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ดังกล่าวจะสามารถสนับสนุนให้ผลประกอบการของบริษัทฯ ในปี 2560 เพิ่มขึ้นประมาณ 2%" นางสาวทมิตากล่าว

นอกจากการเพิ่มไลน์สินค้ากลุ่มใหม่แล้วในปี 2560 นี้บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนารอบด้าน ทั้งเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ยังเน้นการรีแบรนด์ดิ้งทุกกลุ่มสินค้า โดยจะค่อย ๆ ปรับเปลี่ยนแพคเกจจิ้งให้มีความสวยงามและโดดเด่น โดยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อการลดน้ำหนัก OKI จะเป็นสินค้าที่มีการปรับเปลี่ยนแพคเกจเป็นอันดับแรก เพื่อให้สามารถแข่งขันในตลาดได้และสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า รวมทั้งเรื่องการค้นหาวัตถุดิบใหม่ ๆ เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนผสมของการผลิตเครื่องสำอาง เพื่อต้องการให้สามารถตอบโจทย์ของผู้บริโภคกลุ่มสกินแคร์ได้อย่างตรงจุด และเกิดความพึงพอใจสูงสุดผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-657-2559 LINE: @quinns, https://www.facebook.com/quinnssoap/ , http://www.quinnssoap.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น