Slim d’Hermes Quanti?me Perpetuel Platine เมื่อศาสตร์แห่งเรือนเวลาโคจรมาพบกัน

พุธ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๑๒
ดีไซน์เพรียวบาง เรียบง่ายและลงตัว คือ นิยามของ Slim d' Hermes ประดิษฐกรรมแห่งเรือนเวลาชิ้นล่าสุดที่แอร์เมสรังสรรค์ขึ้นใหม่ คราวนี้อวดโฉมมาในตัวเรือนแพลตินัม

ความเรียบง่ายที่ฉายชัดของ Slim d'Hermès Quantième Perpetuel Platine (สลิม แอร์เมส กองเตียม แปร์เปตูแอล พลาตีน) สะกดทุกสายตาเมื่อแรกเห็น ตัวเลขฟอนต์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคอลเลกชั่น Slim โดยเฉพาะ ดูโดดเด่นด้วยลายเส้นที่บางและโปร่งเบา พร้อมหน้าปัดย่อยแสดงวันที่ เดือน โซนเวลาที่สองและปีอธิกสุรทิน สร้างความเลอค่าอีกระดับด้วยพระจันทร์เปลือกมุกแสดงปฏิทินจันทรคติบนพื้นอเวนเจอรีน ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา หน้าปัดกราฟฟิคที่งามสง่ากลมกลืนไปกับตัวเรือนที่รังสรรค์ขึ้นจากแพลตินัมอันล้ำค่า

กลไก Manufacture H1950 รุ่นบางเป็นพิเศษ มาพร้อมกับหนึ่งในระบบซับซ้อนที่คนรักนาฬิกาอยากได้มากที่สุด นั่นคือ ปฏิทินถาวร (Perpetual Calendar) 'ระบบความจำเชิงกล' นี้จะปรับวันที่ในแต่ละเดือนให้มี 30 หรือ 31 วันโดยอัตโนมัติ พร้อมคำนวณปีอธิกสุรทินซึ่งทุกๆ สี่ปีจะมีเดือนกุมภาพันธ์ที่มี 29 วันโดยไม่ต้องปรับตั้งนาฬิกาแต่อย่างใด ตกแต่งด้วยตัวอักษร "H" แกะลายอย่างพิถีพิถัน สามารถบ่งบอกกลางวัน/กลางคืน โซนเวลาที่สองและปฏิทินจันทรคติ ด้วยระบบกลไกซับซ้อนที่หนาเพียง 4 มม. เท่านั้น ชิ้นงานที่บ่งบอกถึงความเชี่ยวชำนาญด้านการผลิตนาฬิกาเรือนนี้สามารถชื่นชมได้ผ่านกระจกแซฟไฟร์ด้านหลังของตัวเรือน

Slim Quantième Perpetuel Platine ใหม่ คือการหลวมรวมสรรพศาสตร์แห่งศิลปะการผลิตนาฬิกาเข้าไว้ด้วยกัน พื้นผิวภายนอกที่มันวาวของแพลตินัมเข้ากันอย่างยิ่งกับกลไกซับซ้อนต่าง ๆ ด้วยทักษะความชำนาญของช่างศิลป์ผู้สรรค์สร้างตัวเรือนและหน้าปัดเรือนเวลา ประกบสายหนังจระเข้สีน้ำเงินเข้มสะท้อนถึงฝีมือการทำเครื่องหนังอันแสนประณีต ชิ้นงานบอกเวลาเรือนนี้จึงมีความงดงามลงตัวเป็นอย่างมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้