ซาโต้เปิดตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดใหม่ WS4

พฤหัส ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๗:๒๖
ซาโต้เปิดตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดใหม่ WS4 ขนาดกะทัดรัด ใช้ง่าย ราคาประหยัด เจาะตลาด SME

ซาโต้ ผู้นำธุรกิจโซลูชั่นออโต้ไอดี (Auto-ID) และระบบบาร์โค้ดที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและการดำเนินงาน เปิดตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดใหม่ล่าสุด WS4 ราคาประหยัด ใช้งานง่าย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น WS4 ออกแบบมาสำหรับผู้ผลิตอาหาร ร้านอาหาร ผู้ให้บริการระบบโลจิสติกส์ บริการเพื่อสุขภาพ ร้านค้าปลีก และบริษัทผู้ผลิตสินค้าต่างๆ เครื่องรุ่นนี้ มีสมรรถนะสูงและสร้างผลตอบแทนการลงทุนได้ดี รวมทั้งยังมีความสามารถในการทำงานที่หลากหลาย มีค่าใช้จ่ายต่ำตลอดอายุการใช้งานและมีริบบอนที่ใช้งานได้ยาวนาน

มร. ไดสึเกะ ทาซึตะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซาโต้ ออโต้-ไอดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น WS4 ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานของธุรกิจทุกขนาด และช่วยประหยัดต้นทุนตลอดอายุการใช้งาน ผลการวิจัยของซาโต้พบว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดขนาดกะทัดรัดจะช่วยเพิ่มความแม่นยำถูกต้องและลดระยะเวลาในการทำงานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีรูปลักษณ์ที่ใช้งานได้ง่าย มีความสามารถทำงานได้หลากหลาย WS4 จึงเป็นผลิตภัณฑี่ดีสำหรับผู้ประกอบการใดๆ ที่กำลังมองหาเครื่องมือที่ให้ทั้งสมรรถนะและราคาที่คุ้มค่า"

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นนี้ถูกออกแบบให้เรียบง่ายและใช้งานง่าย สามารถใส่ริบบอนและฉลากได้สะดวก ไม่ติดค้างในเครื่อง รองรับฉลากได้หลายขนาดทั้งแกนขนาด 1 นิ้วและ 1.5 นิ้ว และรองรับแกนริบบอนขนาด 1 นิ้วและ 0.5 นิ้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งสามารถเปลี่ยนริบบอนและฉลากได้ง่ายโดยไม่ต้องมีเครื่องมือช่วย และมีไฟกะพริบเตือนหากถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนริบบอนหรือฉลากพิมพ์

WS4 เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้หลายรูปแบบทั้ง Serial Port (RS-232C) ผ่านสายLAN หรือ USB (แบบ A และ B) ซึ่งจะทำให้อัพเดตเฟิร์มแวร์ได้สะดวก รวมทั้งยังเชื่อมต่อ WLAN และบลูทูธให้ความสะดวกในการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์ไร้สายอื่นๆนอกจากนี้ยังนำไปใช้งานที่ไซต์งานได้สะดวกและเชื่อมต่อได้อย่างราบรื่น

บริษัท ซาโต้ ออโต้-ไอดี (ประเทศไทย) จำกัด เชื่อว่า WS4 เป็นเครื่องมือสำคัญที่จะทำให้บริษัทเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในธุรกิจอาหารและบริการเพื่อสุขภาพ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่อพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นนี้มีราคาเพียง 15,000 บาท และคาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ปีละ 500 เครื่อง

"เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น WS4 จะช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่บริษัทอีกคิดเป็นร้อยละ 15 ในปีนี้ ซึ่งจะเสริมความแกร่งและผลักดันให้เราก้าวสู่การเป็นผู้นำได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้" มร. ทาซึตะ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?