ทรีทเม้นท์ใหม่จาก ฟิโตแมร์ฝรั่งเศส ซิตี้ไลฟ์ Phytomer Citylife Facial Treatment

พฤหัส ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๒
บริษัท บูรพา รัถยา จำกัด เปิดตัวทรีทเม้นท์ใหม่ ซิตี้ไลฟ์ เฟเชียล ทรีทเม้นท์ ซึ่งเหมาะกับสภาพผิวคนที่อยู่ในเมืองหลวง ทรีทเม้นท์นี้ จะช่วยขจัดมลภาวะเป็นพิษในผิวหน้าที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำที่มีสาเหตุมาจากมลภาวะเป็นพิษในเมืองหลวง ซึ่งขบวนการทำทรีทเม้นท์ที่ละเอียดอ่อนโดยเริ่มตั้งแต่การทำความสะอาดผิวหน้า และรอบดวงตา พร้อมทั้งมีการขัดผิวหน้าเพื่อเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้แก่ผิวหน้า หลังจากนั้นจะมีการมาส์คขับพิษด้วยสารสกัด มารีนซีโอไลท์ ที่ซึ่งจะทำหน้าที่ดูดซับสารพิษต่างๆ ออกจากผิวหน้า ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ตามด้วยการนวดหน้าที่ทำให้เกิดการผ่อนคลาย และมีการบำรุงผิวด้วยเซรัม ที่ซึ่งมีให้เลือก 2 ชนิด เซรัมเพื่อคลายความเหนื่อยล้าของผิว Tired Skin Oil Serum หรือ เซรัมเพื่อต่อต้านผิวที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ Dark Spot Complexion Gel Serum เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่าง และหลังจากนั้นจะมีการปรนนิบัติผิวหน้าด้วยมาส์ค Skin Freshness Massage Mask ที่ซึ่งมีส่วนผสม Sea Water, Grasswort Oil and Clay ที่ซึ่งมีสรรพคุณในการ ฟื้นฟูผิวหน้า ให้น้ำแก่เซลผิวหน้าอย่างล้ำลึก และเป็นการช่วยขจัดสารพิษต่างๆบนผิวหน้า และทรีทเม้นท์จะจบด้วยการบำรุงผิวหน้าและรอบดวงตา ด้วยครีม Citylife Face and Eye Contour Sorbet Cream ที่ซึ่งมีส่วนผสมของสาหร่ายน้ำเงินและสาหร่ายสีแดงที่ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส แลดูสดชื่น พร้อมทั้งเรียบเนียนนุ่มนวลอย่างน่าอัศจรรย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้