MC บุกตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

พฤหัส ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๕:๑๓
บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ("MC") เปิดเผยแผนการลงทุนในบริษัทย่อยแห่งใหม่ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ ประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องหอมอื่นๆ ที่มีคุณภาพสูง สำหรับทุกกลุ่มลูกค้า เพื่อเพิ่มโอกาสการขยายธุรกิจให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และกลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัทที่จะเป็นองค์กรชั้นนำในธุรกิจเครื่องแต่งกายและสินค้าไลฟ์สไตล์ โดยตั้งเป้าสัดส่วนยอดขายจากสินค้ากลุ่มนี้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 5 ของยอดขายรวมใน 5 ปีข้างหน้า

นางสาวสุณี เสรีภาณุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า "บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้า โดยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นเทรนด์สินค้าที่บริษัทให้ความสนใจและใช้เป็นส่วนหนึ่งในการทำโปรโมชั่นการตลาดร่วมกับสินค้าเครื่องแต่งกายในปีที่ผ่านมาซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้บริษัทหันมาพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอย่างจริงจัง เป็นที่มาของการเปิดตัวสินค้าใหม่ ภายใต้แบรนด์ M&C เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่วางขายปัจจุบันภายใต้แบรนด์ M&C เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประเภทโลชั่นและเจลอาบน้ำ ที่เน้นคุณภาพของวัตถุดิบ เนื้อโลชั่นมีกลิ่นหอม เน้นส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ น้ำมันธรรมชาติ มีคุณสมบัติบำรุงไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ทำให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้น โดยไม่มีส่วนผสมของน้ำมันปิโตรเลียม พาราเบน ซิลิโคน โดยในส่วนของเจลอาบน้ำ มีคุณสมบัติทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำลายน้ำมันหล่อเลี้ยงผิว เพิ่มความชุ่มชื่นและความเปล่งปลั่งให้กับผิวกาย และมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีการใช้สัตว์ในการทดลอง ทั้งนี้ในปัจจุบันบริษัทได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว M&C ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ www.mcshop.com"

นายบัณฑิต ประดิษฐ์สุขถาวร ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงินและบัญชี กล่าวเสริมว่า "บริษัทอยู่ระหว่างการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องหอมอื่นๆ โดยเป็นการดำเนินการภายใต้บริษัทย่อยบริษัทใหม่ คือ บริษัท อโรมาธิค แอ็คทีฟ จำกัด ซึ่งมีทุนจดทะเบียน 8 ล้านบาท โดยมี บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 55 และอีกร้อยละ 45 ถือหุ้นโดยคุณวิริยะ พึ่งสุนทร ผู้คร่ำหวอดในวงการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในการพัฒนาสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยมสำหรับโรงแรม รีสอร์ท และสปาทั้งในปละต่างประเทศ

บริษัทมั่นใจในเรื่องคุณภาพของสินค้าที่มีมาตรฐานสูง สำหรับผู้บริโภคทุกกลุ่ม ด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายของ MC ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ www.mcshop.com ตลอดจนกลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่มีจำนวนมากและกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีศักยภาพ ทำให้เชื่อว่าจะสามารถสร้างการเติบโตของยอดขายสินค้าไลฟ์สไตล์ประเภทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทตั้งเป้าสัดส่วนยอดขายจากสินค้ากลุ่มนี้ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 5 ของยอดขายรวมใน 5 ปีข้างหน้า"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ