เอ็ม 150 ตอกย้ำผู้นำตลาด เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์อย่างยิ่งใหญ่ ตูน บอดี้สแลม – ไมค์ ภิรมย์พร – ไผ่ พงศธร – ต่าย อรทัย ชู 'เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย’

พฤหัส ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๗:๓๔
เอ็ม 150 เครื่องดื่มให้พลังงานคู่คนไทย ผสานกลยุทธ์ไอดอลมาร์เก็ตติ้งและมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง รุกขยายฐานลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่ผ่านพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจชาวไทยตลอดกาล ตูน บอดี้สแลม ไมค์ ภิรมย์พร ไผ่ พงศธร และต่าย อรทัย ร่วมเป็น "พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย" ปูพรมทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิควิดีโอเพลง "นักผจญเมือง" เพื่อส่งพลังฮึดสู้ให้คนไทยมุ่งมั่นตามความฝันก้าวสู่จุดหมาย

นายเพชร โอสถานุเคราะห์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่า เอ็ม 150 เป็นเครื่องดื่มให้พลังงานที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานและเข้าใจทุกเรื่องราวชีวิตของคนไทยที่ต้องดำเนินชีวิตเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายและต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ ดังนั้น เอ็ม 150 จึงต้องการเป็นกำลังใจให้กับคนไทยในทุกช่วงเวลา โดยได้นำ 4 ศิลปินขวัญใจคนไทยและเป็นไอดอลของการสู้ชีวิตและกล้าทำตามความฝันของตัวเอง คือ ตูน บอดี้สแลม ไมค์ ภิรมย์พร ไผ่ พงศธร และต่าย อรทัย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเอ็ม 150 เพื่อร่วมส่งกำลังใจ "เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย" ให้กับคนไทยทุกคน

"เราเข้าใจดีว่าคนไทยทุกคนต่างมีเป้าหมายในชีวิตที่ต้องฝ่าฟันปัญหาหรืออุปสรรคเพื่อก้าวไปให้ถึงจุดหมายของแต่ละคนเพื่ออนาคตที่ดีขึ้นของตนเองและครอบครัว เอ็ม 150 ในฐานะเครื่องดื่มให้พลังงานของคนไทย เพื่อคนไทย เราจึงต้องการที่จะเป็นพลังฮึดสู้ที่อยู่เคียงข้างคนไทยทุกคนให้สามารถทำตามความฝันได้สำเร็จ ดังนั้น ศิลปินที่จะรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ของ เอ็ม 150 จะไม่เพียงเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง แต่ต้องสามารถเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนหลายๆ คนให้กล้าเดินตามความฝันอย่างไม่ท้อถอยได้ ซึ่งทั้ง 4 ศิลปินนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า ได้ฝ่าฟันทุกอุปสรรคปัญหาและฮึดสู้จนขึ้นมายืนอยู่ในจุดที่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ซึ่งสอดคล้องกับสปิริตของเอ็ม 150 อย่างแท้จริง" นายเพชร กล่าว

นางวรรณิภา ภักดีบุตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอสถสภา จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้ เอ็ม 150 พร้อมรุกตลาดอย่างจริงจังและยิ่งใหญ่เพื่อส่งเสริมการขายและขยายฐานลูกค้าในตลาดไทย โดยนอกจากการนำกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งมาใช้ในการสนับสนุนกีฬาฟุตบอลแล้ว เอ็ม 150 ยังได้ผสานกลยุทธ์ไอดอลมาร์เก็ตติ้งและมิวสิคมาร์เก็ตติ้งโดยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ศิลปินไอดอลการสู้ชีวิตและทำตามความฝัน เพื่อนำเสนอแนวคิด "เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย" ในรูปแบบเพลงเพื่อสร้างความผูกพันกับผู้บริโภคชาวไทยในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

"เพลงนับเป็นสื่อที่ทำให้สามารถเข้าถึงจิตใจของผู้คนทุกกลุ่ม เราได้แต่งเพลงใหม่ของเอ็ม 150 ขึ้นซึ่งเสมือนเป็นตัวแทนของเอ็ม 150 ในการที่จะเข้าไปเป็นพลังฮึดสู้เพื่อก้าวไปสู่ทุกเป้าหมายสำหรับคนไทยทุกๆ คน พร้อมเปิดตัว 4 ศิลปินที่เป็นขวัญใจคนไทยครอบคลุมทุกกลุ่มได้หลากหลายเพื่อให้แนวคิด "เอ็ม 150 พลังฮึดสู้ เพื่อคนไทย" สามารถส่งไปถึงคนไทยทั่วประเทศ ร่วมกับการทำกิจกรรมการตลาดทุกช่องทาง ทั้งกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศทั้งลูกทุ่งและสตริงเพื่อเติมพลังฮึดสู้ให้คนไทยให้ได้รับความสนุกสนานและมีกำลังใจในการทำงานต่อไป รวมทั้งการส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่และมิวสิควิดีโอเพลง "นักผจญเมือง" เผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ พร้อมกันทั่วประเทศ"

นางวรรณิภา กล่าว สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นระหว่างเดือนมีนาคม-พฤษภาคม 2560 รวม 25 ครั้ง ประกอบด้วย คอนเสิร์ต M-150 ลูกทุ่งซุปเปอร์โชว์ ที่คัดเลือกศิลปินลูกทุ่งที่เป็นขวัญใจของปวงชนชาวไทยทั่วประเทศ และมีสปิริตที่มีสีสันของการสู้ชีวิตแบบเอ็ม 150 นำโดยพรีเซ็นเตอร์ของเอ็ม 150 ไมค์ ภิรมย์พร ไผ่ พงศธร และต่าย อรทัย พร้อมด้วย ลำยอง หนองหินห่าว ดอกอ้อ-ก้านตอง เปาวลี พรพิมล และสาวแย้ เจติยา และ คอนเสิร์ต M-150 Power Concert ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ โดยใช้ศิลปินแนวร็อคที่พร้อมส่งพลังใจที่เต็มเปี่ยมให้กับคนไทย นำโดย บอดี้สแลม โปเตโต้ โลโมโซนิก เอส.ดี.เอฟ. และสวีตมัลเล็ต พบกับทัวร์คอนเสิร์ต M-150 ได้ในเร็ววันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4