ภาเพ็ญ ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เด็ก ร่วมออกบูธโชว์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ทั้ง 6 แบรนด์ดังในเครือ ที่ Thailand Baby&Kids Best Buy (BBB BIG)

จันทร์ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๑๐
ภาเพ็ญ ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เด็ก ร่วมออกบูธโชว์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ทั้ง 6 แบรนด์ดังในเครือ ที่ Thailand Baby&Kids Best Buy (BBB BIG) ครั้งที่ 26 ณ ศูนย์ฯสิริกิต์

บริษัทภาเพ็ญ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ร่วมออกบูธในงาน Thailand Baby&Kids Best Buy (BBB BIG) ครั้งที่ 26 อลังการกว่าล้านๆรายการ สินค้าแม่ และเด็กตั้งแต่ตั้งครรภ์จนถึง 12 ปี ด้านคุณฑิตพงศ์ พงษ์เภตรารัตน์ ผู้จัดการทั่วไปของบริษัทภาเพ็ญ จำกัด ได้กล่าวว่าในงานครั้งนี้บริษัทภาเพ็ญจัดเต็มยกทัพสินค้าคุณภาพทั้ง 6 แบรนด์ดัง QUINNY&MAXI-COSI , NUNA , Dwinguler ,Comflor ,Oribel มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกันภายในงาน พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสินค้าลดสูงสุดถึง 50% และยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลพิเศษ โดยสามารถลุ้นรับรถเข็นเด็กแบรนด์ Quinny Strollers รุ่น Zapp Xtra 2 จำนวน 2 คัน และที่นั่งหรือเบาะนิรภัยสำหรับเด็ก(คาร์ซีท) แบรนด์ Maxi-Cosi รุ่นตะกร้า Cabrio Fix เพียงร่วมเล่นกิจกรรมไลค์ และแชร์เพจ Quinny & Maxi-Cosi Thailand และในงานนี้บริษัทภาเพ็ญยังได้มีการเปิดตัวแบรนด์ Quinny รถเข็นเด็ก, Maxi-Cosi คาร์ซีท ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือเป็นอันดับ 1 ของยุโรป เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับเด็กให้กับครอบครัวคนไทยทั้งประเทศได้ใช้งานกันอย่างปลอดภัยสูงสุด

- บูธ PG2 แบรนด์ QUINNY&MAXI-COSI

- บูธ 9B แบรนด์ NUNA

- บูธ 2S 3S แบรนด์ Dwinguler+Comflor+Oribel

สนใจผลิตภัณฑ์ หรือข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์

Facebook: Quinny & Maxi-Cosi Thailand

Line@: @papenonline

Call: 084-988-0888

Website: www.papen.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้