Swatch Pop-up Store ดีไซน์พิเศษ แห่งเดียวในเอเชีย พร้อมแล้วสำหรับ คอลเลคชั่น SPRING & SUMMER 2017 เปิดตัวอย่างสนุกสนานที่สยามพารากอนภายใต้ชื่องาน Time to Swatch!

จันทร์ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๒
เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา เสรี สุวรรณภูมา ผู้จัดการแบรนด์นาฬิกา Swatch บริษัท และทิพาณัท เลนบุรีCountry Manager The Swatch Group Trading ประเทศไทย มีความยินดีในการเปิด pop-up store แห่งใหม่ของนาฬิกาแบรนด์ Swatch ณ สยามพารากอน ซึ่งเป็นแห่งเดียวในเอเชีย ภายใต้ธีม SISTEM51 IRONY ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกา Swatch แบบออโตเมติกที่ประกอบด้วยชิ้นส่วนเพียง51ชิ้น โดยเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นในร้านได้แรงบันดาลใจมาจากส่วนประกอบชิ้นสำคัญภายในนาฬิกา โดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์รูปสกรูตรงกลางร้านที่มีที่มาจากสกรู 1 ตัวที่ใช้ยึดชิ้นส่วน 51 ชิ้นของนาฬิการุ่น SISTEM51 IRONY ไว้ด้วยกัน ถ่ายทอดจุดเด่นความเป็น Swatch ในด้านนวัตกรรม ( Innovation ) และดีไซน์ ได้อย่างสวยงามและลงตัว.และเมื่อกล่าวถึงหน้าร้อนแสนสนุก หลายๆคนคงคิดถึงนาฬิกาสีสันสดใสจาก Swatch ซึ่งในปีนี้ทาง Swatch ก็ถ่ายทอดเรื่องราวของการเดินทางและทริปหน้าร้อนของนักเดินทางสุดคูล ออกมาเป็น SPRING-SUMMER 2017 COLLECTION โดยผสมผสานความเรียบง่ายเข้ากับสีสันสดใสสะดุดตาและดีไซน์สนุกๆ เพื่อเอาใจผู้หลงรักการเดินทางทุกคน แบ่งเป็น 5 ธีม เริ่มจาก

ธีมแรก "A Traveler's Dream" ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวของนักเดินทางผ่านนาฬิกาสีสันสดใส และดีไซน์มีเอกลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ภาพสถานที่ท่องเที่ยว, แผนที่, สมุดจดบันทึก, โปสการ์ด, Boarding Pass, การผจญภัยทางน้ำ, เฮลิคอปเตอร์ ตลอดจน road trip สุดสนุกในช่วงฤดูร้อน

ธีมที่สอง "Time to Swatch" เป็นคอลเล็คชั่นสไตล์ Minimal ที่เพิ่มความสนุกด้วยสีสันสดใส บ่งบอกความสนุกแบบเรียบๆในสไตล์แบบตัวคุณเอง

ธีมที่สาม " Moscaici & More" สีจากลายทาง ลายจุด และผิวสัมผัส ที่มอบพลังและกำลังใจ ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันสุดร้อนแรงสุดๆของซัมเมอร์ รูปแบบของพลังและการออกแบบที่ไม่สมดุลนี้จะเปลี่ยนข้อมือของคุณให้กลายเป็น แกลลอรี่ของศิลปะแห่งเรขาคณิต

ธีมที่สี่ " Spicy Islands " จากการผสมผสานกันอย่างลงตัวของความสปอร์ต, สีสันแห่งศิลปะความทันสมัยของคนในเมือง และแสงสุดท้ายจากเส้นขอบฟ้าที่พาดผ่านมหาสมุทร ถ่ายทอดลงบนนาฬิกาคอลเล็คชั่น Spicy Islands ได้อย่างลงตัว

ธีมที่ห้า " Action Heroes " เพิ่มความสนุกจากแก่นแท้ของความร้อนแรงในหน้าร้อน ในวันที่มีแสงแดดอันสดใสและท้าทายความน่าตื่นเต้นอันแสนยาวนานและค่ำคืนอันแสนซุกซนให้ผ่านไปพร้อมกับดีไซน์ของความก้าวหน้าในแฟชั่น. พบประสบการณ์ความหลงใหล,สัมผัสรสชาติและรู้สึกได้ถึงจังหวะของแคริบเบียนในรูปแบบของการเดินทางที่วาดออกมาจากวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา, อาหารที่มีรสเผ็ดร้อนและความหอมของเมล็ดกาแฟที่เราไม่อาจต้านทานได้ในถิ่น ละติน อเมริกา

นอกจากนี้ภายในงานยังมีแขกรับเชิญวัยรุ่นสุดแนว ต้าเหนิงและแบงค์ จากซีรีย์สุดฮอต ฮอร์โมน มาตกแต่งนาฬิกา Swatch ของตัวเองในธีม My Swatch โดยเพิ่มลูกเล่นสนุกๆ ด้วยสายรัดนาฬิกา ( Loop ) และหมุดนาฬิกา ( Pin ) ลายอิโมจิ ( emoji ) เก๋ไก๋ ที่ทำให้การใส่นาฬิกาของคุณแต่ละวันแตกต่างและสนุกมากขึ้น ซึ่งแฟนๆ Swatch คนไหนอยากแชร์ Swatch ในสไตล์ตัวเอง สามารภแชร์ภาพผ่าน Social media โดยใส่ Hash tag #myswatch #swatchTH

ติดตามข่าวสาร Swatch Thailand ได้ที่www.facebook.com/swatchthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ